เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผนึก CPN และมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ร่วมส่งต่อความห่วงใยให้ชุมชนผ่านแคมเปญ “รถปันสุข”

เกริก บุณยโยธิน 23 June, 2020 at 16.56 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นางสาวผดาพร มูลศาสตร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด (ที่สองจากซ้าย) บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD ร่วมกับดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN และคุณยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด (ที่สองจากขวา) บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จำกัด ร่วมจัดแคมเปญ “รถปันสุข” นำสิ่งของอุปโภคบริโภคที่ได้รับการแบ่งปันจากพนักงาน คู่ค้า พันธมิตร และบริษัทในเครือ MJD และ CPN อาทิ ไปตระเวนส่งมอบให้แก่ 5 ชุมชนย่านปทุมวัน ได้แก่ ชุมชนซอยพระเจน ชุมชนบ้านครัว ชุมชนซอยร่วม โปโล ชุมชนซอยกุหลาบแดง ซอยปลูกจิต และชุมชนวัดบรม เพื่อร่วมแบ่งปันและช่วยบรรเทาผลกระทบด้านชีวิตและรายได้จาก COVID19 ให้แก่คนในชุมชน ด้วยคาราวานรถปิ๊กอัพของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้มีการรณรงค์และเชิญชวนพนักงาน คู่ค้า และบริษัทในเครือ รวมไปถึงผู้เช่าภายในอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ทองหล่อ มาร่วมส่งต่อความห่วยใย สานต่อกำลังใจด้วยการร่วมแชร์สิ่งของใช้ที่จำเป็น รวมไปถึงอาหารและเครื่องดื่มที่จะสามารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้รับให้มากที่สุด บริเวณอาคารสำนักงาน เมเจอร์ ทาวเวอร์ ทองหล่อ ซอยทองหล่อ 10  เพราะเชื่อว่า “การแบ่งปัน ถือเป็น โอกาส ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้กับสังคมได้”  

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง