“ออริจิ้น” เปิดตัว Notting Hill Skyscraper Central Rattanathibet ชูจุดขาย “ซูเปอร์ฟาซิลิตี้” สู้ศึกทำเลสายสีม่วง

เกริก บุณยโยธิน 04 May, 2017 at 17.11 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ออริจิ้น จับมือนักปั้นแบรนด์อสังหาฯมือทอง “ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์” เปิดตัวโครงการใหม่ “นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์” มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ชูจุดขาย “Reach A New High” ตึกสูงสุดในย่าน-เพดานสูง 3 เมตร-ทำเลโดดเด่นติดถนนใหญ่ พร้อมส่วนกลางแบบ “ซูเปอร์ฟาซิลิตี้” และบริการแบบ “นิว บูทีค โฮเทล เซอร์วิส” มั่นใจแกร่งสู้ศึกดีมานด์รถไฟฟ้าสายสีม่วง เปิดวีไอพีพรีเซล 17 มิ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), และเคนซิงตัน (Kensington) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ นักปั้นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์มือทอง ผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในธุรกิจคอนโดมิเนียม พัฒนาโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ (Notting Hill Skyscraper Central Rattanathibet) เป็นคอนโดมิเนียม High-rise สูง 48 ชั้น 1 อาคาร และอาคารรีเทลสูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,097 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บนถนน
รัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแยกนนทบุรี 1 เพียง 250 เมตร

“ทำเลรัตนาธิเบศร์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เปิดใช้บริการแล้ว มีถนนที่กว้าง หลายช่องทางจราจร  เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกด้วยทางด่วน อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง ที่ดินแปลงนี้จึงนับว่าเป็นทำเลทองที่มีความโดดเด่นมากที่สุดแห่งนึง เพราะติดถนนใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งการเชื่อมต่อระบบรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง – บางซื่อ และสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่ – บางซื่อ สามารถเปิดเดินรถเชื่อมต่อให้บริการประชาชนได้ในเดือนสิงหาคมนี้ นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน เราจึงอยากพัฒนาโครงการที่โดดเด่นที่สุด ให้สมกับเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของถนนรัตนาธิเบศร์ คุณยงยุทธจึงเป็นคำตอบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการนี้ การจับมือกับคุณยงยุทธในครั้งนี้ เป็นการจับมือกันพัฒนาด้วยความมุ่งมั่นที่จะ Reach A New High หรือสร้างสถิติใหม่ๆ ที่เป็นความพิเศษสำหรับผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกันก็สร้างมิติใหม่ให้กับโครงการภายใต้แบรนด์นอตติ้ง ฮิลล์ โดยโครงการนี้จะเป็นเสมือนนิว นอตติ้ง ฮิลล์ ที่มีกลิ่นอายบางอย่างที่แตกต่างจากนอตติ้ง ฮิลล์โครงการอื่นๆ” นายพีระพงศ์ กล่าว

 

ด้านนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ กล่าวว่า ได้รับเกียรติจากทางบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ให้เข้ามา ทำงานในฐานะที่ปรึกษาแนวคิดการพัฒนาโครงการ ตลอดจนงานบริหารทั้งด้านการตลาดและการขาย ให้แก่โครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ โดยมุ่งมั่นให้โครงการนี้ เป็นโครงการที่สร้าง ปรากฏการณ์ใหม่ และยกระดับขึ้นไปสู่มาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัย

 

สำหรับคอนเซ็ปต์ Reach A New High ของโครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เกิดขึ้นจากการศึกษาตลาดคอนโดมิเนียมช่วงราคา 1.5 ล้านบาท จนถึง 2 ล้านบาทกว่า โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายช่วงอายุ 25 – 35 ปี ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีธุรกิจของตนเองหรือทำงานอิสระ และให้ความสำคัญกับการออกแบบไม่น้อยไปกว่าฟังก์ชันการใช้งาน

 

“New High ในที่นี้หมายถึงสถิติใหม่ มาตรฐานใหม่ ของใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีในคอนโดมิเนียมระดับราคานี้มาก่อน แต่ที่นี่มีให้ครบ” นายยงยุทธกล่าวพร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่า

 

  • อันดับแรกคือสถาปนิก เราได้ร่วมงานกับบริษัทอะตอม ดีไซน์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น บริษัทออกแบบ แถวหน้าระดับประเทศ ซึ่งโดดเด่นเป็นอย่างมากในเวลานี้ ทำให้เราได้อาคารที่โดดเด่นที่สุดบนถนนรัตนาธิเบศร์ ด้วยรูปทรง Y-Shape สถาปัตยกรรมแนวคิดใหม่ที่ขยายมุมอับเปิดรับมุมมองที่กว้างกว่าเดิม ทำให้แต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวได้โดยไม่บดบังทัศนียภาพกันเอง และยิ่งโดดเด่นขึ้นไปอีก ด้วยโทนสีเบอร์กันดี เพื่อสร้างความภาคภูมิใจในที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้า และเป็นแลนด์มาร์คที่โดดเด่นที่สุดแห่งใหม่บนถนนรัตนาธิเบศร์
  • ถัดมา คือเพดานสูง 3 เมตรทุกห้อง ในประเทศไทยมีคอนโดมิเนียมเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่ให้เพดานสูงถึง 3 เมตร และในคอนโดมิเนียมราคา 7- 8 หมื่นบาทต่อตารางเมตรนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  ลูกค้าจะสามารถสัมผัสกับความโปร่ง โล่ง สบาย ที่หรูหรา และแตกต่างได้อย่างชัดเจนที่นี่
  • Fully-Furnished ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจที่ถูกออกแบบโดยนักออกแบบ Interior ชั้นแนวหน้า อย่างลงตัวกับพื้นที่ ทั้งการใช้งานและความสวยงาม คุ้มค่าสำหรับผู้ซื้อ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกแบบ Super Facilities ที่เหนือกว่า และมากกว่าใคร ตามแนวคิด Another Home ที่เพิ่มพื้นที่พิเศษให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายเสมือนบ้านอีกหลังหนึ่ง สร้างมิติใหม่ในการอยู่อาศัย ให้ผู้บริโภคสามารถไปใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางของอาคารได้ ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในห้องของตัวเอง โดยมีพื้นที่ส่วนกลางถึง 4 ชั้น ที่ชั้น 1, 8, 9 และชั้นดาดฟ้า ซึ่งประกอบด้วย
    • สระว่ายน้ำระบบเกลือแนวคิดใหม่ที่ออกแบบเป็นทรงกลม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 20 เมตร สะดวกทั้งว่ายเพื่อออกกำลังกายและผ่อนคลายด้วยระบบ Bubble และ Jacuzzi
    • ห้องอาบน้ำ และห้อง Locker Room ส่วนกลาง พร้อมอุปกรณ์ครบครันที่ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้
    • ห้องซาวน่า เพื่อคนรักสุขภาพและการผ่อนคลาย
    • Fitness Centre พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำ, พื้นที่เล่นโยคะ พิลาทิส และ Fitness Trainer ประจำห้องออกกำลังกาย ให้ลูกค้าได้ใช้บริการคุณภาพโดยไม่ต้องไปสมัคร Fitness Member ที่ไหน
    • Co-Working Space และ Meeting Room พร้อมอุปกรณ์สำนักงานครบครัน
    • Kids Space พื้นที่เล่นและเรียนรู้สำหรับเด็ก ซึ่งมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor พร้อมอุปกรณ์และ เครื่องเล่นครบครัน
    • Entertainment Room ห้องนั่งเล่นส่วนกลางที่มีอุปกรณ์ครบครัน
    • Co-Kitchen บริเวณจัดเตรียมอาหารและรับประทานอาหารส่วนกลางพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
    • Barbecue Terrace ระเบียงสังสรรค์ลอยฟ้า พร้อมบาร์บีคิวสเตชั่น ที่เปิดรับวิวเมืองในมุมกว้าง
    • Sky Lounge พร้อมมุมจัดเตรียมอาหารให้บรรยากาศการสังสรรค์ของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร
  • การให้บริการก็เป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของโครงการนี้ ซึ่งดูแลโดย บริษัท พรีโม พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้เอง ทำให้มั่นใจในคุณภาพได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องการดูแลหลังการขาย รวมถึงเรื่องการให้บริการในคอนโดมิเนียม ซึ่งโครงการนี้ก็ได้เพิ่มเติมบริการพิเศษมาตรฐานโรงแรมบูทีคขึ้นมา เช่นบริการทำความสะอาดในห้องพักสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ฟรี 1 ปี และบริการ Door Man Service บริเวณล็อบบี้

 

“จากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ แสดงให้เห็นแล้วว่าโครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ จะอยู่สบาย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกโอ่อ่า และคุ้มค่ากว่าโครงการอื่นๆ ในราคาที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาทเท่านั้น” นายยงยุทธกล่าว

ด้านนายพีระพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทมั่นใจว่าโครงการนี้จะตอบโจทย์ผู้บริโภค เพราะมีจุดขายทั้งด้านทำเล รูปแบบอาคาร ความสูงเพดาน ซูเปอร์ฟาซิลิตี้ และการบริการระดับโรงแรม อีกทั้งยังมีบทพิสูจน์มาแล้วว่า โครงการของบริษัทบนทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง มียอดขายได้มากกว่า 60-70% เพราะเน้นเจาะตลาดผู้ที่อาศัยอยู่ในทำเลนั้นๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่ตลาดผู้ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

 

โครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่บนทำเลโดดเด่นบนถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแยกนนทบุรี 1 เพียง 250 เมตร, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ 600 เมตร, และเพียง 5 กิโลเมตร จากทางขึ้นทางด่วนศรีรัช ภายในอาคารประกอบด้วยห้อง 3 ขนาด ได้แก่

  • ขนาด 24 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • ขนาด 30 ตร.ม. 1 ห้องนอนพลัส 1 ห้องน้ำ
  • ขนาด 35 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ทุกห้องตกแต่งแบบ Fully-Furnished พร้อมฟังก์ชันและดีไซน์ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย

 

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 8 หมื่นบาท/ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท เปิดขายวีไอพีพรีเซล ณ สำนักงานขายโครงการในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปีนี้ และแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2562 ปัจจุบันเปิดรับลงทะเบียนแล้วที่ www.origin.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 157 4730

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง