“เพชรบุรี-มักกะสัน” ทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้

เกริก บุณยโยธิน 22 July, 2020 at 14.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ทำเลที่ดี ต้องมีแม่เหล็กที่ดึงดูด คล้ายกับกฎที่ว่าคนคล้ายกันมักดึงดูดกัน ทำเลเองก็เช่นกัน

 

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เชื่อมั่นในทำเล “เพชรบุรี-มักกะสัน” ว่าเป็นทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้ เหมาะกับการพัฒนาโครงการ “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” ด้วยเพราะตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำเลแม่เหล็กชั้นดีตอบโจทย์กลุ่มวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ทำงานใจกลางเมือง ทั้งยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีศักยภาพและได้ชื่อว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยในเขตศูนย์กลางธุรกิจ (Central Business District  : CBD) เชื่อมโยงถนนสายสำคัญ ได้แก่ ถนนอโศกมนตรีและถนนรัชดาภิเษก พร้อมองค์ประกอบการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ทั้งการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรถไฟฟ้าบนดิน รถไฟฟ้าใต้ดิน และแอร์พอร์ตลิงค์เชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา (ในอนาคต) ทำให้ “เพชรบุรี-มักกะสัน” เป็นพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดของกรุงเทพฯ และยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีราคาที่ดินสูงที่สุดเช่นกัน

ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน”  มีการออกแบบโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับผู้อยู่อาศัยจริง  (Real Demand)  เพราะมีจำนวนยูนิตน้อย เน้นความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้ ยังตอกย้ำแบรนด์พร้อมพัฒนาคุณค่าผลิตภัณฑ์ (Product Value) ด้วยการออกแบบทั้งภายในและภายนอกที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ New Architectural Design, New LPN Design พื้นที่ส่วนกลาง Co – Living Zone ห้องอเนกประสงค์ เพื่อพบปะสังสรรค์ Co-Living Area ลานกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน สอดรับชีวิตคนเมืองที่รักการออกกำลังกายด้วยสวนอินฟินนิตี้ ชั้น 32 พร้อมจุดชมวิว Sky Lounge และสวนดาดฟ้า Roof Garden ชั้น 35 ซึ่งเป็นสวนผักที่ใช้งานได้จริง โดยมีการจัดสรรการใช้พื้นที่ร่วมกันอย่างเกื้อกูล  มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังมีมาตรฐานการออกแบบและก่อสร้างสูงสุด โดยเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง

ปัจจุบัน “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน”  มูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า  2,500 ล้านบาท  มีจำนวน 636 ยูนิต เป็น เนื้อที่โครงการ 3 ไร่เศษ จำนวน 1 อาคาร สูง 35 ชั้น รูปแบบห้องชุด 23.00 – 61.00 ตร.ม. สร้างเสร็จปี 2561 ขายไปแล้วกว่า 94% เหลือขายทั้งหมดประมาณ 40 ยูนิต หรือคิดเป็น 6% ถือว่าภาพรวมมีอัตราการขายอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างสูง ขณะที่ราคาที่ดินตลอดเส้นทางถนนเพชรบุรี-มักกะสัน มีการปรับราคาขึ้นเป็นอย่างมาก

ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสันให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นวันนี้ด้วยแคมเปญพิเศษ “ลดตาแตก” ลดสูงสุด 45% (จากราคาปกติ) รูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ขนาด 61.08 ตร.ม. จากราคาปกติ 8.97 ล้านบาท ลดตาแตกราคาเริ่มต้น 4.90 ล้านบาท ฟรีเครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง และเครื่องทำน้ำอุ่น 1 เครื่อง (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

สำหรับแคมเปญ “ลดตาแตก”  เริ่มตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด โดยมีทั้งหมด 10 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ รวม 100 ยูนิต เริ่มที่ 1.29 – 4.90 ล้านบาท ซึ่งบริษัทได้ร่วมกับสถาบันการเงินในการให้บริการสินเชื่อเพื่อผู้อยู่อาศัย ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 2.50% และ ธนาคารกรุงไทย มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 2.60% โดยแคมเปญดังกล่าว เหมาะสำหรับคนอยากมีบ้านพร้อมอยู่ในราคาที่เหมาะสมบนความพอดีที่ดีกว่า ตั้งแต่การคัดสรรทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อตอบโจทย์คนกำลังมองหาบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัย ภายใต้ความมั่นใจกับการบริหารหลังการขายด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ที่ดูแลลูกค้าตลอดการเข้าพักอาศัย เป็นความใส่ใจบวกกับการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมาถ่ายทอดเป็นคุณค่าของทั้งผลิตภัณฑ์และบริการในทุกโครงการ แม้ในสภาวะไม่ปกติ เช่น สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 บริษัทได้เพิ่มความเข้มข้นในการดูแลเจ้าของร่วมอย่างใกล้ชิดและสามารถควบคุมการแพร่ระบาดในโครงการได้อย่างดี เพื่อให้ทุกชีวิตของเจ้าของร่วม และผู้อยู่อาศัยกว่า 210,0000 ครอบครัวปลอดภัยจากภาวะดังกล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th / Facebook : Condolumpini

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง