อนันดาฯ BIG MOVE ของจริง!! ทำยอดขาย Sold Out 100% เปิดขายรอบ Online Booking 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 1,174 ล้านบาท ขายหมดอย่างรวดเร็ว

เกริก บุณยโยธิน 11 October, 2022 at 15.21 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าและผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด โชว์ศักยภาพสะเทือนวงการอสังหาฯ ประกาศ
BIG MOVE กับการเปิดจองสิทธิ์ออนไลน์ผ่าน Ananda Online Booking โดยสามารถ Sold Out! 3 โครงการใหม่ล่าสุด โครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ โครงการคัลเจอร์ จุฬา และโครงการไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น สร้างยอดขายรวมกว่า 1,174 ล้านบาท โดยขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าในทำเลที่โดดเด่นยังคงได้รับความสนใจ และมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ขอขอบคุณการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าทุกท่านที่สนใจจองคอนโดมิเนียมผ่าน Ananda online booking จำนวน 3 โครงการ จากแบรนด์ คัลเจอร์ (CULTURE) ที่อนันดาฯ ร่วมออกแบบกับ SCRATCH FIRST (The Creators of Wonderfruit) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ย่านทองหล่อ พร้อมบริการระดับมาตรฐาน World class service experience ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งเปิดให้จองภายในงาน Culture day โดยเปิดจองโครงการครั้งแรก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2565 จำนวน 2 โครงการ คือ โครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ และ โครงการคัลเจอร์ จุฬา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สร้างปรากฏการณ์ยอดจอง Online Booking Sold Out 100 % ได้อย่างรวดเร็ว ทั้ง 2 โครงการ มูลค่ารวม 959 ล้านบาท และ 1 โครงการ จากแบรนด์ ไอดีโอ (IDEO) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งไม่ว่าจะเปิดตัวในทำเลไหน กับโครงการไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น โดยได้เปิดให้จองในวันที่ 11 ตุลาคม 2565 ก็สามารถ Sold Out 100% มูลค่ารวม 215 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของอนันดาฯ  ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยทุกโครงการของอนันดาฯ ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของคนเมืองให้ลงตัวมากที่สุด ซึ่งจะเลือกพัฒนาโครงการบนที่ดินที่มั่นใจว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุด และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะทำเล ทองหล่อ และ จุฬา

โครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ SOLD OUT จำนวน 63 ยูนิต โดยใช้เวลาเพียง 25 นาที ทำให้สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 365 ล้านบาท สำหรับใครที่พลาดการจองสิทธิ์รอบนี้ สามารถพบกันในงาน VVIP booking day วันที่ 15-16 ต.ค. 65 ที่สำนักงานขาย และ โครงการคัลเจอร์ จุฬา SOLD OUT จำนวน 62 ยูนิต ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง ทำให้สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 594 ล้านบาท ซึ่งใครที่พลาดการจองสิทธิ์รอบนี้ สามารถพบกันในงาน Pre-sales วันที่ 22-23 ต.ค. 65 ที่สำนักงานขาย และ โครงการไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น จำนวน 75 ยูนิต ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 215 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้า บ้าน และ ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพสูงสุด สามารถพบกันได้ที่งาน  ANANDA URBAN PULSE 2022 ระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 316 2222 หรือ ananda.co.th

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง