เดอะ ปาร์ค ลงนามสัญญาให้เช่าสำนักงานร่วมกับ 3M ภายใต้วิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน

เกริก บุณยโยธิน 15 December, 2020 at 15.52 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ลงนามในสัญญาให้เช่าสำนักงานใหม่ร่วมกับ บริษัท 3 เอ็มประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคน ด้วยพื้นที่รวมกว่า 6,400 ตารางเมตร สำนักงานใหม่ ของ 3M ที่เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส แห่งนี้ถือเป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมที่ได้รับการออกแบบอย่างยั่งยืนภายใต้ความร่วมมือกับทีมวิศวกรของโครงการ เดอะ ปาร์ค ซึ่งเตรียมเปิดดำเนินการในเดือนมกราคม 2564

นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมระดับโลก ให้ความไว้วางใจเลือก เดอะ ปาร์ค เป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่ตรงกันของ 3M และ เดอะปาร์ค ที่ มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคเป็นหลัก   โดยทีมวิศวกรของเดอะ ปาร์ค ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ 3M เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่สำนักงานแห่งใหม่นี้จะส่งเสริมสุขภาวะและประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร พร้อม ๆ ไปกับการมอบสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างลงตัว”

นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้คนและวัฒนธรรม ตลอดจนนวัตกรรมแห่งความยั่งยืนเป็นลำดับต้นๆ  ปัจจัยสำคัญของการเลือกสถานที่ตั้งสำนักงานแห่งใหม่ที่เราคำนึงถึงคือ การเดินทางสะดวกสบาย ติดสถานีรถไฟใต้ดิน (MRT) การออกแบบที่ตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งาน และสภาพแวดล้อมที่เสริมสร้างสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน ตลอดจนบรรลุเป้าหมายของการพัฒนาด้านความยั่งยืนภายใต้ข้อตกลงร่วมกับสหประชาชาติ  ซึ่งโครงการเดอะ ปาร์ค ตอบโจทย์ความต้องการของเราในการเป็นสำนักงานใหญ่และศูนย์กลางพัฒนานวัตกรรมด้วยแนวคิด “การใช้ชีวิตอย่างสมดุล” สะดวกในทุกรูปแบบการเดินทาง ทั้งโดยพาหนะส่วนตัวหรือระบบขนส่งมวลชน มีสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งสวนลอยฟ้า และอยู่ใกล้สวนเบญจกิติ ที่สำคัญยังเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่มุ่งสู่การรับรองมาตรฐาน ทั้ง WELL และ LEED Gold v4   เรามั่นใจว่า สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของเราจะช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานให้กับบุคลากรของเราได้อย่างดีเยี่ยม”

โครงการ เดอะ ปาร์ค พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารงานโดยบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด โครงการได้รับการรับรองมาตรฐาน Pre-WELL Certification และมุ่งสู่การเป็นอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐานทั้ง WELL และ LEED Gold v4 ซึ่งเป็นมาตรฐานล่าสุดของอาคารสีเขียวภายใต้แนวคิดแห่งความยั่งยืน

โครงการ เดอะ ปาร์ค ในเฟสแรก ประกอบด้วย “เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส (The PARQ Workplace)” อาคารสำนักงานเกรดเอบนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร โดยมีพื้นที่สำนักงานต่อชั้นรูปแบบ Column-free ถึง 5,200 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในไทย และ “เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life)” พื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียมขนาด 12,000 ตารางเมตร ซึ่งครอบคลุมร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความงามมากมายกว่า 60 ร้าน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้อาคาร ผู้มาเยือน และผู้คนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบ โดยโครงการมีพื้นที่รวมกว่า 130,000 ตารางเมตร ด้วยมูลค่าการลงทุน 8,000 ล้านบาท

ล่าสุด เดอะ ปาร์ค ได้คว้า รางวัล Best Office Development Award จากเวที PropertyGuru Asia Property Awards 2020 และอีก 3 รางวัลจากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของไทย PropertyGuru Thailand Property Awards 2020 ได้แก่ รางวัล Best Office Development Award รางวัล Best Office Green Development Award และ รางวัล Best Office Architectural Design Award ตลอดจนรางวัลชั้นนำระดับชาติอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ รวมทั้งรางวัล “Special Recognition Award, Green Innovation” จากงานประกาศรางวัลประจำปี Dot Property Thailand Awards 2020

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง