“เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” คอนโดพร้อมอยู่คอนเซปต์ใหม่เอาใจคนมีสไตล์ บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมือง

เกริก บุณยโยธิน 07 June, 2021 at 12.08 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ท่ามกลางวิถีชีวิต New Normal ที่อยู่อาศัยกลายเป็นหัวใจหลักของการใช้ชีวิต เพราะนอกจากจะเป็นที่พักอาศัยแล้ว จำเป็นต้องมีพื้นที่สำหรับใช้ทำงาน รวมถึงพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและรอบรับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ได้อีกด้วย ขณะเดียวกันหลายคนก็มองหาคอนโดที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ เพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจช่วยคลายความเหงา บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) เข้าใจในความต้องการของการอยู่อาศัยทุกรูปแบบ จึงพัฒนาและออกแบบฟังก์ชันภายในโครงการ “เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ พร้อมเติมเต็มความสุขให้แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งผู้ที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อสู่ย่าน New CBD ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการเดินทาง รองรับการใช้ชีวิตของคนเมืองที่มีสไตล์

 

– ดีไซน์สะท้อนเอกลักษณ์แห่งยุคสมัย

โครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakan-Ekkamai) คอนโดมิเนียม High rise ระดับไฮเอนด์
สูง 29 ชั้น บนเนื้อที่ 2-1-65 ไร่ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Mid-Century Modern (MCM) สะท้อนความสง่างามเหนือกาลเวลาของยุคกลางศตวรรษที่ 20 เน้นการใช้เส้นสายและทรงเรขาคณิตที่เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ ตัวอาคารใช้สีเหลืองมัสตาร์ด โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ภายในมีห้องพักอาศัยรวม 341 ยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวเพียงชั้นละไม่เกิน 15 ยูนิต ด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ คือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29.8 – 31.4 ตร.ม., 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 53.4 – 54.3 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 57.1 – 61.9 ตร.ม.

ด้าน Facilities ภายในโครงการได้นำแนวคิด New Urban Lifestyle มาออกแบบเพื่อตอบโจทย์วิถีคนเมืองอย่างเข้าใจ ทั้งห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องสตรีมซาวน่า สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม Sundeck สำหรับอาบแดด หรือ City lounge ไว้นั่งชมทัศนียภาพรอบเมือง ขณะที่ชั้น G มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Co-working space ไว้สร้างสรรค์ไอเดีย พื้นที่สังสรรค์ยามว่างอย่าง BBQ area สวนสีเขียวที่มาพร้อม Jogging track สำหรับคนรักสุขภาพ ไปจนถึง Smart locker และ EV Charger คอยให้บริการตลอดเวลา

– Major Petscape ตอบโจทย์คนรักสัตว์

จุดโดดเด่นของทุกโครงการที่อยู่อาศัยของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คือ Pet-Friendly Residences หรือคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ ซึ่งปัจจุบันได้ยกระดับไปสู่การเป็น Major Petscape หรือการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจทุกความต้องการของคนรักสัตว์ ทำให้ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” มีฟังก์ชันและดีไซน์ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมการอยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงทุกรูปแบบ โดยเฉพาะ Pet zone หรือ พื้นที่ส่วนกลางเฉพาะของสัตว์เลี้ยง สำหรับวิ่งออกกำลังกายและเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อลดความเครียดจากการอยู่ในพื้นที่จำกัดมีอุปกรณ์เสริมการออกกำลังกายของสัตว์เลี้ยง พร้อม Double gate ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสัตว์เลี้ยง และแบ่งพื้นที่ขับถ่ายอย่างเป็นสัดส่วน รายละเอียดการออกแบบต่างๆ อยู่ภายใต้การรับรองจากผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มีการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ทั้งยังมีคุณสมบัติเก็บกลิ่นและทนน้ำ ง่ายต่อการล้างทำความสะอาด และมีระบบคัดแยกประเภทขยะจากสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะเพื่อเข้าสู่กระบวนการจัดการที่ถูกต้องและไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมภายในโครงการ

นอกจากนี้ โครงการได้กำหนดพื้นที่ส่วนกลางให้มีทั้งส่วนที่อนุญาตและไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงใช้งาน ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานจริงเพื่อสร้างความสมดุลในการอยู่อาศัยระหว่างลูกบ้านที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์อย่างลงตัว เช่น จุดสัญจรหลักโซนล็อบบี้ สัตว์เลี้ยงจะต้องอยู่ในรถเข็นหรืออุปกรณ์เคลื่อนย้ายเท่านั้น ช่วยสร้างความอุ่นใจในด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยภายในโครงการ ขณะที่ภายในห้องพักอาศัยยังมีการออกแบบฟังก์ชันให้เอื้อต่อพฤติกรรมและความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยง อาทิ ราวกันตกบริเวณระเบียงห้องชุดที่มีระยะห่างระหว่างซี่ไม่เกิน 7.5 เซนติเมตร ป้องกันสัตว์เลี้ยงที่มีขนาดเล็กมุดลอดจนเกิดอันตราย และกำหนดขนาดสัตว์เลี้ยงไม่เกิน 15 กิโลกรัม เพื่อให้สัตว์เลี้ยงสามารถใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องพักได้อย่างไม่อึดอัด

– เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์บนทำเลแห่งอนาคต

ด้านโลเคชั่น “พัฒนาการ-เอกมัย” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมือง เพราะเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทางคมนาคม ไม่ว่าจะเป็นระบบขนส่งสาธารณะ อาทิ แอร์พอร์ต เรลลิงก์ สถานีรามคำแหง ที่ห่างจากโครงการโดยใช้เวลาแค่ 10 นาที หรือรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสุขุมวิทก็สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างง่ายดาย รวมถึงเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และรถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันออก (ศูนย์วัฒนธรรมฯ -มีนบุรี) ที่เตรียมเปิดให้บริการในระยะเวลาอันใกล้นี้ สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ก็เป็นไปได้อย่างสะดวกเพราะใกล้กับทางด่วนพิเศษรามอินทรา-อาจณรงค์เพียง 100 เมตร และติดถนนพัฒนาการที่เชื่อมไปยังย่านธุรกิจอย่างอโศก เพชรบุรี เอกมัย และทองหล่อ ซึ่งเดินทางเพียงไม่กี่นาที

ด้วยเส้นทางการสัญจรหลากหลาย “เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่อยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ไปจนถึงแหล่งช้อปปิ้งยามว่าง เช่น เจ อเวนิว ทองหล่อ, เดอะ คอมมอนส์ทองหล่อ, ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และลอนดอน สตรีท คอมมูนิตี้ฟู้ดมอลล์ ทำให้ย่านนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชั้นยอดเหมาะกับคนเมืองที่มีชีวิตไม่หยุดนิ่ง

สำหรับผู้สนใจ สามารถร่วมเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ โครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakan-Ekkamai) บนทำเลเปี่ยมศักยภาพได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ฟรี เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจและค่าทางด่วน 2 ปี สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th หรือโทร. 02-116-1111

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง