‘เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน’ ผ่านอนุมัติ EIA พร้อมก่อสร้างทันที เปิดให้ลูกค้าจองตึกใหม่ หลังโกยยอดขายตึกแรกกว่า 90%

เกริก บุณยโยธิน 15 July, 2020 at 12.30 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ผ่านการอนุมัติ EIA แล้ว เตรียมดำเนินการก่อสร้างทันที  เผยยอดขายตึกแรกฉลุยกว่า 90% เปิดให้ลูกค้าจองตึกใหม่ พร้อมลุยขายห้องให้กลุ่มลูกค้าต่างชาติ  คาดปิดการขายทั้งโครงการ จำนวน 304 ยูนิต ได้เร็วๆนี้


นายจักรพันธ์ บำเพ็ญเกียรติกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เวนเจอร์โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด (VGH) เปิดเผยว่า โครงการ เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน (The Centro Condo Bangsaen) ได้รับการอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA Approved (Environmental Impact Assessment) จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) เรียบร้อยแล้ว โดยโครงการเตรียมเริ่มดำเนินการก่อสร้างทันที ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่โครงการกำหนดไว้จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในไตรมาสสามปีนี้ เพื่อให้การก่อสร้างแล้วเสร็จทั้งโครงการตามแผน

ปัจจุบัน เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ได้การตอบรับที่ดีอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ ทั้งการซื้อเพื่ออยู่เอง และการซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า โดยมียอดขาย Pre-Sale มากกว่า 50% ของทั้งโครงการ จำนวน 2อาคาร จำนวนห้องรวม 304 ยูนิต แล้ว ซึ่งปัจจุบันอาคาร B ที่เปิดขายอาคารแรกมียอดขายแล้วกว่า 90% และภายหลังจากโครงการได้รับอนุมัติ EIA เตรียมแบ่งขายห้องให้กลุ่มลูกค้าในต่างประเทศ โดยคาดการณ์ว่าจะได้การผลตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับกลุ่มลูกค้าคนไทย และโครงการจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ในเวลาที่รวดเร็วกว่ากำหนด

“เป็นนโยบายของประเทศสิงคโปร์ จะอนุญาตให้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้เฉพาะโครงการที่ผ่านการอนุมัติ EIA แล้วเท่านั้น ซึ่งหลังจากได้รับอนุมัติ EIA เราสามารถนำเสนอขายให้กลุ่มลูกค้าสิงคโปร์ได้ทันที เพราะเราได้เตรียมแผนงานการตลาดไว้ก่อนแล้ว เราวางแผนไว้จะแบ่งขายให้ลูกค้าสิงคโปร์ แต่มองแนวโน้นการขายในประเทศขณะนี้ คาดว่าจะมียูนิตอาจจะเหลือไม่ถึงตามกำหนด เพราะกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในประเทศที่ดีอย่างต่อเนื่อง โครงการสามารถปิดการขายเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เฉลี่ยประมาณ 10ยูนิต

นายจักรพันธ์ กล่าวว่า เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน นับว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในพื้นที่ และยังคงความเป็นหนึ่งในเมืองบางแสน เป็นผลมาจากการทำวิจัยและสำรวจข้อมูลอย่างหนัก เพื่อใช้เป็นแนวทางการวางแผน ออกแบบ และวางกลยุทธ์ในทุกด้าน ส่งผลให้โครงการตอบสนองความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านทำเลที่อยู่ใจกลางบางแสน ใกล้ม.บูรพา ใกล้ห้างแหลมทอง ติดกับตลาดปาร์คอิน และการออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครั้น เหนือกว่าโครงการอื่นๆ ในบริเวณเดียวกัน ด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลาง ฟิตเนส และ Co Working Space มากกว่า 100 .ม.รวมทั้งมีการวางราคาที่คุ้มค่าที่สุด

“ตลาดปล่อยเช่าในเมืองบางแสนมีทิศทางที่ดี โดยราคาเฉลี่ยราคาปล่อยเช่าอยู่ที่ราวๆ 6,000-8,000 บาท ต่อเดือน ในสภาพโครงการเริ่มเก่า และ ส่วนกลางมีอยู่น้อย เมื่อเทียบกับ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ซึ่งเป็นโครงการใหม่ ส่วนกลางครบครั้น สามารถสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่ามากกว่า 6% นับว่าโครงการคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน พัฒนาภายใต้แนวความคิดเน้นความเป็นหนึ่งใน 5 ด้าน ได้แก่ เป็นหนึ่งด้านทำเล ใจกลางบางแสน ติดตลาดปาร์คอิน หลังห้างแหลมทอง หน้า ม.บูรพา เป็นหนึ่งด้านการออกแบบModern Nature Living ผสมผสานความทันสมัยร่วมกับธรรมชาติ การออกแบบอาคารคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน (Energy Saving ) ลดความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร เป็นหนึ่งด้านความปลอดภัย Triple Security เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกบ้าน เป็นหนึ่งด้านส่วนกลาง ให้มากกว่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบล้นๆ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลาง Semi Outdoor Living ฟิตเนส Grand Lobby และ Co Working Space และเป็นหนึ่งด้านความคุ้มค่า เฟอร์นิเจอร์ครบ จาก Index Furniture หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจ จองซื้อ วันนี้ รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ Index Furniture ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรี กองทุนคอนโด ฟรี เครื่องปรับอากาศ ในราคาพิเศษก่อนจะมีการปรับราคาขึ้นอีก เริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท ภายในเดือนกรกฎาคม 2563 ทั้งนี้ลูกค้าสามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้วสำนักงานโครงการ เปิดให้เข้ามาสัมผัสความเป็นหนึ่งได้ทุกวัน โดยที่ห้องตัวอย่างมีการรักษาสุขอนามัยตามมาตรการของภาครัฐ ทั้งการตรวจเช็คอุณหภูมิ เจลล้างมือ และการเว้นระยะการเข้าชม ตามระเบียบ Social Distancing หรือลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.thecentrocondo.com โทร. 094-546-6998 Line @thecentrocondo หรือทาง Facebook: thecentrocondo

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง