เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอกย้ำภาพอันดับ 1 ผู้นำคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ จัดอีเว้นท์และคอนเสิร์ตครองใจคนรักหมา-แมวอัดแน่นถึงปลายปี

เกริก บุณยโยธิน 12 September, 2022 at 15.12 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


จำนวนประชากรสัตว์เลี้ยงในไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว “สุนัข” เป็นสัตว์เลี้ยงที่ได้ความนิยมมากที่สุด รองลงมาคือ
“แมว” ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นจนใกล้เคียงกับสุนัขในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงชนิดอื่นๆ
เช่น นก กระต่าย หนู มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับกระแสพฤติกรรม Pet Humanization ที่ผู้บริโภคให้ความรักและความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเสมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ดังนั้นจึงมีกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์หรือคนที่มองหาเลี้ยงสัตว์ไว้เป็นเพื่อนคู่ใจ
เริ่มมองหาที่อยู่อาศัยที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้อย่างเปิดเผย ภายใต้กฎระเบียบที่ชัดเจน รวมถึงมีพื้นที่ส่วนกลางให้คนและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขและลงตัว

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กับการเลี้ยงสัตว์ในคอนโดมิเนียม และเป็นผู้นำด้าน Pet-Friendly Residences ได้ เล็งเห็นว่าเทรนด์การเลี้ยงสัตว์ในปัจจุบันเปลี่ยนไปจากเดิม จึงมุ่งสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายให้ครอบคลุมกับสัตว์เลี้ยงหลากชนิด โดยออกแบบโครงการให้สอดรับกับพฤติกรรมและรูปแบบการใช้ชีวิตระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงในคอนโด ล่าสุด โครงการ “เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” ได้มีการขยายพื้นที่ Facilities และเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากขึ้น อาทิ Cat Haus เพื่อน้องแมว, Multi-Pet Playroom เพื่อสัตว์เลี้ยงทางเลือก และ Pet Park ขนาดใหญ่ให้น้องหมาออกกำลังกาย มุ่งตอบโจทย์การเลี้ยงสัตว์ที่ครอบคลุมหลากสายพันธุ์
เพื่อสร้างความสุขและประสบการณ์ที่ดีให้คนรักสัตว์

การออกแบบพื้นที่ภายในคอนโดทุกโครงการของเมเจอร์ฯ ได้ยึดหลัก MAJOR PETSCAPE ประกอบไปด้วย 4 แกน คือ Petscape Design คำนึงถึงคุณภาพชีวิตและสุขลักษณะที่ดีของสัตว์เลี้ยงเป็นสำคัญ นอกจากนี้ยังได้สร้างสรรค์ชุมชนคนรักสัตว์ หรือ Pet Community เพื่อเป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน และ Petscape Guide ข้อปฏิบัติในการอยู่อาศัยที่ชัดเจน เพื่อสร้างสมดุลความสุขให้ทั้งลูกบ้านที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ รวมถึง Petscape Privilege ผนึกพลังหลากพันธมิตรมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกบ้านเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ช่วยสร้างความสุขให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ที่อาศัยอยู่ในโครงการเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รวมถึงการต่อยอดสร้าง “สุขเท่าเทียม” ให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงผ่านเสียงเพลง MAJOR PETSCAPE presents Music for Dogs & Cats” เพลย์ลิสต์เพลงแต่งใหม่สไตล์ Music Therapy มอบความสุขทั้งคน-สุนัข-แมวอย่างสมดุล

นอกจากเมเจอร์ฯ จะสร้างความสุขให้แก่ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ภายในโครงการแล้ว ยังเดินหน้าสร้างประสบการณ์ครอบคลุมรูปแบบการใช้ชีวิตอื่นๆของคนรักสัตว์ อาทิ การจับมือร่วมกันระหว่าง เมเจอร์ฯ และ เซ็นทรัลพัฒนา เพื่อสร้าง Pet-Friendly Community ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ โดยเมเจอร์ฯ จัดเตรียมรถเข็นสำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดกลาง และเพิ่ม Pet Waste Station จุดบริการถังขยะสัตว์เลี้ยง อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้บริการในศูนย์การค้า

ทั้งยังกระจายความสุขไปถึงกลุ่มคนรักสัตว์ ในงาน PET EXPO CHAMPIONSHIP 2022 เมเจอร์ฯ ขนความสนุกสนานและกิจกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงมากมาย ภายใต้ Major Petscape Booth กิจกรรมที่มอบความเพลิดเพลินให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง อาทิ MAJOR Signature Photo Booth ให้ผู้ร่วมงานได้ถ่ายภาพเก็บความประทับใจ พร้อมเปิดโอกาสให้สัตว์เลี้ยงได้เข้าวงการนายแบบ นางแบบในอนาคต ด้วย MAJOR Pet Modeling ร่วมสนุกเล่นเกมส์ Quiz Game เปิดแผ่นป้ายสานรักรับรางวัล และเพลิดเพลินไปกับดนตรี Chilling Music ที่สร้างสรรค์มาสำหรับน้องหมา น้องแมวโดยเฉพาะ รวมถึงเอาใจแฟนคลับเน็ตไอดอลน้องหมา น้องแมว “บูตะและผองเพื่อน” และ “จั๊บครีม-จั๊บโฟร์” ผ่านกิจกรรม Meet & Greet ให้ชาว Pet Lover ได้มาถ่ายภาพกับขวัญใจอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ คนรักสัตว์ที่หลงใหลในเสียงเพลง จะได้รวมตัวกันอีกครั้งในงาน “Major Development presents Raining Cats & Dogs Concert” เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ศิลปินดัง POLYCAT (ทีมแมว) กับ ModernDog (ทีมหมา) ที่จะมอบความสุขสนุกสนานให้คนรักสัตว์ที่มีดนตรีในหัวใจ งานนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่องค์กรสาธารณกุศลช่วยเหลือดูแลหมาจรแมวจร

คอนโดมิเนียมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงของเมเจอร์ฯ จึงไม่ได้หมายถึงการอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้เท่านั้น แต่ถูกคิดมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบธรรมชาติของสัตว์เลี้ยง เมเจอร์ฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาฟังก์ชั่นเพื่อสัตว์เลี้ยงในที่อยู่อาศัย และยังพร้อมตอบโจทย์รูปแบบการใช้ที่ชีวิตที่สร้างความสุขแบบเท่าเทียมให้กับคนและสัตว์เลี้ยงอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษผ่านอีเว้นท์และกิจกรรมมากมายยาวไปจนถึงปลายปี ช่วยเติมเต็มความสุขให้แก่คนรักสัตว์ ตอกย้ำภาพผู้นำอันดับ 1 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th  หรือ  Major Development  Contact Center
02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่แอปพลิเคชัน Major Petscape และที่ Facebook : MajorDevelopment/ Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official  Account ที่ @majordevelopment รายละเอียดสิทธิพิเศษเพิ่มเติม https://www.major.co.th/th/petscape

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง