อะเบ๊าท์ฟู้ด เปิด Cloud Kitchen @BITEC ฟู้ดฮับเดลิเวอรี่ ศูนย์รวมความอร่อยเอาใจคนกรุงเทพฯ

เกริก บุณยโยธิน 15 October, 2021 at 12.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท อะเบ๊าท์ฟู้ด จำกัด (About Food Co.,Ltd.) ผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มภายในศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ด้วยทีมงานมืออาชีพมานานกว่า 25 ปี พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจเปิดให้บริการด้านอาหารและเครื่องดื่มแบบเดลิเวอรี่ในรูปแบบคลาวด์ คิทเช่น (Cloud Kitchen @BITEC) ภายใต้แบรนด์ SAMA Foodtory หวังให้เป็นฟู้ดฮับของคนย่านสุขุมวิท-บางนาที่รวบรวมของอร่อยร้านดังจากทุกย่านทั่วกรุงเทพฯ ให้ลูกค้าได้สั่งครบจบในออเดอร์เดียว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบการเลือกสรรของรับประทานจากร้านต่าง ๆ โดยพร้อมเสิร์ฟความอร่อยผ่านทาง Robinhood Grab และ Line Official Account ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ที่มักจะเลือกสรรหาของกินอร่อย ๆ ในย่านต่าง ๆ และออเดอร์ให้มาส่งในรูปแบบฟู้ดเดลิเวอรี่ แต่ก็ยังมีข้อจำกัดในการกดสั่งอาหารจากหลายร้านในคราวเดียว ซึ่งบริการ Cloud Kitchen โดย SAMA Foodtory จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องนี้ และยังช่วยอำนวยความสะดวกเพราะทำหน้าที่เสมือนครัวกลางที่รวบรวมร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ให้ผู้บริโภคได้เลือกอิ่มอร่อยจากเมนูหลายร้านดังได้ในการสั่งครั้งเดียว

โดย Cloud Kitchen @BITEC เริ่มเปิดให้บริการความอร่อยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีไฮไลต์ร้านอร่อย อย่าง โคคา ป๊อปอัพ (COCA Pop-Up) ในเครือ บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมเมนูแนะนำอย่าง โคคาสุกี้ บาร์บีคิวโคคาคอมโบ (เป็ดย่าง/ หมูแดง/ หมูกรอบ) โก๋ใหญ่ยักษ์ เป็นต้น พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ อาทิ บริการส่งฟรี 5 กิโลเมตรแรก จิ๊กโก๋โคคา ซื้อ 1 แถม 1 และสั่งโคคาครบ 500 บาทต่อใบเสร็จ รับฟรีซอสสุกี้โคคา 1 ขวด

สำหรับความร่วมมือกับ โคคา ตำนานร้านอาหารของเมืองไทยมากว่า 60 ปีนี้ ถือเป็นเจ้าแรกที่เข้ามาอยู่ใน Cloud Kitchen เพื่อเดินหน้าต่อยอดการดำเนินงานของธุรกิจที่ไม่เพียงจะให้ความสำคัญในการมอบบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพทั้งด้านรสชาติ รูปลักษณ์ในการนำเสนอ และความสะอาด การันตีด้วยมาตรฐานด้านคุณภาพและความสะอาดปลอดภัยอย่าง Food Safety in Mass Catering Standard ระดับ “GOLD CLASS” และยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าที่เปลี่ยนไปทั้งด้านไลฟ์สไตล์และรสนิยมในการรับประทานอาหาร

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์น้องใหม่ อย่าง ต้องมนต์ (Tongmon) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการพัฒนาโดยเชฟและทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารมาอย่างยาวนานของอะเบ๊าท์ฟู้ดเอง และเร็ว ๆ นี้ยังมีแผนที่จะนำร้านอาหารที่มีชื่อเสียงทั้งแบรนด์และสตรีทฟู้ดมาเข้าร่วมกับ Cloud Kitchen @BITEC  ที่พร้อมจะรังสรรค์เมนูแสนอร่อยมากมาย มาเสิร์ฟให้กับผู้บริโภคอีกด้วย”

 

บริการด้านอาหารและเครื่องดื่มแบบเดลิเวอรี่ในรูปแบบคลาวด์ คิทเช่น (Cloud Kitchen @BITEC) เปิดให้บริการระหว่างเวลา 10.00 – 19.00 น. ผ่านทาง Robinhood, Grab, Line Official Account  และ www.samafoodtory.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ

ย่านจรัญเป็นย่านที่มี transformation หรือมีการเปลี่ย...

13 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง