“อสังหา-โลกเสมือน” เพอร์เฟค จับมือ แบรนด์เวิร์ส ผนึกกำลังเดินหน้าสู่ Metaverse

เกริก บุณยโยธิน 25 February, 2022 at 14.16 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” และ “แบรนด์เวิร์ส” ภายใต้ เจโนไซส์ ดิจิทัล กรุ๊ป ลงนามในสัญญาความร่วมมือ (MOU) เพื่อร่วมมือกันมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บนโลก Metaverse

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด
(มหาชน)
กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ โดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการเยี่ยมชมโครงการในโลกเสมือนจริง  รวมทั้ง สนับสนุนและเป็นกำลังหลักในการพัฒนาธุรกิจบนที่ดินที่ได้รับการจัดสรรบนโลกเสมือนจริง

 

“Metaverse เป็นโอกาสใหม่ทางธุรกิจที่บริษัทเห็นถึงแนวทางการเข้าสู่โลกเสมือนจริงนี้ได้ใน 2 แนวทาง ประการแรกคือ การที่เราจะนำโครงการเข้าสู่โลกเสมือน เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมโครงการของบริษัทได้ในโลก Metaverse โดยไม่ต้องเดินทางไปในสถานที่จริง นอกจากนี้ การพัฒนาธุรกิจบนโลก Metaverse กำลังเป็นที่ต้องการในตลาดโลก เป็นโอกาสใหม่ที่น่าจับตามอง บริษัทยังจะมีความร่วมมือกับ แบรนด์เวิร์ส ในการจับจองพื้นที่บน Metaverse และร่วมกันพัฒนาอสังหาฯ บนโลกเสมือน โดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมนำประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโลกจริง มาสู่การสร้างโลกเสมือนที่ไร้ขีดจำกัดทางด้านกายภาพขึ้น  ส่วน แบรนด์เวิร์ส จะเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในอนาคตแบบคู่ขนานไปกับโลกจริงและโลกเสมือนทั้งในตลาดไทยและตลาดโลกในอนาคตอันใกล้”

 

นายณัฐเศรษฐ์  ไตรทิพย์เจริญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบรนด์เวิร์ส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท แบรนด์เวิร์ส จำกัด เป็นผู้ออกแบบและให้บริการด้านโลกเสมือนจริง และพัฒนาเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานบนโลกเสมือนจริง  อยู่ภายใต้บริษัท เจโนไซส์ ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  โดยมีบริการที่ครบวงจร ได้แก่ การสร้าง Metaverse  การซื้อหรือเช่าที่ดินบน Metaverse   ทำการตลาดบน Metaverse และให้คำปรึกษาการทำธุรกิจบน Metaverse  การร่วมมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในครั้งนี้  แบรนด์เวิร์ส พร้อมที่จะร่วมมือพัฒนาที่ดินบนโลกเสมือนจริงให้สามารถสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนที่เข้ามาใช้ชีวิตในโลกเสมือน

 

“ที่อยู่อาศัยและพื้นที่สังคม (Community Space) เป็นปัจจัยหลักของมนุษย์เรา แล้วจะเป็นอย่างไรหากสามารถใช้ชีวิตอยู่อาศัยบนโลกเสมือนได้ด้วย นี่คือความท้าทายที่เราอยากให้เกิดขึ้นจริง จึงได้ร่วมมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ผู้พัฒนาอสังหาฯ ในการพัฒนาประสบการณ์และการสร้างมูลค่าให้กับที่ดินบนโลกเสมือนให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนและธุรกิจขึ้นมา โดยต่อยอดจากจุดแข็งด้านเทคโนโลยีสร้างโลกเสมือนจริงของ Brandverse (Metaverse Technology) ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด ระบบการยืนยันตัวตน ระบบ 3D Avartar, 3D Virtual World ต่อยอดสู่การพัฒนาที่ดิน ออกแบบที่อยู่อาศัย และ พื้นที่สังคมบนโลกเสมือนร่วมกัน”

ภาพคอนเซ็ปท์ของการสร้างโลก Metaverse ตามแนวคิดของ “พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค”

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง