“ออเนอร์ กรุ๊ป” เชื่อตลาดอสังหาฯ พัทยาไปต่อไม่หยุด ผุด ONCE PATTAYA โครงการ MIXED USE แห่งใหม่ ใจกลางพัทยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและต่างชาติ

เกริก บุณยโยธิน 05 September, 2019 at 09.10 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“พัทยา” ได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ประกอบกับ “กำลังซื้อ” ที่มีโครงสร้างผสมผสานทั้งจากนักท่องเที่ยวที่เป็นคนไทยและความหลากหลายของชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาที่ไม่ได้พึ่งพานักท่องเที่ยวจากชาติใด หรือจากประเทศใดประเทศหนึ่งนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สามารถท่องเที่ยวได้ตลอด 24 ชม.และครอบคลุมทุกอายุ ส่งผลให้ภาคการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาค่อนข้างคึกคักประกอบกับศักยภาพของพัทยา เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่แดงภาคตะวันออก หรือ “อีอีซี”ที่ภาครัฐได้เพิ่มแรงขับเคลื่อนด้วยการทุ่มเม็ดเงินมหาศาลลงทุนโครงการขนาดใหญ่ต่างๆ อาทิ เช่น

โครงการมอเตอร์เวย์สายใหม่, โครงการขยายสนามบินอู่ตะเภา, โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน คือ สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภา รวมถึงเมืองพัทยาเองที่ได้เตรียมศึกษาออกแบบโครงการรถไฟรางเบาชลบุรี-พัทยาระบบขนส่งมวลชนขนาดรองเพื่อรองรับรถไฟความเร็วสูงในพื้นที่โครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ​ อีซีซี​ เป็นต้น สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้นักท่องเที่ยวเดินทางมายังเมืองพัทยาได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นแล้วยังส่งผลดีต่อภาคธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้ตลาดเดินหน้าได้

ออเนอร์​ กรุ๊ป (Honour Group) หนึ่งในผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเมืองพัทยาและเป็นเจ้าของโรงแรม เดอะไซมีส พัทยา (The Siamese Hotel ), โรงแรม ที พัทยา (T PattayaHotel), โรงแรม เอ็กซ์คิว พัทยา (XQ Pattaya Hotel) และโรงแรม สวีท เซนส์ จอมเทียน(Sweet Sense Jomtien Hotel) ที่ล่าสุดบริษัทในเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป ได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 2,000ล้านบาท สำหรับพัฒนาโครงการ ONCE PATTAYA (วันส์ พัทยา)คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองพัทยาสาย 3​ (พัทยาเหนือ)​ ใกล้ห้าง​ Terminal 21 Pattaya โดยพัฒนาภายใต้ชื่อบริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัด มีทุนจดทะเบียน 152 ล้านบาท (ชำระแล้วเต็มจำนวน)

 

“โครงการ ONCE PATTAYA สร้างขึ้นเพื่อตอบสนอง Life Style การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่แบบเหนือระดับ โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ที่พร้อมด้วย Branded Hotel ชื่อดัง International chain ที่แรกในพัทยาพร้อมบริการอาหาร และเครื่องดื่ม โดยลูกบ้านโครงการ ONCE PATTAYA ทุกคนสามารถใช้บริการได้ตลอด” นางสาวธิดา เชิดสุริยาประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท ออเนอร์ เอสเตท จำกัด กล่าวถึง จุดเริ่มต้นของโครงการ ONCE PATTAYA ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกที่บริษัทฯ ได้ลงทุน
จากเดิมอสังหาริมทรัพย์ที่ลงทุนส่วนใหญ่จะเป็นโรงแรม เป็นหลัก และธุรกิจร้านทองภายใต้ชื่อ ห้างทองทองสุก​เยาวราช พัทยา

 

โครงการ ONCE PATTAYA ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ (จากทั้งหมดกว่า 4 ไร่) บนถนนพัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ พัฒนาเป็นอาคารสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพัก 427 ยูนิต พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lifestyle Mixed Use” ที่ครบวงจรที่สุดในพัทยา มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.00-59.80 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาขายเริ่มที่ 2.85-22 ล้านบาท กำหนดเงินดาวน์ 20% สำหรับลูกค้าคนไทย ส่วนลูกค้าชาวต่างชาติกำหนดเงินดาวน์ 50% โดยเริ่มการก่อสร้างไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2565 มีประเภทห้องให้เลือก 4 แบบ ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงาม รองรับการอยู่อาศัยทั้งระยะสั้น และระยะยาว ดังนี้

– ห้องแบบ Studio ขนาด 28.00-28.60 ตร.ม.

– ห้องแบบ 1 Bedroom + 1 Bathroom ขนาด 34.00-34.80 ตร.ม.

– ห้องแบบ 2 Bedroom + 1 Bathroom ขนาด 51.80 ตร.ม.

– ห้องแบบ 2 Bedroom + 2 Bathroom ขนาด 58.50-59.80 ตร.ม

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) แบบจัดเต็มครบทั้งโครงการ อาทิ INFINITY EDGE SWIMMING POOL + JACUZZI + KIDS POOL/KIDS PLAY ROOM/SKY FITNESS WITH
FLYING YOGA/SKY BAR & LOUNGE/SKY GARDEN & BBQ AREA/SERENE GARDEN-WELLNESS GARDEN & TRAIL/PLAYSCAPE/SHUTTLE BUS ระบบรักษาความปลอดดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

นางสาวธิดา กล่าวด้วยว่า ที่ตั้งโครงการ ONCE PATTAYA เรียกได้ว่าเป็นทำเลไข่แดงของพัทยาบนถนนเฉลิมพระเกียรติ พัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้งในด้านอุปโภคและบริโภคอีกทั้งยังเป็นย่านของนักท่องเที่ยวจากชาวต่างชาติได้แวะเวียนมาเที่ยวอยู่ตลอดเวลาทั้งช่วง HighSeason และ Low Seasonโดยโครงการได้รับการดูแลทั้งในเรื่องของการดีไซน์และออกแบบจากสถาปนิกมืออาชีพเพื่อให้ได้มาตรฐานและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติที่ซื้ออยู่อาศัยหรือเป็นบ้านหลังที่สอง รวมทั้งกลุ่มนักลงทุนโดยเฉพาะจากคนไทยที่หันมาลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมในพัทยา ซึ่งทางบริษัทฯก็พร้อมที่จะรับบริหารปล่อยเช่า สร้างผลตอบแทนจากการลงทุน (Yield) ให้กับลูกค้า

 

นอกจากนี้ จุดเด่นของพัทยาสาย 3 นั้นในอนาคตเขตทางจะขยายความกว้างเป็น 30 เมตรจากปัจจุบันกว้าง 20 เมตร เป็นเส้นในข่ายพิจารณา แนวการรถไฟรางเบาชลบุรี-พัทยา ที่จะเชื่อมรถไฟความเร็วสูง ซึ่งที่ตั้งโครงการ ONCE PATTAYA ยังอยู่ใกล้กับสถานีของโครงการรถไฟความเร็วสูง อีกทั้งสามารถเดินทางเข้าออกได้สะดวกเพราะใกล้กับมอเตอร์เวย์ และจากที่ดินกว่า 4 ไร่นั้นบริเวณด้านหน้าโครงการบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 70 ล้านบาท สำหรับก่อสร้างอาคาร Sale Office ถาวร 5 ชั้น ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.honourthailand.com หรือเบอร์โทร : 061-653-6599 และในอนาคตมีแผนที่จะลงทุนก่อสร้างโรงแรมในพื้นที่ที่เหลือด้วยเช่นกัน

 

“บริเวณพัทยาเหนือ เจ้าของที่ดินส่วนใหญ่มักให้เช่า มากกว่าขาย ทำให้ supply คอนโดฯย่านนี้มีจำกัด โดยเฉพาะโครงการที่ติดริมถนนใหญ่ ซึ่งเราก็มั่นใจว่าโครงการ ONCE PATTAYA จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า” นางสาวธิดากล่าวในตอนท้าย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง