“เกษร พร็อพเพอร์ตี้” ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ปิดการขายโครงการมาสเตอร์พีซระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี “TELA THONGLOR – เทลล่า ทองหล่อ” มูลค่ารวมกว่า 4,200 ล้านบาท สวนกระแสสถานการณ์อสังหาฯ ชะลอตัว พร้อมเดินหน้าลุยโปรเจ็คใหม่ เร่งพัฒนาโครงการอสังหาฯ แนวราบ เล็งตอบโจทย์วิถีชีวิต New Normal

เกริก บุณยโยธิน 13 December, 2021 at 14.16 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“เกษร พร็อพเพอร์ตี้” ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ หลังปิดการขายโครงการมาสเตอร์พีซล่าสุด “เทลล่า ทองหล่อ” (TELA Thonglor) คอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี แลนด์มาร์กใจกลางทองหล่อ มูลค่ารวมกว่า 4,200 ล้านบาท สวนกระแสตลาดคอนโดมิเนียมในภาพรวมของปีนี้ที่ซบเซาอย่างหนัก นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จด้านกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์เฉพาะผลงานคุณภาพ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดเอ็กซ์คลูชีฟของการใช้ชีวิตในเมืองอย่างแท้จริง

โครงการ “เทลล่า ทองหล่อ” (TELA Thonglor) นับเป็นผลงานระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรีที่ “เกษร พร็อพเพอร์ตี้” สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่น และใส่ใจในรายละเอียดของบริษัทฯ ที่ต้องการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบการใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์ ภายใต้ดีเอ็นเอ (DNA) ของบริษัทฯ “Refined Quality Living” ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลทองที่สามารถเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์เข้ากับคอมมูนิตี้ได้อย่างลงตัว รวมไปถึง การบริหารจัดการนิติบุคคลอาคารชุด “Gaysorn Residential Services” (GRS) บริษัทบริหาร และจัดการอาคารชุด ที่สร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยภายในโครงการได้เป็นอย่างดี โดยโครงการ “เทลล่า ทองหล่อ” (TELA Thonglor) นั้นตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ที่สามารถตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของคนเมือง พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร แหล่งบันเทิงสันทนาการ และการเดินทางเชื่อมต่อที่สะดวกสบายทั้งทางรถยนต์ และรถไฟฟ้า โดยโครงการเป็นตัวอาคารสูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมที่จอดรถชั้นใต้ดิน 2 ชั้น จำนวนห้องรวม 84 ยูนิต บนพื้นที่ 1 ไร่ 3 งาน 63 ตารางวา ที่มีความเป็นส่วนตัว โดยดำเนินการออกแบบภายใต้แนวคิด “Canvas of life” พื้นที่จิตรกรรมแห่งชีวิต เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยอันเป็นเอกลักษณ์

โดยยูนิตสุดท้ายที่ปิดการขายไปคือห้องเพ้นท์เฮ้าส์ (3+1 Duplex Penthouse)  “TELA SKY VILLA Furnished with Roberto Cavalli Home Interiors by DMHOME” – The One and Only Collection of perfect synchronism in Asia ที่นับเป็นการร่วมมือกันระหว่าง “เกษร พร็อพเพอร์ตี้” และ “DM HOME” ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากทั่วโลก โดยมีแบรนด์ดังระดับโลก “Roberto Cavalli” มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบภายในเพ้นท์เฮ้าส์เป็นครั้งแรก และโครงการแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหรูหราหนึ่งเดียวใจกลางทองหล่อ สมดังคำนิยาม “เอกสิทธิ์ แห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ” อย่างแท้จริง

 

 

นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ และโปรเจ็คใหม่ที่กำลังเร่งพัฒนาว่า “จากความสำเร็จในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำว่าเกษร พร็อพเพอร์ตี้ คือนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมอย่างมีคุณภาพ เช่นเดียวกับโครงการอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น โครงการ โดมัส สุขุมวิท ซอย 16 และ ซอย 18 และโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ระดับไฮเอนด์ โหมด สุขุมวิท 61 นับเป็นการการันตีคุณภาพ และความตั้งใจจริงของบริษัทฯ ในการพัฒนาโครงการที่เป็นที่สุดของความเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งในทุกครั้งเราจะมุ่งมั่นพัฒนาครั้งละหนึ่งโครงการที่เกิดขึ้นมาอย่างเต็มที่ ทำให้แต่ละโครงการที่ออกมามีคุณภาพ พิถีพิถันทุกรายละเอียด โดยเทลล่า ทองหล่อ นับเป็นโครงการสำคัญที่สร้างบนแลนด์มาร์กใจกลางย่านทองหล่อ ทั้งยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงสำหรับการอยู่อาศัย ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ พร้อมนำเสนอความหรูหราเหนือระดับ ทั้งพื้นที่ใช้สอย และความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตลอดจนการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพด้วยงานออกแบบของดีไซน์เนอร์มากฝีมือ และสำหรับโปรเจ็คต่อไป เกษร พร็อพเพอร์ตี้ตั้งใจพัฒนาอสังหาฯ แนวราบ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมระดับพรีเมียม ที่ยังคงไว้ซึ่งแนวคิดที่ต้องการสร้างที่อยู่อาศัยบนทำเลทองที่สามารถเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

สำหรับโปรเจ็คใหม่ของ “เกษร พร็อพเพอร์ตี้” ยังคงเน้นทำเลในเมืองโซนธุรกิจ โดยกำลังเร่งศึกษาในย่านราชเทวี และโซนพระราม 3 ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วย 4 กลยุทธ์ที่ตอกย้ำถึงดีเอ็นเอ (DNA) ของบริษัทฯ “Refined Quality Living” เป็นอย่างดี ได้แก่ Strategic Location เลือกทำเลที่สามารถมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค New Normal แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสามารถเดินทางได้สะดวกในรัศมีไม่กี่กิโลเมตรจากสถานีรถไฟฟ้า หรือทางขึ้นลงทางด่วน ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสร้างสรรค์รูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล, Ultra-Low Density Living เพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยที่ มีความเป็นส่วนตัวหลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก, Crafted Space พื้นที่ใช้สอยได้รับการออกแบบ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย และ Iconic Design การออกแบบภายนอกที่สะท้อนความพิถีพิถัน มีเสน่ห์ และอยู่เหนือกาลเวลา ด้วยการตกแต่งที่มีคุณภาพ และความหรูหราในทุกรายละเอียด โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าไปยังกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และเก็บเป็นทรัพย์สินสำหรับลงทุน หรือเพื่อส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

เตรียมพบกับโครงการใหม่จากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ และลักซ์ชัวรี่ชั้นนำของประเทศไทย “บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด” ได้ในเร็วๆ นี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.gaysornproperty.com/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง