เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 1 มิ.ย. 2563 วางมาตรการเข้มข้นและรัดกุมเพื่อดูแลความปลอดภัยของสมาชิก

เกริก บุณยโยธิน 29 May, 2020 at 23.09 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง (Jetts 24 Hour Fitness) พร้อมเปิดต้อนรับสมาชิกอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 วางมาตรการพร้อมแนวทางปฏิบัติที่เข้มข้น รัดกุม เพื่อดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยของสมาชิกและพนักงานทุกคนในการออกกำลังกายและใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในคลับทุกแห่ง

 

ไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “ในขณะที่รัฐบาลไทยเริ่มผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ ในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าฟิตเนสจะเป็นสถานประกอบการที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ และเราพร้อมต้อนรับสมาชิกทุกคนสู่เจ็ทส์คลับอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 ซึ่งเราได้วางมาตรการต่าง ๆ อย่างเข้มข้นและรัดกุมเพื่อดูแลความปลอดภัยของสมาชิกและพนักงานของเรา ทั้งการเว้นระยะห่างที่เหมาะสม และมาตรฐานด้านสุขอนามัยที่ครอบคลุม เพื่อให้สมาชิกและเทรนเนอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานในการออกกำลังกายเช่นเคยในคลับของเรา”

มาตรการต่าง ๆ ของเจ็ทส์ ในการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง ครอบคลุมตั้งแต่ การจำกัดระยะเวลาการเปิดให้บริการ การวัดอุณหภูมิทุกคน การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ การจัดวางอุปกรณ์ออกกำลังกายต่าง ๆ ให้มีระยะห่างที่เหมาะสม การจำกัดจำนวนสมาชิกในคลาสออกกำลังกาย และข้อปฏิบัติในการใช้พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง เพื่อให้สมาชิกทุกคนมั่นใจได้ว่าจะสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัย ทั้งในรูปแบบการใช้อุปกรณ์ และการเข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
– เวลาเปิดให้บริการ 6:00 น. – 22:00 น. ทุกวัน จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง
– สมาชิกทุกคนจะต้องเช็คอินและเช็คเอาท์ที่เคาน์เตอร์
– มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าสู่คลับ ผู้ที่มีอุณหภูมิ 37.5 องศาหรือสูงกว่า จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าได้
– สมาชิกและพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากตลอดเวลาที่อยู่ในคลับ
– สมาชิกต้องนำผ้าเช็ดตัวมาเองทุกครั้งเพื่อใช้ในขณะออกกำลังกาย
-มีการทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค
– ขอความร่วมมือสมาชิกในการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ในการออกกำลังกายต่าง ๆ และเสื่อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ทางคลับเตรียมไว้ให้ทุกครั้งหลังการใช้งาน
-มีการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ในจุดต่าง ๆ ทั่วคลับ
– จำกัดจำนวนผู้เข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ เพื่อให้มีระยะห่างที่เหมาะสม โดยสมาชิกต้องลงชื่อจองที่บริเวณเคาน์เตอร์ของคลับก่อนเข้าคลาสทุกครั้ง
– มีการจำกัดการใช้อุปกรณ์การออกกำลังกาย
– สมาชิกที่มีอาการป่วย ไม่ควรมาออกกำลังกายที่คลับ

“ในช่วงล็อคดาวน์เป็นเวลากว่าสามเดือนที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าสมาชิกหลายคนยังคงมุ่งมั่นกับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายเพื่อดูสุขภาพ เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของเจ็ทส์ ซึ่งเราได้นำเสนอข้อมูลและคำแนะนำต่าง ๆ มากมายในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะคลาสออกกำลังกายผ่านช่องทางเฟซบุ้คไลฟ์ของเจ็ทส์ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบเพื่อให้สมาชิกและผู้ชมสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ได้รับกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากทั้งสมาชิกของเจ็ทส์และผู้ที่รักการออกกำลังกายจำนวนมาก” ไมค์เสริม

“การออกกำลังกายคือปัจจัยสำคัญในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน รวมทั้งสุขภาพที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ ฟิตเนสจึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย รวมถึงในช่วงเวลาที่เรากำลังต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 และอนาคตหลังจากนี้” ไมค์กล่าวทิ้งท้าย
ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เจ็ทส์ฟิตเนสทุกคลับทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาใหม่อีก 3 คลับได้แก่ ดองกิ มอลล์ (BTS เอกมัย), เอสเจ อินฟินิท วัน (จตุจักร) และ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (พระราม 2) พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับสมาชิกทุกคนกลับมาสู่ไลฟ์สไตล์สุดฟิตอีกครั้ง

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง