เอพี (ไทยแลนด์) พลิกวิกฤตฝ่า COVID-19 ปลุกตลาดเปิดตัวนวัตกรรม vTOUR ชวนลูกค้าเยี่ยมชมโครงการออนไลน์แบบเรียลไทม์ พร้อมการดูแลส่วนตัวระดับ Exclusive ที่มอบความเป็นส่วนตัวเสมือนได้เข้าชมโครงการจริงด้วยตัวเอง

เกริก บุณยโยธิน 14 April, 2020 at 15.07 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ปีนี้ เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความท้าทายของทุกธุรกิจ กับการรับมือจากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องปรับกลยุทธ์ โดยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยกระตุ้นงานขายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมๆ กับการคำนึงด้านความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเป็นสำคัญ เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง ขอร่วมสนับสนุนนโยบาย Social Distancing ด้วยการพัฒนานวัตกรรม vTOUR ที่สามารถช่วยให้ลูกค้าที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม สามารถสัมผัสประสบการณ์จริงเหมือนได้เข้าชมโครงการจริงด้วยตัวเอง ด้วยการเยี่ยมชมโครงการออนไลน์แบบ Real Time โดยเจ้าหน้าที่ Living Consultant ผู้ให้คำปรึกษาด้านที่อยู่อาศัยที่ประจำแต่ละโครงการ มาคอยให้การดูแล และแนะนำการซื้อให้คุณอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวตลอดการเข้าชม ภายใต้มาตรฐานการบริการเดียวกับการมาชมที่โครงการ ที่พร้อมให้บริการตลอดช่วงเวลาทำการของแต่ละวัน ด้วยขั้นตอนที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่าย แตกต่างจากการไปเดินชมที่โครงการด้วยตัวเองนิดเดียว ด้วยการเพิ่มเรื่องระบบการนัดหมายล่วงหน้ากับ เจ้าหน้าที่ Living Consultant ในโครงการที่ท่านสนใจ ผ่านทางเว็บไซต์ www.apthai.com/vTOUR โดยรองรับการใช้งานทั้งในระบบ Smart Phone, Tablet และ PC เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ด้วยกัน

1. เมื่อเข้าเว็บไซต์ www.apthai.com/vTOUR เรียบร้อยแล้ว เลือกโครงการที่ท่านสนใจ แล้วกดปุ่ม Book Now จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนบุคคล ชื่อ-นามสกุล-อีเมล์-เบอร์โทรศัพท์ หรือ เชื่อมต่อการลงทะเบียนผ่าน Facebook หรือ Log In ด้วยอีเมล์ก็ได้เช่นกัน

 

2. เลือกวันและเวลาที่ต้องการเยี่ยมชมโครงการ โดยมีช่วงเวลาให้เลือกตามรายละเอียด หลังจากกรอกข้อมูลเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการนัดหมาย หลังจากนั้นท่านจะได้รับ SMS ยืนยันผลการนัดหมาย พร้อมลิงค์สำหรับการรับชม vTOUR

ไม่ต้องกลัวลืม เมื่อถึงวันเวลานัดหมาย จะมี SMS แจ้งเตือนท่านอีกครั้ง ก่อนเวลารับชมประมาณ 15 นาที พร้อมลิงค์ให้ท่านกดรับชม vTour โดยท่านสามารถแชร์ลิงค์ที่ได้รับ ให้กับบุคคลในครอบครัวหรือคนใกล้ชิด เข้ามารับชมพร้อมกันเพื่อร่วมตัดสินใจ แม้ว่าจะอยู่ต่างสถานที่กันก็ตาม

 

3. Go Live ตามเวลานัดหมายไปกับ Living Consultant ที่พร้อมพาคุณไปชมโครงการทุกซอกทุกมุมพร้อมตอบทุกคำถามที่คุณอยากรู้ โดยพิมพ์ข้อความถาม-ตอบผ่านทางช่อง Live Chat ตลอดการรับชมกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลคุณได้เลยทันที

 

โดย เอพี พร้อมนำร่องเทคโนโลยี vTOUR กับ 3 โครงการคุณภาพ ได้แก่ บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา, บ้านกลางเมือง พระราม9-กรุงเทพกรีฑา และ PLENO พระราม9-กรุงเทพกรีฑา 2  ซึ่ง เอพี คาดว่าจะสามารถนำนวัตกรรม vTOUR มาใช้ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าขยายครอบคลุมทุกโครงการ ก่อนช่วงกลางปี เชื่อว่าการยกระดับแพลตฟอร์มการขายผ่านระบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบในครั้งนี้ จะเข้ามาตอบโจทย์ด้านการเข้าถึงการจองโครงการเครือเอพี ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด แถมยังช่วยลดภาระการเดินทาง รวมถึงประหยัดเวลาในการเข้าเยี่ยมชมโครงการอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือความพิเศษของนวัตกรรม vTOUR ซึ่งผู้ที่สนใจโครงการของเอพี ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สามารถใช้โปรแกรมนี้เพื่อเป็นตัวช่วยของคุณในการตัดสินใจได้

 

#APvTOUR #นวัตกรรมการชมโครงการแบบเรียลไทม์จากที่ไหนก็ได้ในโลก #APTHAI

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง