“ฮาบิแทท กรุ๊ป” ชี้ตลาดฮอลิเดย์โฮมพัทยาคึกคัก ต่างชาติปักหมุดท่องเที่ยว จับตา ‘จีน-รัสเซีย’ กลุ่มกำลังซื้อมาแรง

เกริก บุณยโยธิน 26 January, 2023 at 16.45 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ฮาบิแทท กรุ๊ป” ชี้แรงซื้อตลาดฮอลิเดย์โฮมกลับมาคึกคัก หลังเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จับตานักลงทุนและซื้อเพื่ออยู่เอง กลุ่มนักช้อป ‘จีน-รัสเซีย’และยุโรป มองหาพูลวิลล่าบนทำเลโดดเด่นตอบโจทย์ตรงความต้องการ ปลื้มกระแสตอบรับ “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” แรงซื้อต่างชาติพุ่งในช่วงธ.ค.และม.ค. มั่นใจยอดขายปี 66 โตต่อเนื่อง

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดฮอลิเดย์โฮมยังคงเติบโต และเริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้น หลังรับข่าวดีในหลาย ๆ ด้านด้วยกัน เริ่มจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ออกมาส่งสัญญาณบวกถึงคาดการณ์ตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติราว 25 ล้านคนในปี 2566 นอกจากนี้ยังมีการเดินทางที่มากขึ้นจากนักท่องเที่ยวหลายประเทศทั้งจากจีน รัสเซีย และยุโรป ซึ่งตลาดกลุ่มนี้เลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งในหมุดหมายของแผนการท่องเที่ยว

นอกจากนี้ แนวโน้มด้านการลงทุนของหน่วยงานรัฐมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนกระตุ้นเศรษฐกิจในโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor หรือ EEC)  และล่าสุดแนวคิดการสร้างสมาร์ทซิตี้ ขนาดใหญ่ 15,000 ไร่ ที่บริเวณตำบลห้วยใหญ่ ซึ่งแวดล้อมด้วยแหล่งงาน และที่อยู่อาศัย พร้อมกันนี้ยังเป็นทำเลที่ตั้งของโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” อีกด้วย

“จีน รัสเซีย และยุโรป เป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายสำคัญทั้งด้านการท่องเที่ยวและการลงทุนของไทย โดยเฉพาะตลาดอสังหาฯ ในจังหวัดท่องเที่ยวเช่นทำเลพัทยา พบว่ามีความต้องการเข้ามาอย่างเห็นได้ชัดจากนักธุรกิจในพื้นที่ ชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในโซนอีอีซี และคนที่ทำงานในกรุงเทพฯ นับตั้งแต่ช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี 2565 ต่อเนื่องถึงต้นปี 2566โดยแรงซื้อเกิดขึ้นในหลายเซ็กเมนต์ หนึ่งในนั้นเป็นกลุ่มฮอลิเดย์โฮม บ้านหรูในคอนเซ็ปต์ พูลวิลล่า ที่รองรับทั้งการท่องเที่ยว พักผ่อน และลงทุนในระยะยาว” นายชนินทร์ กล่าว

นายชนินทร์ กล่าวต่อว่า  ในส่วนของ “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” ที่บริษัทฯ พัฒนาและ เริ่มเปิดขาย เมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี เฟสแรกสร้างยอดขายได้กว่า 30% และ 1 ใน 3 เป็นการซื้อของลูกค้าชาวต่างชาติจาก รัสเซีย และยุโรป นอกจากนี้พบว่าจำนวนการเข้าชมโครงการของชาวต่างชาติ ตั้งแต่ วันที่ 1 ธ.ค. 2565 – 15 ม.ค. ที่่ผ่านมา เพิ่มขึ้นกว่า 200% ซึ่งให้ความสนใจโครงการเรื่องของทำเลที่ตั้งและการออกแบบในคอนเซ็ปต์ฮอลิเดย์โฮมมีสระว่ายน้ำทุกหลัง

สำหรับ โครงการไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา เป็นโครงการพูล วิลล่า สไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 51 ไร่ โดยจะเริ่มพัฒนาเฟสแรกจำนวน 65 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 8 – 20 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้าน2 แบบ ได้แก่ โรสวูด แกรนด์ วิลล่า (Rosewood Grand Villa) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่จอดรถ 3 คัน ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 76 – 152 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 375 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านทุกหลัง ในราคา 13 – 20 ล้านบาท และ แคสเซีย พูล วิลล่า (Cassia Pool Villa) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 61 – 122 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 282 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านทุกหลัง ในราคาขายเริ่มต้นที่ 8 – 12 ล้านบาท

ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลระดับพรีเมี่ยมบริเวณห้วยใหญ่ สามารถมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางให้ความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เลานจ์สระว่ายน้ำ ห้องคิดส์ คลับ สำหรับเด็ก ๆ ห้องอเนกประสงค์ และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อรองรับการทำกิจกรรมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

“จากจุดเด่นของทำเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และสามารถเดินทางสะดวกในปัจจุบัน ทำให้ชาวต่างชาติอย่าง รัสเซีย ยุโรป และจีน ที่ทั้งทำงานในบริเวณใกล้เคียงและนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สอง ในเมืองท่องเที่ยวชั้นนำอย่างพัทยามากขึ้น ให้ความสนใจโครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา เนื่องจากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอย และสินทรัพย์ที่มีศักยภาพที่คาดว่ามูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต” นายชนินทร์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ https://habitatgroup.co.th/highlandparkpattaya

หรือโทร. 061-840-0006 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties,
ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official,
ยูทูบ: Habitat Group

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง