เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ฉลองความสำเร็จยอดขาย 70% จัดงานหรูสุดเอ๊กซ์คลูซีฟขอบคุณลูกค้า “ซัมเมอร์ซองส์ บาย เดอะ ริเวอร์ ออฟ คิงส์”

เกริก บุณยโยธิน 02 May, 2017 at 23.04 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ แอท ไอคอนสยาม โครงการที่พักอาศัยริมน้ำสุดหรูภายใต้แบรนด์ “แมนดาริน โอเรียนเต็ล” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ทำยอดจองห้องชุดทะลุ 70% จัดงานสังสรรค์เอ็กซ์คลูซีฟ “ซัมเมอร์ซองส์ บาย เดอะ ริเวอร์ ออฟ คิงส์ (Summer Songs by the River of Kings)” ณ สำนักงานขายโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้า พันธมิตรธุรกิจและสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนโครงการด้วยดีมาโดยตลอด

 

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โครงการของเราได้เดินทางมาถึงหลักชัยครั้งสำคัญนี้  เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ แอท ไอคอนสยาม เป็นโครงการภายใต้ชื่อ แมนดาริน โอเรียนเต็ล แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีความโดดเด่นในการนำเสนอบริการที่มีความเป็นเลิศ คุณภาพการพักอาศัย การใช้วัสดุก่อสร้างชั้นเยี่ยม และการออกแบบโครงการที่สวยงามมีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะการใช้เทคโนโลยีอาคารสูงอันล้ำสมัยที่ผสานกับสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัยริมน้ำได้อย่างกลมกลืน  นับตั้งแต่เริ่มต้นพัฒนาโครงการ เราก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีทั้งจากลูกค้า สื่อมวลชน หุ้นส่วนธุรกิจ และสาธารณชนมาโดยตลอด ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีความหมายต่อเราอย่างยิ่งในการมุ่งมั่นนำเสนอโครงการระดับหรูที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภคในเมืองไทย และนับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ลูกค้าและนักลงทุนให้ความศรัทธาในวิสัยทัศน์และมอบความเชื่อมั่นแก่โครงการของเรา”

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นโครงการห้องชุดพักอาศัยระดับหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาสูง 52 ชั้น มีห้องชุดรวม 146 ยูนิต ได้รับการออกแบบและก่อสร้างตามมาตรฐานสูงสุดของโลก และด้วยทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีเลิศ จึงทำให้เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คือหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของโลก โครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ของอภิมหาโครงการ ดิ ไอคอนสยาม และจะเป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ “แมนดาริน โอเรียนเต็ล” แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 14 ของโลก ในมาตรฐานที่เทียบเท่าโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์ก ลอนดอน โตเกียว หรือ เซี่ยงไฮ้ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานความหรูหราระดับสูงสุด โดยระบบบริหารจัดการโครงการ พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกกับผู้พักอาศัยอย่างดีเยี่ยม

 

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค โดยในปัจจุบันโครงการของเราก่อสร้างไปแล้วกว่า 20% ซึ่งสอดคล้องกับแผนการดำเนินงานที่วางไว้ สำหรับราคาขายห้องชุดแบบ 2 และ 3 ห้องนอนของเรา ปัจจุบัน มีราคาที่ 380,000 บาทต่อตารางเมตร  ส่วนเพนท์เฮาส์ที่มีราคาขายสูงสุดคือ 620,000 บาทต่อตารางเมตร และเพื่อให้การก่อสร้างโครงการสามารถเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง เราจะทำการย้ายสำนักงานขายไปยังทำเลแห่งใหม่ โดยจะเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงปลายปี 2561” นายวิสิษฐ์ กล่าวเสริม

 

ภายในงาน คณะผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับแขกภายในงานอย่างใกล้ชิดและแสดงวิสัยทัศน์ขององค์กรในด้านการพัฒนาโครงการระดับคุณภาพ  โดยได้นำขบวนศิลปินชื่อดังที่มามอบความบันเทิงภายในงานเอ็กซ์คลูซีฟ “ซัมเมอร์ซองส์ บาย เดอะ ริเวอร์ ออฟ คิงส์” ครั้งนี้ ได้แก่ วงดนตรีแจ๊สชั้นนำของเมืองไทย “เดอะ แจ๊สมินเนี่ยนส์” นำโดย ดร.ภาธร ศรีกรานนท์ ซึ่งได้นำบทเพลงพระราชนิพนธ์มาบรรเลงในงาน, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, ลุลา, หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม จากรายการ “เดอะ แมสค์ ซิงเกอร์”, เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, รูม 39 และปลาทอง เดอะวอยซ์

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย จำกัด ผู้แทนขายอย่างเป็นทางการของโครงการ กล่าวว่า “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในโครงการระดับสากลซึ่งเป็นที่ต้องการของนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากที่สุด ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัว เราได้รับเสียงตอบรับจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสนี้ เราจึงขอแสดงความยินดีแก่คณะผู้บริหารและทีมงานของโครงการต่อความสำเร็จอันงดงามในครั้งนี้ โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่จะยังคงเป็นทางเลือกเพื่อการลงทุนที่ดีเยี่ยมต่อไปในปีนี้ เนื่องจากยังมีอุปสงค์โครงการระดับคุณภาพในปริมาณสูงอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่อุปทานยังคงมีจำกัด ทำให้ราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรของห้องชุดย่านใจกลางเมืองมีการปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งโครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ สามารถทำราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงกว่าราคาเฉลี่ยถึง 30%”

 

“ความผันผวนของสถานการณ์การเมืองและเศรษฐกิจโลกอาจจะทำให้นักลงทุนลดปัจจัยเสี่ยงโดยปรับพอร์ทการลงทุนมาสู่สินทรัพย์ต่างๆ เช่น อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเราเชื่อว่าจะยิ่งผลักดันในเกิดความต้องการในโครงการระดับไฮเอนด์ที่มีคุณภาพ และยังคาดด้วยว่าราคาโครงการที่อยู่ในในโลเกชั่นชั้นเยี่ยมจะยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นางสาวอลิวัสสา กล่าวเสริม

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง