“เบล็ส เเอสเสท กรุ๊ป” ยกปีนี้ปีทองคาดโตเท่าตัว ปั้นแบรนด์ใหม่ ‘เมลิโซ ปาร์ค’ บ้านหรู และ ‘เบล็สเชอร์’ คอนโด 8 ชั้น แห่งแรก สยายปีกธุรกิจตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยคนรุ่นใหม่

เกริก บุณยโยธิน 12 February, 2018 at 15.13 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“เบล็ส เเอสเสท กรุ๊ป” ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยาวนาน ภายใต้แบรนด์ เบล็ส ทาวน์ (Bless Town) และ เบล็ส วิลล์ (Bless Ville) เผยปีนี้ปีทอง เล็งขยายธุรกิจครอบคลุมความต้องการของตลาดเรียลดีมานด์กลุ่มคนรุ่นใหม่ สตาร์ท-อัพ และครอบครัวคนรุ่นใหม่ ปั้นแบรนด์ใหม่ ‘เมลิโซ ปาร์ค’ บ้านหรู มอบความเป็นส่วนตัวให้การอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ใจกลางย่านหนามแดง และ ‘เบล็สเชอร์’ คอนโดโลว์ไรส์แห่งแรก บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ห่างจากรถไฟฟ้ามหานครสายสีน้ำเงิน เพียง 700 เมตร และเล็งเปิดโครงการมิกซ์ ยูส เพิ่มอีก 1 โครงการ บนทำเลยุทธศาสตร์ย่านบางปู ปักธงรายได้ปีนี้เติบโตเท่าตัว

นายธารินทร์ บวรวนิชยกูร กรรมการ บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบภายใต้แบรนด์ เบล็สทาวน์  (Bless Town) และเบล็ส วิลล์ (Bless Ville) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองว่า ปี 2561 จะเป็นปีทองของบริษัทฯ ที่มีโอกาสขยายธุรกิจได้ดีอย่างต่อเนื่องจากปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าในปีที่ผ่านมาภาพรวมอุตสาหกรรมจะเติบโตไม่หวือหวามาก แต่ด้วยบริษัทฯ ซึ่งเป็นรายเล็กของตลาดจึงมีข้อได้เปรียบในการปรับกลยุทธ์ได้ง่ายกว่าผู้ประกอบการรายใหญ่ บวกกับแนวทางการวางกลยุทธ์โครงการที่เปิดขาย และการจับกลุ่มตลาดที่ถูกต้อง ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถปิดการขายทั้งปี 2560 แตะระดับ 570-580 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโตกว่าร้อยละ 50 จากปี 2559 สำหรับปีนี้ บริษัทฯ คาดการณ์การเติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่าเท่าตัว มาแตะที่ 900 ล้านบาท โดยมองภาพรวมอุตสาหกรรมจะเติบโตกว่าร้อยละ 9-10 ตามอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจรวม (GDP) ที่คาดจะโตกว่าร้อยละ 4.5-5

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนการเปิดขายโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ใหม่ เมลิโซ ปาร์ค (Meleso Park) บ้านหรู มอบความเป็นส่วนตัวให้กับการอยู่อาศัย และแบรนด์ เบล็ส เชอร์ (BLEISURE) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น อารมณ์รีสอร์ท โดยรายละเอียดของ 3 โครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ ประกอบด้วย เมลิโซ ปาร์ค (Meleso Park) ศรีนครินทร์ – หนามแดง มูลค่าโครงการ 310 ล้านบาท บ้านหรู มอบความเป็นส่วนตัวให้กับการอยู่อาศัย บนทำเลใจกลางถนนศรีนครินทร์-หนามแดง เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร จำนวน 58 ยูนิต อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ ถนนศรีนครินทร์ กิ่งแก้ว บางนา และเทพารักษ์ ใกล้ทางด่วนวงแหวนฯ รอบนอก ในราคาพิเศษเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท โดยบริษัทฯ เตรียมจัดงานเปิดตัวโครงการในวันที่ 3-4 มีนาคม 2561

 

โครงการที่สอง เบล็สเชอร์ (Bleisure) จรัญสนิทวงศ์  96/1 คอนโดมิเนียม 8 ชั้น สไตล์รีสอร์ท แห่งแรก บนทำเลใจกลางย่านจรัญสนิทวงศ์ ซอย 96/1 มูลค่าโครงการ 483 ล้านบาท จำนวน 193 ยูนิต ห่างจากรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) สายสีน้ำเงิน สถานีบางอ้อ เพียง 700 เมตร ราคาต่อยูนิตเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท โดยเตรียมจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งมั่นใจว่าลูกค้าจะให้ความสนใจเป็นอย่างดี เพราะจากการศึกษาตลาดและทำเลย่านจรัญสนิทวงศ์ เป็นทำเลทองที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก ต่างให้ความสนใจเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยที่ยังมีสูง เพราะเป็นย่านที่ความเจริญขยายมาจากตัวเมือง และมีระบบขนส่งมวลชนรอง อาทิ รถไฟฟ้ามหานครส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน สถานีบางซื่อ-หัวลำโพง-ท่าพระ-พุทธมณฑลสาย 4 ที่กำลังก่อสร้าง อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนตัดใหม่ศรีรัชวงแหวน ที่สามารถเชื่อมการเดินทางสู่ ตัวเมืองโซนพระนคร ปิ่นเกล้า เพชรเกษม พุทธมณฑล หรือโซนสาทร สีลม จตุจักร ฯลฯ ได้อย่างสะดวก ซึ่งโครงการนี้ บริษัทฯ เตรียมจะเปิดตัวโครงการในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2561

 

สำหรับโครงการที่สาม ที่เตรียมจะเปิดตัวนั้น บริษัทฯ จะพัฒนาโครงการในรูปแบบมิกซ์ ยูส ระหว่างทาวน์โฮม 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น รวมจำนวน 318 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 29 ไร่ ในทำเลยุทธศาสตร์ย่านบางปู ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้าง และศึกษาแบรนด์โครงการที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากที่สุด อย่างไรก็ดีกลยุทธ์ของบริษัทฯ ยังคงเน้นจุดขายและจับตลาดที่บริษัทฯ ถนัด ได้แก่ ตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน กลุ่มสตาร์ท-อัพ และกลุ่มคนที่เริ่มสร้างครอบครัว ที่มีความเป็นตัวเอง สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ โดยยังคงรักษาคุณภาพสินค้าตามแนวคอนเซปต์ความคุ้มค่ายิ่งกว่าราคาจ่าย

 

“ปีนี้ บริษัทฯ ขยายธุรกิจเพื่อปิดช่องว่างตลาดของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ทั้งการพัฒนา บ้านหรู เมลิโซ ปาร์ค และ คอนโด 8 ชั้น เบล็สเชอร์ เพื่อตอบโจทย์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของตลาดเรียลดีมานด์กลุ่มคนรุ่นใหม่ สตาร์ท-อัพ และครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่มีสไตล์การอยู่อาศัยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี ในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในอนาคต บริษัทฯ ยังคงเน้นโครงการแนวราบมากกว่า เพราะเป็นโครงการที่บริษัทฯ มีความถนัด และถือเป็นตลาดที่มีความเสี่ยงต่ำ โดยในอนาคต บริษัทฯ กำลังมองหาที่ดิน เพื่อพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการเติบโตที่มั่นคงยั่งยืนในทุกๆ ปี และเพื่อเตรียมตัวเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ปี 2562”
นายธารินทร์ กล่าวปิดท้าย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง