เพอร์เฟค เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่ในไตรมาส 2

เกริก บุณยโยธิน 04 April, 2023 at 12.39 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยไตรมาสแรกเปิดโครงการใหม่ “มาร์เก็ต อเวนิว” ได้รับการตอบรับดี ทำยอดขายได้กว่า 150% เตรียมลุยต่อไตรมาส 2 ด้วยการเปิดเพิ่มอีก 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 4,950 ล้านบาท และ เปิดเฟสใหม่ในอีก 2 โครงการ ครอบคลุมลูกค้าทุกระดับ ขณะที่โครงการร่วมทุนมียอดขายดีต่อเนื่อง คาดทำได้ตามเป้าที่วางไว้ พร้อมเพิ่มความแข็งแกร่งทางการเงิน ลดหนี้และทำกำไร จากการขายที่ดิน มูลค่า 830 ล้านบาท

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปีถือว่ามีสัญญาณที่ดี จากการเปิดตัวโครงการใหม่  ได้แก่ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” ย่านธุรกิจแห่งใหม่บนทำเลแจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในการเปิดจองรอบวีไอพี สามารถทำยอดขายได้เกินกว่า 150% จากเป้าที่วางไว้ โดยไตรมาสแรกบริษัทมียอดขาย 3,200 ล้านบาท ใกล้เคียงเป้าที่วางไว้ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสินค้าบ้านระดับกลางถึงบน ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่บริษัทเน้นมากขึ้นในปีนี้ และตลาดบ้านระดับบนโดยเฉพาะกลุ่มบ้านระดับไฮเอนด์

ในไตรมาส 2 บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่เพิ่มอีก 4 โครงการ รวมมูลค่า 4,950 ล้านบาท ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งโครงการ “เพอร์เฟค พาร์ค” บ้านเดี่ยวใน 2 ทำเล คือ แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ และ บางใหญ่ มูลค่ารวม 3,250 ล้านบาท ที่จับกลุ่มลูกค้าระดับกลางครอบครัวเริ่มต้น   โครงการ “วาวิล่า สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” มูลค่า 700 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นแบรนด์ใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าระดับบน  และ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ที่ยกระดับแบรนด์ไอคอนโดเพื่อรองรับกลุ่มที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลเมือง รวมถึงยังเดินหน้าพรีเซลเฟสใหม่ใน 2 โครงการ  ได้แก่ “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่” เฟส 2 ในคอนเซ็ปท์ “Creek Valley” บ้านบนเนินเล่นระดับ ที่ออกแบบให้มีลำธารไหลผ่านบ้านแต่ละหลัง และ โครงการ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” เฟส 2 หลังมีผลตอบรับดีมากในเฟสแรก นอกจากนี้ ยังจะมีการพัฒนา Kids Club ขึ้นในสโมสรโครงการต่างๆ เน้นกิจกรรมเสริมพัฒนากล้ามเนื้อมัดต่างๆ และพัฒนาการทั้ง EQ และ IQ สำหรับเด็กๆ  โดยจะเปิดตัวแห่งแรกในไตรมาส 2 ที่สโมสรโครงการสุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ

 

บริษัทฯ ยังมุ่งสร้างการเติบโตจากโครงการร่วมทุนและธุรกิจโรงแรม โดยโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรทั้ง 3 ราย ได้แก่ ฮ่องกงแลนด์,  ซูมิโตโม ฟอเรสทรี และ เซกิซุย เคมิคอล ปีนี้วางเป้าขายไว้รวม 4,400 ล้านบาท ในไตรมาสแรกมียอดขายในระดับที่น่าพอใจ โดยเฉพาะโครงการร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์  ที่ทำยอดขายได้ 500 ล้านบาท  ทั้งนี้  จะมีการเปิดโครงการใหม่ร่วมกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี บนทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ในไตรมาส 3 ซึ่งบริษัทได้มีการลงทุนขยายถนนและปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ให้สวยงาม เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวโครงการใหม่ ด้านธุรกิจโรงแรมในกลุ่ม  ภาพรวมไตรมาสแรกของปีสามารถสร้างรายได้มากกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 321% มีการเติบโตเพิ่มขึ้นของทั้งอัตราเข้าพัก และราคาขายต่อห้องพัก ซึ่งฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเดินหน้าเพิ่มความมั่นคงแข็งแกร่งทางการเงิน   โดยอยู่ระหว่างการดำเนินการเซ็นสัญญาซื้อขายที่ดินมูลค่า 830 ล้านบาท เพื่อลดหนี้และทำกำไร

โครงการ  “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” กับบรรยากาศในการเปิดจองรอบวีไอพีที่ทำยอดขายได้เกินเป้า

โครงการ “วาวิล่า” บ้านหรูระดับลักซ์ชัวรี่แบรนด์ใหม่ เตรียมเปิดตัวในไตรมาส 2

“เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ เฟส 2” ในคอนเซ็ปท์ “Creek Valley”

ไตรมาส 2 เปิดตัว “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” คอนโดโครงการใหม่ในทำเลเมือง

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง