อารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดหนักแคมเปญ “อารียาฯ เปลือยสเปคโชว์” ยกขบวน 20 โครงการบ้านคุณภาพ พร้อมอัดข้อเสนอพิเศษมากมาย

เกริก บุณยโยธิน 11 May, 2018 at 10.42 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย จัดแคมเปญ อารียาฯ เปลือยสเปคโชว์ นำขบวนบ้านแนวราบรวม 20 โครงการคุณภาพ ได้แก่ โครงการ เดอะ คัลเลอร์ส, เดอะ วิลเลจ และ อารียา โคโม่ เป็นต้น โดยตอกย้ำด้านการพัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ด้วยงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และด้านงานก่อสร้าง สถาปัตยกรรมที่ได้ระดับมาตรฐาน เพื่อตอบสนองความสุขของผู้อยู่อาศัยได้อย่างยั่งยืน พร้อมมอบสิทธิพิเศษ รวม 18 รายการ* อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, Gift Voucher SB Furniture และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท เอกสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาระหว่างวันที่ 28 เม.ย. – 24 มิ.ย. 2561

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อารียา พรอพเพอร์ตี้ ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยเน้นเรื่องคุณภาพบ้านเป็นสำคัญ ได้จัดแคมเปญ อารียาฯ เปลือยสเปคโชว์ โดยนำโครงการบ้านแนวราบ รวม 20 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ เดอะ คัลเลอร์ส, เดอะ วิลเลจ และ อารียา โคโม่ เป็นต้น พร้อมเปิดทุกเรื่องด้านโครงสร้าง งานก่อสร้าง ตลอดจนงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับข้อเสนอดี ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนที่อยากมีบ้าน

 

อารียา พรอพเพอร์ตี้ โดดเด่นเรื่องงานดีไซน์และพื้นที่ใช้สอย โดยการขึ้นแบบโครงสร้างด้วยระบบแบบหล่อสำเร็จ (ALUMINIUM FORMWORK SYSTEM) ซึ่งมีความแข็งแรงกว่าโครงสร้างแบบการก่ออิฐทั่วไปหลายเท่า เนื่องจากมีการเสริมเหล็กภายในผนังและการเทคอนกรีตครั้งเดียวทั้งหลัง จึงไม่เกิดปัญหาน้ำซึมตามรอยต่อของผนัง ทั้งยังช่วยกันเสียงจากภายนอกได้ดีอีกด้วย และโครงหลังคาสำเร็จรูป เคลือบด้วยอลูมิเนียม ซิงค์ (ALUMINIUM-ZINC ROOF FRAME SYSTEM) ผลิตด้วยเหล็กกำลังสูง มีความแข็งแรง และทนทานต่อการเกิดสนิม ตลอดจนการตอกเสาเข็ม ใช้วิธีการนับ BLOW COUNT ทุกต้น เพื่อให้เสาเข็มตอกลงถึงชั้นทราย จึงมั่นใจได้ในเรื่องของการรับน้ำหนักได้ดี และระบบท่อน้ำไร้รอยต่อ ใช้ท่อน้ำประปาสีเขียวพีพี อาร์ วัสดุมีความทนทานต่อแรงกระแทกสูง แข็งและเหนียว ไม่เปราะแตกง่าย การติดตั้งแบบไม่ใช้กาว และไร้รอยต่อด้วยการให้ความร้อนที่ผิวท่อและข้อต่อ เพื่อประสานให้เป็นเนื้อเดียวกัน จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหารั่วซึมอย่างแน่นอน ในส่วนของท่อน้ำทิ้ง ใช้ท่อพีพี บราวน์ ซึ่งเป็นท่อที่แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้หลากหลายชนิด จึงช่วยลดปัญหา ได้ในระยะยาว

 

ยิ่งไปกว่านั้น อารียา พรอพเพอร์ตี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษ อาทิ ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์, ค่าธรรมเนียมการจดจำนอง, ค่าส่วนกลาง, ค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำและไฟฟ้า, ค่าประกันและติดตั้งมิเตอร์น้ำและไฟฟ้า เป็นต้น สิทธิพิเศษต่อที่สอง รับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อม Gift Voucher SB Furniture และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท เอกสิทธิสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาระหว่างวันที่ 28 เม.ย. – 24 มิ.ย. 2561 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายได้ที่ www.areeya.co.th หรือ โทร. 1797

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง