ฮอตปรอทแตก! “ออริจิ้น อีอีซี” ผนึกบิ๊กดีเวลลอปเปอร์ท้องถิ่น “ภูเก็ตวิลล่า” ปั้นคอนโดภูเก็ต “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” เพิ่มอีก 10 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,100 ล้าน

เกริก บุณยโยธิน 30 March, 2023 at 14.43 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ออริจิ้น อีอีซี” ต่อยอดกระแสความแรงตลาดคอนโดมิเนียมภูเก็ต หลังกระแสตอบรับ “ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต” มาแรง ยอดจองสิทธิ์กว่า 300 ยูนิต ประกาศร่วมทุนบิ๊กดีเวลลอปเปอร์เจ้าถิ่น “ภูเก็ตวิลล่า คอร์ปอเรชั่น” ปั้นโครงการใหม่เปิดขายปี 66 “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท เตรียมเนรมิตที่ดินกว่า 10 ไร่บนทำเลทอง คาดเปิดขาย ไตรมาส 2 ปีนี้

นายกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และหัวเมืองใหญ่ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (The Origin Centre Phuket) อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 43 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา (23-26 มี.ค.66) โครงการได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี กวาดยอดจองสิทธิ์ กว่า 300 ยูนิต เนื่องจากตลาดคอนโดมิเนียมภูเก็ตเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุนระยะยาว อีกทั้งยังสอดรับการเปิดประเทศและการฟื้นตัวของตลาดบริการ จากการที่เมืองภูเก็ตเป็นจังหวัดสำคัญอันดับต้นๆ สำหรับเป้าหมายของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ประกอบกับโครงการของบริษัทตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ และมีราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้

 

ล่าสุด บริษัทจึงได้บรรลุข้อตกลงในการร่วมทุนกับบริษัท ภูเก็ตวิลล่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดภูเก็ต พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง (The Origin Kathu-Patong) บนที่ดินขนาด 10 ไร่ ใกล้หาดป่าตอง และสามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองภูเก็ตเพียง 5 นาที

 

“โครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์การขยายตัวในตลาดต่างจังหวัด ผ่านการจับมือกับพันธมิตรในท้องที่เพื่อร่วมพัฒนาโครงการในหัวเมืองต่างๆ เสริมความแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจของกลุ่มออริจิ้น โดยโครงการนี้เรายังได้รับเกียรติจากพันธมิตรผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯรายใหญ่ในภูเก็ต มาร่วมทุนพัฒนาโครงการใหม่ บนทำเลทองของภูเก็ตอย่างกะทู้-ป่าตองด้วย ทำให้เราสามารถพัฒนาโครงการในราคาที่น่าสนใจของตลาดได้ เบื้องต้น คาดว่าเริ่มเปิดขายเฟสแรกในไตรมาส 2/2566 นี้” นายกฤษณ์ กล่าว

ด้าน นายเมธาพงศ์ อุปัติศฤงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทภูเก็ตวิลล่า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทุนพัฒนาโครงการดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง ร่วมกับ บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI บริษัทที่มีวิสัยทัศน์การเติบโตที่ชัดเจนและต่อเนื่อง จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าการร่วมทุนกันในครั้งนี้จะช่วยสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต

 

“จากประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตกว่า 34 ปี ทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงของตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง พบว่ามีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งในอนาคตภูเก็ตยังมีโครงสร้างพื้นฐานที่เอื้อต่อการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและเพื่อลงทุน และช่วยดึงดูดนักลงทุนต่างชาติ อาทิ โครงการขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ตเฟส 3 คาดว่าจะช่วย รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 25 ล้านคนต่อปี แผนการสร้างรถไฟรางเบา LRT ที่เริ่มจากสถานีรถไฟท่านุ่น จ.พังงา ช่วยเชื่อมต่อสนามบินภูเก็ตเข้าตัวเมือง ไปจนถึงสถานีห้าแยกฉลอง และท่าเรืออ่าวฉลอง ซึ่งจะช่วยดึงดูดนักลงทุนต่างชาติได้เป็นอย่างดี” นายเมธาพงศ์​ กล่าว

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง