เพอร์เฟค และ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ส่งมอบโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่

เกริก บุณยโยธิน 28 March, 2023 at 15.05 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ส่งมอบ “โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ และถนนเลียบคลองมหาโยธา” แก่ปลัดกระทรวงมหาดไทย ทั้งการปรับปรุงพื้นผิวถนน มอบที่ดินขยายพื้นผิวจราจร ปรับสภาพพื้นที่ไหล่ทาง จัดสวนหย่อม ตอบแทนคืนสู่สังคม สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้ชุมชนโดยรอบโครงการ

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ร่วมกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ทำพิธีส่งมอบ “โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ และถนนเลียบคลองมหาโยธา” ให้กับปลัดกระทรวงมหาดไทยและจังหวัดปทุมธานี  โดยมี คุณสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี  และมี คุณอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี, Mr.Ozawa Haruka ผู้แทนสถานเอกอัครราชทูตประเทศญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, คุณศานิต อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค, คุณวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค, คุณวสันต์ ศรีรัตนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ Mr.Keiichiro Yazawa Group Manager, Asia and Oceania Business Department,  บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ร่วมในพิธี

ควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงการ บริษัทยังคำนึงถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีของชุมชนโดยรอบโครงการ และตอบแทนคืนสู่สังคม โดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ได้ดำเนินโครงการ  “ปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ และถนนเลียบคลองมหาโยธา” ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงโครงการร่วมทุน “เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่” เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี และยังเป็นประโยชน์ทั้งกับผู้อยู่อาศัยและผู้ที่ใช้ถนนดังกล่าวเป็นเส้นทางสัญจร โดยได้ดำเนินการด้านต่างๆ ได้แก่  การปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่บนพื้นที่ไหล่ทางเป็นระยะทาง 50 เมตร  การปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณทางเข้าสู่ถนนเลียบคลองมหาโยธาจัดสวนหย่อมบนพื้นที่ไหล่ทางเพิ่มความสวยงาม  การปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณต้นถนนเลียบคลองมหาโยธาปรับสภาพพื้นที่ให้เรียบร้อยพร้อมจัดสวนหย่อม  การขยายพื้นผิวจราจรด้วยการมอบที่ดินประมาณ 6 ไร่ เพื่อขยายพื้นผิวจราจรถนนเลียบคลองมหาโยธาให้มีความกว้าง 12 เมตรเป็นระยะทาง 1.6 กิโลเมตร เพื่อให้การสัญจรเป็นได้อย่างสะดวก การสนับสนุนงบประมาณปรับปรุงและขยายพื้นผิวจราจรถนนเลียบคลองมหาโยธาเป็นระยะทาง 2 กิโลเมตร และการดำเนินการปรับปรุงพื้นผิวถนนเลียบคลองมหาโยธาโดยราดยางมะตอยตลอดเส้นทางรวมระยะทาง 3.6 กิโลเมตร

โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือ ทั้งจาก องค์การบริหารส่วนตำบลบางหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการปรับปรุงและขยายพื้นผิวถนน และ “สวนนงนุช” เป็นผู้ดำเนินการออกแบบและจัดสวน สร้างสรรค์ความสวยงามของพื้นที่

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง