“เดอ ลาพีส จรัญ 81” คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน พร้อมสัมผัสวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท

wipawan khampuwiang 28 March, 2018 at 11.29 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY แนะนำคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด “เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Charan 81) ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนเหตุผลของความรู้สึกได้อย่างแท้จริง ด้วยที่สุดของทำเลบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีบางพลัด  โดดเด่นด้วยวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใคร มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการพักอาศัย ด้วยห้องที่ตกแต่งแบบโมเดิร์นสไตล์ แต่คงไว้ซึ่งเสน่ห์ที่แท้จริงได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท

เดอ ลาพีส จรัญ 81(De LAPIS Charan 81) ตั้งอยู่บนทำเลถนนจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ – ท่าพระ สถานีบางพลัดเพียง 30 เมตร โดยเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ถูกออกแบบให้เป็น “วงแหวน” เหมือนสาย Circle Line ของรถไฟในหลายประเทศชั้นนำ ซึ่งวงแหวนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินแห่งนี้จะกลายเป็นเส้นทางแห่งอนาคตที่สามารถเชื่อมต่อจากเมืองสู่เมืองพาดผ่านกรุงเทพฯ ตอนเหนือจรดกรุงเทพฯ ตอนใต้ และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกไปยังกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยรถไฟฟ้าสายสำคัญมากถึง 6 สาย อาทิ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีเขียว, รถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำให้ประชาชนสามารถเดินทางไปได้ทุกเส้นทางในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งเป็นการช่วยลดระยะเวลาการเดินทางได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นเส้นทางที่สามารถเชื่อมกับ Mega Project ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และถือเป็นสายหลักที่เข้าสู่ย่าน CBD ของกรุงเทพฯ มากมาย เช่น ย่านรัชดาภิเษก, อโศก – สุขุมวิท และสีลม – สาทร

นอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว การเดินทางบนท้อถนนก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่ย่านต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ หรือโซนวงแหวนรอบในอย่าง จรัญสนิทวงศ์, ถนนจันทน์, ถนนอโศก – ดินแดง , ถนนพระราม 4 และแยกพระราม 3 อีกทั้งยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมนคร และจุดขึ้น – ลงทางด่วนศรีรัช ซึ่งเป็นจุดเชื่อมถนนจรัญสนิทวงศ์สู่เส้นทางหลักอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย

 

อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, ที่ทำการไปรษณีย์บางอ้อ และใกล้กับโรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลวชิรพยาบาล, โรงพยาบาลยันฮี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า เป็นต้น

 

โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 635 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการประมาณ 2,018 ล้านบาทรวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 3-1-3.7 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ ห้อง Studio ขนาด 26.27 – 26.36 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26.17 – 26.69 ตร.ม. และห้อง 1 Bedroom Plus  ขนาด 34.69 – 34.79 ตร.ม. และยังมีห้อง Type พิเศษ อย่าง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.98 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. โดยเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท

 

และในด้านการออกแบบดีไซน์ของโครงการ  เดอ ลาพีส จรัญ 81 ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณเพื่อสื่อถึงความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใคร มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Fully Fitted โดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพ ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built in ฟังก์ชั่นลงตัวที่ทางโครงการออกแบบทุกตารางเมตรอย่างพิถีพิถัน ให้ห้องพักโปร่งด้วยฝ้าสูง 2.75 เมตร และชุดครัวที่มีเอกลักษณ์พิเศษเพิ่ม Kitchen Island ยกระดับชุดครัวเหนือกว่ามาตรฐานทั่วไป เมื่อเทียบโครงการคอนโด Segment เดียวกันที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built in ดีไซน์พิเศษออกแบบร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง Chic Republic

 

ทั้งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตน์ของการใช้ชีวิต บนชั้น Roof Top ของอาคาร ไม่ว่าจะเป็น Double Sky Fitness ที่สามารถมองเห็น Panorama View รอบด้านทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำ Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้รุ้สึกว่าขอบสระไม่มีอะไรมาขวางกั้นกับวิวพาโนรามา ทำให้เกิดความรู้สึกสวยงามแบบไร้ขอบเขต Sky Garden สวนชั้นดาดฟ้า สำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดีและมองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างสวยงามตลอดเวลาที่พักผ่อน ทำให้เปรียบเสมือนคุณเป็นเจ้าของแม่น้ำเจ้าพระยา Co-Working Space ที่มีสัดส่วนลงตัวกว่าเดิม พร้อมเพิ่มห้อง Private Room เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการนัดพบปะหรือนัดประชุมสำคัญ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต โดยโถง Lobby ตกแต่งให้มีความโมเดิร์นด้วยการปรับความสูงของโถงให้เป็น Double Volume High Ceiling ที่มีความสูงถึง 9 เมตร พร้อมปูพื้นกระเบื้องลายหินจาก Italy ให้มีความหรูหราและทันสมัย

 

โดยโครงการเดอ ลาพีส จรัญ 81 เฉลี่ยราคาขายเริ่มต้นที่ 90,000 บาท/ตร.ม. แต่ห้องที่สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้นั้นราคาจะอยู่ที่ 100,000 บาท/ตร.ม. และห้องมุมที่สามารถเทควิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้มีกระจกเต็มความสูงแทนหน้าต่างแบบธรรมดา ซึ่งจะสามารถชมวิวได้โดยรอบ

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81(De LAPIS Charan 81) กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม ศกนี้ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 250,000 บาท ได้ที่ www.grandunity.co.th/delapis/register พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (ถนนจรัญสนิทวงศ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2652-4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง