เปิดโครงการหรู “ณ วรา เรสซิเดนซ์” ต้นถนนหลังสวน คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง

เกริก บุณยโยธิน 24 February, 2016 at 14.09 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ตลาดที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่คึกคักรับปี 2559 เมื่อบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เดินหน้าแผนพัฒนาที่ดินแปลงสวยในทำเลสุดยอดใจกลางเมือง เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดต้นถนนหลังสวน “ณ วรา เรสซิเดนซ์ ” คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ที่มีความโดดเด่นด้วยทำเลที่ใครๆ ต่างหมายตา เพราะโครงการอยู่ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอีและใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมเดินเพียง 3 นาทีหรือ 200 เมตรเท่านั้น การคมนาคมสะดวกง่ายดายเพราะเป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ ถนนสาทร และถนนพระรามสี่ รูปแบบโครงการเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์พัฒนาภายใต้แนวคิด ‘Timeless’ ที่งานสถาปัตยกรรมไม่จำกัดอยู่ด้วยกาลเวลา หรูหราในสไตล์ที่ทันต่อยุคสมัย มีการออกแบบห้องชุดได้อย่างลงตัวทั้งในส่วนของขนาดและฟังก์ชั่นการใช้งานเริ่มต้นที่ 38 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1-2 ห้องนอนและดูเพล็กซ์พื้นที่ใช้สอยมากถึง 102 ตารางเมตร การอยู่อาศัยในบรรยากาศอบอุ่นเงียบสงบใจกลางเมือง และยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องเพียง 97 ยูนิต “ณ วรา เรสซิเดนซ์” พร้อมเปิดให้จอง 5 มีนาคม ศกนี้ ในราคาเปิดตัวสุดพิเศษเฉลี่ย 230,000 บาท ต่อตารางเมตรพร้อมเฟอร์นิเจอร์พรีเมียมครบชุด

นายอภิภู พรหมโยธี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ เป็นแผนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของบริษัท โดยใช้ที่ดินแปลงสวยขนาด 1 ไร่ 7 ตารางวาบนทำเลดีที่สุดของถนนหลังสวนมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมหรูโลว์ไรส์ความสูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท

 

ผู้บริหารโครงการ ระบุ มีความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการนี้มาก ว่าเป็นโครงการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ตั้ง รูปแบบอาคารและการอยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครันภายในโครงการเพื่อสร้างมาตรฐานด้านความเป็นส่วนตัวที่สูง เงียบสงบและมีสไตล์โดดเด่น ในสุดยอดใจกลางเมืองที่ซึ่งไม่มีความเร่งรีบของเวลามาเป็นเงื่อนไขผลักดันให้คุณและครอบครัวต้องรีบเร่ง หากแต่เป็นการอยู่อาศัยในพื้นที่ซึ่งเชื่อมโยงคุณเข้ากับทุกสิ่งในไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็น

ห้องแบบ 1 ห้องนอน

Navara_Bed1_Bathroom003R Nava-Ra_Resident_Type_1Bed_001-2R
“ณ วรา เรสซิเดนซ์” ตั้งอยู่ในทำเลดีที่สุดบนถนนหลังสวน ถนนสายสั้นที่มีความยาวเพียงไม่กี่กิโลเมตร แต่เป็นจุดเชื่อมต่อความเจริญสูงสุดของกรุงเทพมหานครใจกลางย่านธุรกิจ การคมนาคมสะดวกง่ายดายไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่สามารถเดินถึงสถานีชิดลมได้ในระยะเพียง 200 เมตร (เดินเพียง 3 นาที)เพราะโครงการตั้งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนมาร์แตเดอี สถานศึกษาชั้นนำ หรือจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวสู่ย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาไม่นานเพราะถนนหลังสวนเป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสายทั้งถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ ถนนสาทร และถนนพระรามสี่ การอยู่อาศัยในทำเลใจกลางเมืองย่านหลังสวนนอกจากเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบแล้ว ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นกลุ่มห้างสรรพสินค้าระดับเวิลด์คลาส โรงเรียนรัฐ-เอกชนที่มีชื่อเสียง โรงพยาบาลชั้นนำและสวนสาธารณะลุมพินีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองในวันพักผ่อนได้ทุกรุปแบบ

ห้องแบบ 2 ห้องนอน

Navara_Type_2Bed_003.jpgR Navara_Type_2Bed_003-1R Navara_Type_2Bed_Bathroom003R Navara_Type_2Bed_Bedroom2_003R Navara_Type_2Bedroom_Bedroom1_002R
“ณ วรา เรสซิเดนซ์” ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารสูง 8 ชั้นภายใต้แนวคิด “Timeless” ที่งานสถาปัตยกรรมไม่จำกัดอยู่ด้วยกาลเวลา หรูหราในสไตล์ที่ทันต่อยุคสมัย ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส รูฟการ์เด้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ฯลฯ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยขนาดยูนิตกว้างขวางเริ่มต้นพื้นที่ใช้สอยที่ 38 ตารางเมตรขนาด 1 ห้องนอนไปจนถึง 102 ตารางเมตรขนาดดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน รวมจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 97 ยูนิตเท่านั้น


ห้องแบบดูเพล็กซ์

Nava-Ra_Resident_type_Duplex_Bedroom001-1.jpgR
Nava-Ra_Type_Duplex_001R
“เราจับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เราจึงเน้นในเรื่องคุณภาพมาตรฐานในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบงานสถาปัตยกรรมอาคาร งานภูมิสถาปัตย์ภายในโครงการ การออกแบบแต่ละยูนิต การเลือกสรรวัสดุของตกแต่ง รวมถึงรายละเอียดงานดีไซน์ภายในยูนิตเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง และคุ้มค่ากับความต้องการในการใช้สอยพื้นที่ทุกตารางเมตร “ณ วรา เรสซิเดนซ์” มีความคุ้มค่าในการลงทุนสำหรับผู้ซื้อไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุนในระยะยาว จุดเด่นของโครงการนอกจากจะเป็นเรื่องของทำเลแล้ว ยังเป็นโครงการที่ขายขาดกรรมสิทธิ์ที่ดิน (freehold) ซึ่งอาจจะหาไม่ได้อีกแล้วบนถนนหลังสวน” นายอภิภู กล่าว

 

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซีบีอาร์อี ในฐานะที่ปรึกษาการตลาดและตัวแทนขายโครงการ “ณ วรา เรสซิเดนซ์” กล่าวว่า “ จากประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนขายที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “ณ วรา เรสซิเดนซ์” จะเป็นอีกโครงการที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ตรงที่สุดและดีที่สุดในทุกๆ ด้าน เริ่มที่เรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ ถือได้ว่าเป็นทำเลใจกลางเมืองที่เป็นสุดยอดทำเลหนึ่ง เพราะนอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว ยังใกล้กับโรงเรียนชั้นนำ และเส้นทางเดินรถถนนหลังสวนยังเป็นจุดเชื่อมต่อให้การเดินทางไปยังทุกจุดหมายในย่านธุรกิจต่างๆ ของกรุงเทพฯ ทำได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย ”

 

ในแง่ของราคาที่ดินซึ่งเป็นปัจจัยเพิ่มมูลค่าให้โครงการในอนาคต ที่ดินบนถนนหลังสวนจัดเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองที่มีราคาติดอันดับสูงสุดทำเลหนึ่งของกรุงเทพฯ แม้ว่าราคาที่ดินถนนหลังสวนจากกรมธนารักษ์ล่าสุดปี 2559 ระบุราคาที่ดินเฉลี่ยอยู่ที่ตารางวาละ 500,000 บาท แต่สำหรับที่ดินต้นถนนหลังสวนติดถนนสุขุมวิทติดรถไฟฟ้าสถานีชิดลมราคาอาจสูงกว่านั้นแน่นอน อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันว่าราคาซื้อขายที่ดินเปล่าจริงๆ ย่านนี้ในปัจจุบัน พุ่งขึ้นไปถึงตารางวาละ 1,000,000 -1,500,000 บาท และโอกาสที่จะเป็นเจ้าของที่ดินแบบนี้มีน้อยมากถ้าหากเจ้าของที่ดินไม่ยอมปล่อยขายออกมา โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ จึงเป็นที่หมายตาของทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเอง

 

ในเรื่องของคุณภาพสินค้า มองในมุมของผู้บริหารโครงการที่เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง มีความคิดสร้างสรรค์ มีความมุ่งมั่นสูง ทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเท ดังนั้น หากเป็นเรื่องคุณภาพทุกๆ ด้านของโครงการ มั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานระดับสากล ดังจะเห็นได้จากการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ หรือเฟอร์นิเจอร์ในระดับพรีเมียม

 

เรื่องของความคุ้มค่าด้านการลงทุน การเปิดตัวคอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์บนถนนหลังสวนด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงสิบล้านบาท นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากและแทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในทำเลที่เป็นสุดยอดใจกลางเมืองแบบนี้ เพราะส่วนใหญ่พื้นที่ในย่านหลังสวน ราชดำริและลุมพินี จะเป็นการขายคอนโดมิเนียมบนที่ดินให้เช่าหรือลีสโฮลด์แทบทั้งสิ้น

 

“ขอย้ำในเรื่องทำเลอีกครั้ง ว่าเป็นทำเลที่ใกล้ถนนชิดลม-เพลินจิตมากที่สุด สามารถเดินไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลมได้สะดวกและรวดเร็ว และการที่โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษาคือตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี ก็เป็นข้อดีของโครงการในการที่จะดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้า นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ศูนย์สรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่สำคัญอีกมากมายในย่านธุรกิจ กล่าวได้ว่า “ณ วรา เรสซิเดนซ์” เป็นโครงการใหม่ต้อนรับปี 2559 สำหรับตลาดลักซ์ชัวรี่ที่ชื่นชอบคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ซีบีอาร์อีมีความมั่นใจมากว่าสินค้าจะเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ซื้อทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อการลงทุนระยะยาว” นางสาวอลิวัสสา กล่าวปิดท้าย

 

โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ บริหารงานโดยบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ผู้สนใจจอง ยูนิตในราคาพรีเซลในวันที่ 5 มีนาคม 2559 ระหว่างเวลา 9.00 – 17.00 น. ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ วันเดียวเท่านั้น ติดต่อตัวแทนขาย บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 099–952-6661

 

FACTSHEET

เจ้าของและผู้บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
ประเภทโครงการ คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 1อาคาร
ที่ตั้งโครงการ ถนนหลังสวน ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี
เนื้อที่โครงการ 1 ไร่ 7 ตารางวา
จำนวนยูนิต 97 ยูนิต
แบบยูนิต 1-2 ห้องนอน และดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน
พื้นที่ใช้สอย 38 – 102 ตารางเมตร
ราคาขาย เฉลี่ย 230,000 บาท / ตารางเมตร

เปิดจองโครงการ 5 มีนาคม 2559 เวลา 9.00 – 17.00 น. โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ วันเดียวเท่านั้น
งานออกแบบ บริษัท อินเตอร์ ดีไซน์ จำกัด
งานตกแต่งภายใน บริษัท ลีโอ อินเตอร์
การตลาดและการขาย บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 099–952-6661

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง