เพอร์เฟค จับมือ วิริยะประกันภัย และ ทิพยประกันภัย มอบประกันแทนความห่วงใยให้ลูกค้าและลูกบ้าน

เกริก บุณยโยธิน 01 February, 2021 at 12.06 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ใส่ใจสุขภาพผู้อยู่อาศัยต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกับ วิริยะประกันภัย มอบประกันสุขภาพ  และอุบัติเหตุความคุ้มครองสูงสุด 700,000 บาทแก่ผู้ซื้อบ้าน พร้อมร่วมกับ ทิพยประกันภัย   มอบประกันภัยไวรัสโคโรนาคุ้มครองสูงสุด100,000 บาท ให้แก่ลูกบ้าน เริ่ม ก.พ. นี้

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเทรนด์สุขภาพเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจอย่างจริงจังในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะสถานการณ์ปัจจุบันทั้งมลภาวะฝุ่นละออง PM 2.5 รวมถึงโควิด -19 ทำให้คนหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม ที่ผ่านมา พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตระหนักดีถึงการพัฒนาสินค้าและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้ อาทิ การพัฒนาบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ที่สามารถป้องกันปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น การติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้านที่สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี

ล่าสุด บริษัทยังมีสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพมอบให้ทั้งลูกค้าและลูกบ้าน โดยร่วมกับ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) คุณวินน์  วโรตมะกุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Non Motor ด้านประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ มอบประกันภัยสุขภาพและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Viriyah Healthcare by BDMS ให้แก่ลูกค้าที่จองซื้อบ้านหรือคอนโดของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทุกโครงการ (ยกเว้น เลค เลเจ้นด์ และ อยู่รวยคอนโด) ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป ด้วยผลประโยชน์ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายต่อปีสูงสุด 700,000 บาท ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล อาทิ กรณีนอนพักรักษาในโรงพยาบาล กรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ โดยเข้ารับการรักษาได้จากกลุ่มโรงพยาบาลในเครือข่าย BDMS ที่มีอยู่ทั่วประเทศ และคุ้มครองรวมถึงกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมจำนวน 2,000 กรมธรรม์ คิดเป็นวงเงินคุ้มครองสูงถึง 1,400 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ยังร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย คุณณฐินี ธนะรัชต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล และ คุณณาศิส ประเสริฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการลงทุน มอบความคุ้มครองตามแผนประกันภัยไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เป็นระยะเวลา 1 ปี ให้แก่ลูกบ้านที่ได้ชำระค่าสาธารณูปโภคให้กับบริษัทตลอดปี 63 ที่ผ่านมา รวมถึงลูกบ้านที่ได้แนะนำเพื่อนเพื่อการจองซื้อบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รวมจำนวน 7,000 กรมธรรม์ คิดเป็นวงเงินคุ้มครองทั้งสิ้น 700 ล้านบาท ทั้งนี้ จากความร่วมมือระหว่าง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค วิริยะประกันภัย และ ทิพยประกันภัย เพื่อสร้างความอุ่นใจแทนความห่วงใยและใส่ใจในเรื่องสุขภาพ พร้อมกับเพิ่มความมั่นใจในการดำเนินชีวิตประจำวันให้กับทั้งลูกค้าและลูกบ้านได้มากยิ่งขึ้น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง