“ออริจิ้น” จัดทัพ แต่งตั้ง “ชาติชาย พยุหนาวีชัย” นั่งประธานกรรมการบริหาร เสริมแกร่งการเติบโตตามแผน ORIGIN NEXT LEVEL

เกริก บุณยโยธิน 17 May, 2021 at 11.49 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORIผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติแต่งตั้ง ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย เข้าดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหาร และกรรมการบริษัท เนื่องด้วยบริษัทเล็งเห็นว่า ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย เป็นบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ในด้านการบริหารจัดการทางการเงินและธนาคาร รวมทั้งเคยดำรงตำแหน่งประธานบริษัทให้กับองค์กรใหญ่ด้านการเงินและการธนาคารหลายแห่ง ด้วยประสบการณ์เหล่านี้จะช่วยส่งเสริมให้ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้สามารถขยายตัวสู่ธุรกิจใหม่ หรือ Next Level of Business Expansion ตามแนวคิด ORIGIN NEXT LEVELและสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตแบบยั่งยืนในอนาคต โดยตำแหน่งดังกล่าว มีผลตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย จบการศึกษาระดับปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต รัฐประศาสนศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย มีประสบการณ์ทำงานในวงการด้านการเงินและธนาคารนานกว่า 30 ปี โดยดำรงตำแหน่งสำคัญ อาทิ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน, รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย, กรรมการและกรรมการบริหารบริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), กรรมการบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) และประธานกรรมการที่ปรึกษาสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง