ออริจิ้น ร่วมทุน BE8 ต่อยอดแผนการเติบโต “Origin Infinity” โฟกัส “นวัตกรรม-เทคโนโลยี” ในเครือ-ติดปีก Digital Transformation

เกริก บุณยโยธิน 08 May, 2023 at 14.07 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ เบริล 8 พลัส จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “ออริจิ้น บีอีเอท (ORIGIN BE8)” ติดปีก Digital Transformation โฟกัส “นวัตกรรมและเทคโนโลยี” ในเครือทั้งหมด  หวังต่อยอดแผนการเติบโต “Origin Infinity” ยกระดับความปลอดภัยของข้อมูล-เพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการปรับตัวของธุรกิจใหม่  รวมทั้งสร้างพื้นที่ Digital Talents พัฒนาแพลตฟอร์มร่วมกัน ด้านซีอีโอ BE8  ลั่นพร้อมนำประสบการณ์การทำ Digital Transformation แบบครบวงจร  สร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจให้กับกลุ่มออริจิ้น

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับบริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจร จัดตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อบริษัท ออริจิ้น บีอีเอท จำกัด (ORIGIN BE8) เพื่อดูแลงานด้านเทคโนโลยี ครอบคลุมทั้งระบบหลังบ้านและหน้าบ้านทั้งหมดของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ อาทิ กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจเฮลท์แคร์

 

“ออริจิ้น เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเรื่อง Digital Transformation และพยายามดำเนินการเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง การร่วมทุนกับ BE8 ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง จะเป็นการยกระดับงานด้าน Digital Transformation ของเราสู่อีกขั้นหนึ่ง สร้างทัพทีมงานด้านเทคโนโลยีเป็นของเราเอง เพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการดำเนินงาน รองรับวันที่ธุรกิจในเครือของเราขยายตัวอย่างรวดเร็วและยั่งยืนตามแผนการเติบโตแบบ Origin Infinity” นายพีระพงศ์ กล่าว

ทั้งนี้ ออริจิ้น บีอีเอท (ORIGIN BE8) จะมีภารกิจหลักที่เกี่ยวข้องทั้งสิ้น 3 ด้าน ได้แก่ 1.การยกระดับความปลอดภัยของข้อมูล นำเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง เข้ามาดูแลงานด้านการปกป้องข้อมูล (Data Protection) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ทั้งลูกค้าและคู่ค้าของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ถึงความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญต่างๆ 2.การยกระดับความรวดเร็วในการขับเคลื่อนองค์กร เพิ่มความยืดหยุ่นของระบบการทำงานทั้งระบบภายในบริษัท และระบบงานที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า รองรับการขยายตัวของบริษัทดั้งเดิม ตลอดจนการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจใหม่ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที และรองรับความต้องการใหม่ๆ ในอนาคตได้อย่างเหนือข้อจำกัด 3.การสนับสนุนบุคลากรความสามารถสูงด้านดิจิทัล (Digital Talent) สนับสนุนการสร้าง Digital Talent ผ่านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัท พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ได้ร่วมพัฒนา Digital Platform ใหม่ๆ ให้ประเทศ

ด้านนายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 กล่าวว่า ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 องค์กรผ่านการร่วมทุนในครั้งนี้ โดยเบริล 8 พร้อมนำประสบการณ์การทำ Digital Transformation แบบครบวงจร มาเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มความคล่องตัวและความยืดหยุ่นให้แก่องค์กร สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูล พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์ทำ Digital Transformation หลายร้อยโครงการและบุคลากรที่เชี่ยวชาญ ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างคุณค่าทางธุรกิจและส่งมอบโครงการให้สำเร็จได้ตามเป้าหมายของ Origin Infinity

ทั้งนี้ การทำงาน ออริจิ้น บีอีเอท (ORIGIN BE8) จะครอบคลุมทั้งการออกแบบและพัฒนาซอฟท์แวร์ต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์การทำงานทุกส่วนที่มีความซับซ้อนและต้องสอดรับกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการเพิ่ม Digital Capability ของบุคคลากรเพื่อให้ทั้งระบบเทคโนโลยีหลังบ้านและหน้าบ้านของเครือออริจิ้น มีประสิทธิภาพและผู้ใช้งานสามารถสร้างคุณค่าทางธุรกิจได้จริง สร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันเพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่ง

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง