อสังหาฯ พัทยา อัตราดูดซับไม่ลด ‘แกรนด์ ฟลอริด้า’ ผุดโครงการ 5 พันล้าน

เกริก บุณยโยธิน 11 December, 2019 at 11.33 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โครงการแกรนด์ ฟลอลิดา บีชฟร้อนต์ คอนโดฯ พัทยา ได้จัดงานเปิดตัวโครงการภายใต้ชื่องาน Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya โดยมีนายสรยิดซิงห์ จาวลา ผู้บริหารบลูสกาย กรุ๊ป ให้การต้อนรับนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และมี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ,บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อั๋น-ภูวนาท, กันต์ กันตถาวร, สงกรานต์ และแมท ภีรนีย์  มาร่วมงาน พร้อมชมคอนเสิร์ตบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ,ลิเดีย  ศรัณย์รัชต์,ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และ คริสติน่า อากีล่าร์ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีโชว์อลังการแฟนตาซีสร้างความสนุกสนานบนชายหาดนาจอมเทียม

สำหรับโครงการแกรนด์ ฟลอลิดา บีชฟร้อนต์ คอนโดฯ พัทยา เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัยและห้องชุดเพื่อการพาณิชย์รวม 1,056 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ ริมทะเลนาจอมเทียน ระหว่างซอยนาจอมเทียน 14 และ 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มูลค่าโครงการรวมกว่า 5,000 ล้านบาท เป็นโครงการลำดับที่ 5 ภายใต้การพัฒนาโดยกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง บลูสกาย กรุ๊ป

ด้วยการดึงแรงบันดาลใจจากรัฐฟลอริด้า มารวมไว้มากถึง    21 โซน / 7 อาคารสุดหรู และ 2 คลับเฮ้าส์สุดอลังการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ต้องยกให้โซน Kong Skull มีVertical Mountain ปกคลุมไปด้วยมอส ที่   ให้ความเป็นป่าดิบชื้น ซึ่งเป็นลักษณะภูมิอากาศของ Florida จริงๆ มี คลับเฮ้าส์ ซึ้งเป็น Gentleman Club ที่ Luxury มากๆ   สระน้ำในแบบ Hydro Therapy  Kid’s Room  Fitness  Beach Clubฯลฯ, CO-working Space, คลับเฮ้าส์สุดหรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส พื้นที่สำหรับวิ่งจ๊อกกิ้ง พื้นที่สำหรับมวยไทย และยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่างตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารภายในบริเวณคลับเฮ้าส์เอาไว้สำหรับคอยบริการลูกบ้านอีกด้วย  แบ่งเป็นห้องชุดมาตรฐาน ขนาด 1 ห้องนอน เนื้อที่ 36-47 ตร.ม., ห้องชุดพลูแอคเซส ขนาด 1 ห้องนอน เนื้อที่ 60 ตร.ม., ห้องชุดพูลวิลล่า ขนาด 1 ห้องนอน เนื้อที่ 68 ตร.ม., ห้องชุดบีชฟร้อนต์ ขนาด 1-2 ห้องนอน เนื้อที่ 59-98 ตร.ม. และห้องชุดดูเพล็กซ์ ขนาด 2 ห้องนอน เนื้อที่ 116-122 ตร.ม. ทั้งนี้ ปัจจุบันโครงการแกรนด์ฟลอลิดามีลูกค้าแล้วประมาณ 80% เป็นลูกค้าชาวไทย 75% และต่างชาติอีก 25% ขณะนี้การดำเนินการก่อสร้างได้แล้วเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ในเดือนมกราคม 2563 หรือปีใหม่ที่จะถึงนี้

สอบถามข้อมูล “แกรนด์ ฟลอริด้า” โดย บลู สกาย กรุ๊ป คอนโดแห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียนพัทยาที่สุดแห่งทำเลของการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่คอนโดพัทยานาจอมเทียนได้แล้ววันนี้โทร.092-312-9999 https://www.grandfloridapattaya.com/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง