‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ จัดหนักสินค้าตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน รับกระแสแต่งบ้านแรงไม่หยุด ชูสินค้าฟังก์ชั่นเด่น ดีไซน์โดน ราคาเบา ตอกย้ำตัวจริงเรื่องบ้าน

เกริก บุณยโยธิน 01 July, 2020 at 11.33 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ หรือ ILM รับโอกาสใหญ่ หลัง COVID-19 เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค สร้างไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น มองหางานอดิเรกใหม่ๆ และหาอาชีพเสริม กระตุ้นตลาดสินค้าตกแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้านคึกคัก หนุนยอดขายสินค้ากลุ่มตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน  (Home Decorative Items :HDI) เฉพาะเดือนพ.ค โตขึ้น 10% เดินหน้าเพิ่มสินค้ากลุ่ม HDI เพียบ ชูจุดขาย ฟังก์ชันหลากหลายโดนใจ ดีไซน์โดดเด่น และแมตซ์เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์  ตอกย้ำ Top of  Mind รับกระแสแต่งบ้านแรงไม่หยุด

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป เกิดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (New Normal) เนื่องจากผู้บริโภคมีเวลาอยู่บ้านเพิ่มขึ้น หางานอดิเรกใหม่ๆ ทำอาชีพเสริม เช่น การรับพรีออเดอร์ทำขนม หรืออาหารแบบดิลิเวอรี่ ปลูกต้นไม้  และจัดบ้านใหม่ เป็นต้น ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นให้สินค้ากลุ่มของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว สะท้อนจากยอดขายสินค้ากลุ่มของใช้ในบ้าน และของแต่งบ้าน (Home Decorative Items : HDI) ของบริษัทฯ ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา (มีนาคม-พฤษภาคม 2563) ทางออนไลน์และออฟไลน์ (หน้าร้าน) มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามียอดขายจากสินค้ากลุ่ม HDI เติบโต 10% จากช่วงเดือนเดียวกันของปีก่อน  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นฐานลูกค้าบ้านเก่ามากกว่าโครงการบ้านใหม่ที่ใช้วิกฤตโควิด19 เป็นโอกาสช้อปของใช้ต่างๆภายในบ้านเพื่อรีโนเวตและจัดเก็บบ้านให้เข้าที่เข้าทาง ซึ่งกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม และเติบโตมากอย่างต่อเนื่อง ได้แก่  ประเภทของใช้ในชีวิตประจำวัน (Everyday Essential) อาทิ อุปกรณ์-น้ำยาทำความความสะอาด, เจลแอลกอฮอลล์, ทิชชู, ถุงมือ, ถุงขยะ โต 65%   รองลงมา กลุ่ม อุปกรณ์ตกแต่งสวน-ไม้ประดับ (Garden) โต 39%  ส่วน    กลุ่ม ชุดเครื่องครัวและชุดจาน-ชาม (Kitchen & Dining)  โต 30%   และ กลุ่ม อุปกรณ์จัดเก็บ Home organize อาทิ ชั้นวางของที่ปรับ-เพิ่มชั้นได้ตามการใช้งาน, กล่องเก็บของต่างๆ ซึ่งถือเป็น Destination ที่ยังทำยอดได้ดีอย่างต่อเนื่องโต 11%

ขณะที่ความต้องการสินค้ากลุ่ม HDI ที่เพิ่มมากขึ้น และตอกย้ำ Top of  Mind  ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่ครอบคลุมสินค้าเรื่องบ้าน ดังนั้น บริษัทฯ ได้เพิ่มความหลากหลายในกลุ่มสินค้าของใช้ภายในบ้าน โดยชูจุดขายด้านฟังก์ชันและดีไซน์ที่โดดเด่น ควบคู่การใช้งานง่าย  สะดวก ตอบรับการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทในยุคปัจจุบัน  อีกทั้งยังสามารถนำไปจัดวางตกแต่งแมตซ์กับบ้านทุกสไตล์ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดสรรและหมุนเวียนสินค้ากลุ่ม HDI เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะของใช้ภายในบ้าน    สินค้าที่คาดไม่ถึง!! เช่น อุปกรณ์-ของใช้ภายในครัวที่มาพร้อมฟังก์ชันช่วยให้ทำอาหารได้ง่ายสะดวกประหยัดเวลา และปลอดภัย  อาทิ  เครื่องบดกระเทียม, อุปกรณ์กันน้ำมันกระเด็นขณะทอด, ไม้ซาวข้าวป้องกันการแตกหักของเมล็ดข้าว,    ชุดมีด+ที่จัดเก็บหลากดีไซน์ รวมถึงของใช้ในบ้านตามสไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน อาทิ ชุดอุปกรณ์ออกกำลังกาย, ชุดเทียนดิจิตอลและโต๊ะหมู่บูชา, ไม้ตีฝุ่นที่นอน เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ทุกการช้อปให้เป็นเรื่องสนุกมากกว่าที่เคย  นอกจากนี้ ของใช้ภายในบ้าน      ยังครอบคลุมไปถึง อุปกรณ์เครื่องมือช่าง (Home Improvement) อาทิ บันได, กล่องเก็บเครื่องมือช่าง ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ทำความสะอาด (Everyday Essential) และสินค้าในชีวิตประจำวัน เช่น ถุงขยะ ถุงมือยาง กระดาษทิชชู , ชุดเครื่องนอน (Bedding) ผ้าปูที่นอน, ผ้าห่ม, หมอน, ปลอกหมอน, อุปกรณ์ของใช้และที่จัดเก็บสำหรับห้องน้ำ (Bathroom) อาทิ ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ, ราว-ตะขอแขวนผ้าเช็ดตัว, ตะกร้าใส่ผ้า, ผ้าเช็ดตัว  กลุ่มสินค้าเครื่องครัวและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร (Kitchen & Dining) อาทิ ชุดหม้อ-กระทะ, ภาชนะประกอบอาหาร, กล่องถนอมอาหาร  ชุดจาน-ชาม, ที่คว่ำจาน, แก้วมัค, อุปกรณ์ใส่เครื่องปรุง, ที่รองจาน, เหยือกน้ำ, ถาดเสิร์ฟอาหาร ฯลฯ

นอกจากนี้กลุ่มสินค้า HDI ยังรวมถึงไอเทมที่ช่วยเติมเต็มความสวยงาม สร้างบรรยากาศในบ้านให้มีเสน่ห์ กับของตกแต่งบ้าน  อาทิ รูปปั้น, ภาพพิมพ์, กรอบรูป, แจกันตั้งโต๊ะ-ตั้งพื้น, โคมไฟตั้งโต๊ะ-ตั้งพื้น, หมอนอิง, นาฬิกา, เชิงเทียนฯลฯ และ กลุ่มอุปกรณ์ตกแต่งสวน (Garden) เช่น รูปปั้น, กระถางต้นไม้, หญ้าไม้เทียมตกแต่ง เป็นต้น

สามารถเลือกช้อปสินค้า Home Decorative Items (HDI) ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน หลากหลายฟังก์ชันและดีไซน์ ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 31 สาขาทั่วประเทศ หรือช้อปง่ายๆ ที่ www.indexlivingmall.com และผู้ช่วยส่วนตัว Chat To Shop ที่ LINE @indexlivingmall  พร้อมบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ  โทร. 1379

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง