“ออริจิ้น” ออกงาน 4 วัน กวาดยอดขายคอนโดกว่า 458 ล้าน โชว์พลังความเข้าใจผู้บริโภคผ่านการขายแบบไฮบริดอีเวนท์ “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย”

เกริก บุณยโยธิน 15 June, 2022 at 15.27 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” โชว์ความสำเร็จหลังออกอีเวนท์มหกรรมคอนโดครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” ณ สยามพารากอน กวาดยอดขายคอนโดกว่า  458 ล้านใน 4 วัน ชูแนวคิดการตลาดแบบไฮบริดจ์ ควบคู่โครงการคุณภาพ-ราคาเข้าถึงได้ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคเปิดเมือง เดินหน้าการตลาด 360 องศา หวังหนุนยอดขายทั้งปีทะลุ 35,000 ล้านตามเป้า

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI กล่าวว่า จากการจัดงานมหกรรมคอนโดมิเนียมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อ “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” ในวันที่ 9-12 มิ.ย.65 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยยกทัพคอนโดมิเนียมในเครือทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จำนวน 21 โครงการ ร่วมออกงาน บริษัทได้รับกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยม จากทุกกลุ่มผู้บริโภค ทั้งกลุ่มที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพพร้อมอยู่ และกลุ่มนักลงทุนระยะยาวในรูปแบบ investment program โดยมียอดขายจากกิจกรรมในช่วง 4 วันอยู่ที่กว่า 458 ล้านบาท

 

“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีที่เรากลับมาจัดอีเวนท์ใหญ่แบบ On-site ด้วย เพราะเราตระหนักดีว่า ผู้บริโภคส่วนหนึ่งต้องการการกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติในยุคเปิดเมือง ขณะเดียวกัน เราก็ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอีกส่วนหนึ่งที่คุ้นเคยกับพฤติกรรม Next Normal ทำกิจกรรมซื้อขายสินค้าทุกอย่างบนออนไลน์ ออริจิ้น ในฐานะองค์กรคนรุ่นใหม่ จึงทำให้งานมหกรรมโปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย เป็นมหกรรมแบบไฮบริด ที่มีกิจกรรมทั้งแบบ On-site และ Live สดจากงานผ่านออนไลน์ ส่งผลให้โครงการของเราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม และได้รับการตอบรับอย่างคึกคัก” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

สำหรับปัจจัยบวกสู่ความสำเร็จในยุคเปิดเมือง นอกจากปัจจัยหนุนจากภายนอกอย่าง มาตรการผ่อน LTV จาก 90% เป็น 100% สำหรับที่อยู่อาศัยหลังที่ 1 ที่มีราคา (มูลค่าหลักประกัน) มากกว่า 10 ล้านบาท และราคาต่ำกว่า 10 ล้านบาท สำหรับที่อยู่อาศัยหลังที่ 2 เป็นต้นไปแล้ว โดยมาตรการนี้จะสิ้นสุดปี 2565 ปัจจัยหนุนภายในถือเป็นกุญแจสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการ นั่นคือ การนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ หลากทำเล ในราคาที่เข้าถึงได้ โดย 21 โครงการของบริษัทที่นำมาออกงาน มีการกระจายตัวอยู่ในหลากหลายทำเล หลากหลายเซ็กเมนท์ ครอบคลุมลูกค้า Gen Y, Gen Z, สตาร์ทอัพ, คนรักสัตว์เลี้ยง (Pet Lover), คนทำงานใน EEC, นักลงทุนระยะยาว มหกรรม “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” จึงเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงโครงการของบริษัทได้ง่าย

นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า การจัดมหกรรมแบบ On-site ยังถือเป็นการช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) และสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement) ทั้งแบรนด์ของบริษัทและแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ๆ ผ่านหลากกิจกรรมในงาน ช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่มาจับจ่ายใช้สอยในศูนย์การค้า รู้จัก มีส่วนร่วม และตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น และเป็นการเติมเต็มการตลาดของเครือออริจิ้นให้ครบ 360 องศา

ที่ผ่านมา บริษัทให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดผ่านทั้งช่องทางการขายดั้งเดิมและช่องทางการขายใหม่ๆ อาทิ การจับมือกับ AIS พัฒนาช่องทางการขายในโลกเสมือนในแพลตฟอร์ม https://v-avenue.co และจัดโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษ ไปจนถึงโครงการที่อยู่อาศัยราคาพิเศษให้แก่ลูกค้าของ AIS บริษัทจะยังคงเดินหน้ามองหาช่องทางการตลาดและการขายรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคแห่งอนาคต ควบคู่กับการพัฒนาสินค้าในทำเลใหม่ๆ และเซ็กเมนท์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง สมฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมของปี 2565 คาดว่าธุรกิจคอนโดมิเนียมจะยังคงเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้เครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ทำยอดขายได้ทะลุ 35,000 ล้านบาทตามเป้าหมาย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง