อนันดาฯ และ Vogue ประเทศไทย เปิดบ้านหรู “อาร์เทล” ต้อนรับเซเลบริตี้แถวหน้า พร้อมจัดแสดง Art Showcase จากศิลปินชื่อดังของโลก

เกริก บุณยโยธิน 15 July, 2019 at 11.01 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ร่วมกับ  Vogue ประเทศไทย นิตยสารแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย จัดงาน Vogue x Artale Living with Art เปิดโครงการต้อนรับลูกค้าระดับวีไอพี รวมไปถึงเหล่าเซเลบริตี้ ดีไซเนอร์ และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมพาเยี่ยมชมโครงการ อาร์เทล เกษตร-นวมินทร์ (Artale Kaset – Nawamin) บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ระดับไฮเอนท์ สไตล์ไฮบริด กับงานออกแบบที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง Classy และ Modern ใกล้ CDC และใกล้ทางด่วน บนทำเลศักยภาพสูงเพียง 2.5 กิโลเมตรจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ 13 กิโลเมตรจากทองหล่อ หรูหราด้วยห้องนั่งเล่นเพดานสูง Double Volume 6.2 m. ลงตัวทุกรายละเอียด สร้างเอกลักษณ์ ที่สะท้อนรสนิยมให้ทุกองค์ประกอบ

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปิน และนักออกแบบผู้มีผลงานโด่งดังร่วมกับ   แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gucci และ Instagram มาร่วมออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อจัดแสดงภายในบ้าน ตาม Inspiration ต่างๆ โดยแบ่งเป็น 4 Session : Dining Room, Studio Gallery, Living Area, Bedroom สะท้อนถึง  คาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนของโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับลักชัวรี่อย่าง อาร์เทลได้อย่างลงตัวที่สุด พร้อมตอบโจทย์ Function การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

 

สำหรับผู้ที่สนใจ บ้านเดี่ยวราคาพิเศษ 25.9 ล้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้แนะนำรับ 100,000 บาททันที*** เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง