อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว 5 ครีเอเตอร์ ในแคมเปญ “MORE MADLY MINIMAL” สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย ครั้งใหม่กับแบรนด์ AREN X

เกริก บุณยโยธิน 08 February, 2023 at 13.31 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” กล่าวว่า จากความสำเร็จของโครงการ AREN ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2564 และได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทำให้อารียา พรอพเพอร์ตี้ ขึ้นแท่นผู้นำตลาดบ้านมินิมอล ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความหลงใหลในสไตล์มินิมอลแบบสุดทาง ล่าสุด บริษัทฯ ได้เตรียมกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการยกระดับประสบการณ์ที่อยู่อาศัยไปอีกขึ้น กับโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล ใหม่ล่าสุด “AREN X” พร้อมสร้าง Brand Experience ให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ก่อนเผยโฉมให้เห็นโครงการจริง ผ่านแคมเปญ “MORE MADLY MINIMAL” โดย จับมือกับ 5 ครีเอเตอร์ ที่จะนำทุกคนไปสัมผัสกับความมินิมอลแบบสุดทาง ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส พร้อมร่วมกันออกแบบ Item สุด Exclusive

1. รูป (Visual) กับการผลิต “องค์พระพิฆเนศ” รุ่นพิเศษ ร่วมกับ Kaiju Smuggler ศิลปินผู้สร้างสรรค์กับ Art Toy ดีไซน์ “องค์พระพิฆเนศ” โทนขาวแบบมีมิติ ในสไตล์โมเดิร์น ตัดทอนเส้นให้เป็นเหลี่ยม และมุมเส้นให้น้อยที่สุด เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อาศัยในโครงการ AREN X แบบขั้นสุด ซึ่งแต่ละองค์จะมีลวดลายแตกต่างกัน เป็นการเชื่อมต่อความสนใจในความเชื่อ เกี่ยวกับการบูชา หรือ มูเตลู ซึ่งจะมีเพียงเจ้าของบ้านในโครงการ AREN X เท่านั้นที่จะได้ครอบครอง

2. รส (Taste) สร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษใหม่ 3 เมนู ผ่านการร่วมมือกับ Rabbit Hole บาร์สุคชิคในย่านทองหล่อ ที่จะสร้างมิติใหม่ของเมนูค็อกเทลที่ได้แรงบัลดาลใจจาก Key Functions ของ AREN X ได้แก่

– Private Pool* กับเมนู Sunny Dazzling เครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกสดชื่น

– Private Courtyard* กับเมนู Little Forest เครื่องดื่มที่สื่อถึงความรู้สึกโปร่ง โล่ง เสมือนรับอากาศบริสุทธิ์

– Private Barcony* กับเมนู Horizon Time ให้ความรู้สึกยามที่นั่งจิบอยู่ริมระเบียง แล้วมองดูความงดงามของเส้นขอบฟ้า

3. กลิ่น (Scent) ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนของตัวตนของผู้อยู่อาศัย กับ Private Scent โดยได้ร่วมกับ แบรนด์เครื่องหอมไทยสุดนิช ของกลุ่ม Young Designer ออกแบบ “กลิ่น” ที่ได้แรงบันดาลใจจาก สถาปัตยกรรม และการตกแต่งภายในของ AREN X ผลงานลิมิเต็ดเอดิชัน Home Diffuser ที่มีมิติของความสดชื่น ผ่อนคลาย และที่สำคัญคือการสร้าง Energetic เพื่อให้คนที่อยู่ในบ้านรู้สึกมีพลัง และการเลือกใช้สัจจะวัสดุอย่างสแตนเลส ที่มีความเรียบง่ายแต่สวยด้วยผิวตามวัสดุของธรรมชาติ สำหรับกลิ่นพิเศษนี้จะถูกนำมาใช้ในโครงการ AREN X อีกด้วย

4. เสียง (Sound) ผลงานการ Collab ครั้งพิเศษ​ร่วมกับดีเจชื่อดัง ไปป์ – ธวิศรุต หรือ DJ Supersonic กับการสร้างสรรค์ Sound Experience โดยครีเอต ‘เพลย์ลิสต์’ แบบ Uncompromise เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง กับเสียงเพลงที่ต่อเนื่องและเชื่อมต่อความรู้สึกในแต่ละพื้นที่ในบ้าน แต่ให้อารมณ์ต่างกัน ตั้งแต่ Private Courtyard* ที่มีการนำ Sound Therapy หรือ Sound healing เข้ามาใช้ให้รู้สึกได้ถึง Energy ไปจนถึง Private Pool* กับการสังสรรค์ พื้นที่ Multi-function ของชีวิต และ Private Barcony* ที่เพิ่มความชิลแบบสุดทาง สามารถรับฟังได้ทาง ฟังทั้ง 3 เพลย์ลิสต์ จาก AREN X และ DJ Supersonic ทาง Spotify ได้ที่ : https://spoti.fi/3Gvs1tz

5. สัมผัส (Touch) ความเรียบง่ายแบบมีดีเทล กับการออกแบบรองเท้าที่สะท้อนตัวตนผู้สวมใส่ โดยได้จับมือกับ London Brown ดีไซน์รองเท้า Handmade ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ สามารถสวมใส่ได้ทั้งในบ้าน และนอกบ้านเพราะ AREN X และ London Brown ให้ความใส่ใจผู้อยู่อาศัย ทั้งในแง่ของงานดีไซน์ที่ใช้ตัวรองเท้าสีขาว และพื้นสีดำ ให้เข้ากับความมินิมอลของบ้าน และผิวสัมผัสที่สวมใส่สบาย ใส่ได้ในทุกวัน อีกทั้งเรายังใส่ใจในรายละเอียด ให้ทุกย่างก้าวของผู้อยู่อาศัย ได้สามารถดูแลรักษาพื้นที่ภายในบ้านมินิมอลที่คุมโทนสีขาวให้สะอาด สวยงามยาวนานอีกด้วย

นอกจากการนำเสนอ Brand Experience แบบสุดทาง ที่ยิ่งลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็น สำหรับเราออกไปเท่าไหร่ ตัวตนของเรายิ่งชัดเจน (Keep only the essential thing in life) จึงเป็นที่มาของการออกแบบ ‘ถุงบับเบิล’ ซึ่งจะเป็นตัวแทนของการห่อหุ้มสิ่งที่มีค่า หรือเก็บเฉพาะสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิต และเพื่อทะนุถนอมสิ่งเหล่านี้ไว้อย่างดี และ ‘ถุงขยะ’ เป็นตัวแทนของการตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นและไม่ใช่ตัวเราออกไป แต่แทนที่จะทิ้งไปเปล่าๆ เรายังคำนึงถึงการส่งต่อให้แก่ผู้อื่นด้วยการพิมพ์รายชื่อมูลนิธิที่รับบริจาคสิ่งของประเภทต่างๆ ไว้บนถุง เพื่อให้ลูกบ้านนำไปส่งต่อให้กับมูลนิธิต่างๆ ได้ง่ายๆ เพราะสิ่งที่ไม่จำเป็นกับเราอาจจำเป็นสำหรับผู้อื่น นอกจากจะเป็นการช่วยลดขยะให้กับโลก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอมาแล้ว ยังถือว่าได้ช่วยให้ผู้อื่นเข้าถึงสิ่งของเหล่านี้ ที่อาจจะจำเป็นต่อพวกเขาด้วย ใครที่สนใจอยากเปิดประสบการณ์ผ่าน 5 ครีเอเตอร์ กับ AREN X สามารถรับชมวิดีโอเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3YctVX5

และเพื่อร่วมตอกย้ำการกลับมาของความมินิมอลครั้งใหม่ ล่าสุดยังได้ปล่อยหนังโฆษณา ที่สะท้อนถึง Key Function ทั้ง Private Pool*, Private Courtyard* และ Private Balcony* รวมถึงการบอกเล่าถึงไลฟสไตล์ของผู้อยู่อาศัย ซึ่งโครงการ AREN X นี้นับเป็น Xclusive Private Residence มีเพียงแค่ 25 Units เท่านั้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) เท่านั้นสามารถรับชมได้ที่ https://bit.ly/3REzJ9Z

ทั้งหมดนี้ เป็นกลยุทธ์ที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่ศัยครั้งใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์ที่มีโครงการสไตล์มินิมอลที่มีความแตกต่างตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการ AREN X ได้ก่อนใครที่ Line: @Areeyahome, www.areeya.co.th  หรือ โทร. 1797

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง