อรสิริน จับมือ CRD ก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมหรู ASTRA Sky River จ.เชียงใหม่ มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 13 July, 2020 at 11.20 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“อรสิริน” ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง จ.เชียงใหม่ ประกาศจับมือพันธมิตร บริษัท เชียงใหม่ริมดอย จำกัด (มหาชน) ลงนามสัญญาก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม  ระดับลักชัวรี่ ASTRA Sky River จ.เชียงใหม่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,300 ล้านบาท คาดสร้างเสร็จภายในปี 2565 และเตรียมความพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ แต่งตั้ง APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

 

นายปรีดิกร  บูรณุปกรณ์  กรรมการ บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง ในจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ บริษัทฯ ได้ก่อตั้งเมื่อปี 2549 กว่า 15 ปี ที่ได้พัฒนาโครงการแล้วเสร็จ จำนวนรวม 25 โครงการ  3,429 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว อรสิริน11, อรสิริน 14 และ บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง  โครงการทาวน์โฮม อรสิรินวิลล์ ดอนจั่น, อรสิริน 6 โครงการคอนโดมิเนียม  The Next 1-3, The Next Premier, The Next Jedyod , Arise mahidol, The Astra และ อาคารพาณิชย์ อาทิ Urban Myx หางดง , อรสิริน บิสเนสเซ็นเตอร์ 3 ทำเล ท่ารั้ว สันทราย เชียงขาง ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการวางแผนปรับโครงสร้างธุรกิจและเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยแต่งตั้งบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน     โดยในปีนี้บริษัทมีแผนจะขยายโครงการบ้านเดี่ยว 1 โครงการ มูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท  และในปี 2564  จะพัฒนาโครงการแนวราบ 3 โครงการ และโครงการแนวสูง 1 โครงการ ใน จ.เชียงใหม่

นายอรรคเดช  อุดมศิริธำรง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสร่วมงานกับ บริษัท เชียงใหม่ริมดอย จำกัด (มหาชน)อีกครั้ง โดยร่วมลงนามสัญญาก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม ASTRA Sky River ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุดใน จ.เชียงใหม่ บนทำเลศักยภาพ ย่านธุรกิจ บนถนนช้างคลาน ที่ผ่านมาบริษัทฯประสบความสำเร็จ ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งโครงการแนวราบ แนวสูง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าความร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันกับโครงการที่ผ่านมา

โครงการคอนโดมิเนียม ASTRA Sky River สูง 17 ชั้น จำนวน 520 ยูนิต บนพื้นที่รวมกว่า 4 ไร่ พร้อมด้วยห้องหลากหลายฟังก์ชั่นที่มีให้เลือกกว่า 6 แบบ อาทิ Studio พื้นที่ประมาณ 28.90 – 29.48 ตรม. / 1 Bedroom พื้นที่ประมาณ 34.89 – 42.05 ตรม. / 1 Bedroom Plus พื้นที่ประมาณ 44.28 – 45.36 ตรม. /      1 Bedroom Plus Garden พื้นที่ประมาณ 47.80 – 48.40 ตรม. / 2 Bedroom Plus พื้นที่ประมาณ 73.61 – 73.82 ตรม. / 3 Bedroom พื้นที่ประมาณ 96.79 – 98.24 ตรม. ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง ใจกลางเมือง ย่านถนนธุรกิจ บนถนนช้างคลาน  ซึ่งเป็นถนนสายธุรกิจที่สำคัญของ จ.เชียงใหม่ ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง แหล่งวัฒนธรรมล้านนนา โรงเรียน โรงพยาบาล และโรงแรมที่มีชื่อเสียงมากมาย พร้อมกับความโดดเด่นของโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ Sky River ยาวกว่า 146 เมตร กับจุดชมวิว  พระอาทิตย์ตก ครอบคลุมบรรยากาศวิวเมืองเชียงใหม่กับวิวขุนเขาดอยสุเทพ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกครบครัน ทั้งห้องฟิตเนส, Co-Living space, มุมพักผ่อนและสวนสวยชั้นดาดฟ้า

นายธีรพัฒน์  จิรพิพัฒน์  กรรมการผู้จัดการ บมจ. เชียงใหม่ริมดอย หรือ CRD ผู้ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างอาคารสิ่งปลูกสร้างทั่วไปประเภทต่างๆ และการรับเหมาก่อสร้างงานระบบสาธารณูปโภค เปิดเผยว่า  ในโครงการนี้ CRD ได้รับโอกาสก่อสร้างงานในส่วนงานโครงสร้างและงานสถาปัตยกรรม มูลค่าประมาณ 400 กว่าล้านบาท CRD มีความภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติ ในการมีส่วนร่วมนำความรู้ ความเชี่ยวชาญการก่อสร้างและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาประยุกต์ใช้กับโครงการคอนโดมิเนียม  ASTRA Sky River ซึ่งมีความโดดเด่น ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์ Modern ผสมผสานเอกลักษณ์ของความเป็นล้านนา ผนวกกับความเรียบง่าย และหรูหรา ภายในตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Luxurious Oriental ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลโดยที่ผ่านมา CRD ได้รับความไว้วางใจในการก่อสร้างและพัฒนาโครงการทั้งภาครัฐและเอกชน และโครงการแนวสูงของของอรสิริน อาทิ โครงการคอนโดมิเนียม The Next , Arise Mahidol , The Astra

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง