“ออริจิ้น” แจกใหญ่ มอบรางวัลรถยนต์และของรางวัลอีกมากมาย แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญใหญ่ “ออริจิ้น Ready To Move” รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 01 July, 2021 at 13.47 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดย อภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม          บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด  มอบรางวัลรถยนต์ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี จากแคมเปญร้อนแรงแห่งปี “ออริจิ้น Ready To Move” โดยผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ Toyota Corolla Cross Hybrid Premium มูลค่า 1,089,000 บาท ได้แก่ สุพรรษา แสงลี (ขวาสุด) และรางวัลที่ 2  รถยนต์ Toyota New Yaris Entry มูลค่า 549,000 บาท ได้แก่ มนัชฌา รักษมาตา (ซ้ายสุด) นอกจากนี้ ยังมอบรางวัลให้ลูกค้าผู้โชคดีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1.8 ล้านบาท  โดยมีคณะผู้บริหารมาร่วมจับรางวัล ณ สำนักงาน บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับแคมเปญ “ออริจิ้น Ready To Move” จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  ด้วยการมอบโชคให้กับลูกค้าที่จองทำสัญญาและโอนกรรมสิทธิ์ โครงการคอนโดมิเนียมและบ้านพร้อมอยู่ ทุกแบรนด์ในเครือออริจิ้น อาทิ แบรนด์ เคนซิงตัน, นอตติ้ง ฮิลล์, ไนท์บริดจ์, พาร์ค ออริจิ้น , ดิ ออริจิ้น,  บริทาเนีย ฯลฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง