อนันดาฯ ลุยหนักปลายปี เดินหน้าจัดงานใหญ่แห่งปี ANANDA URBAN PULSE 2021 ขน 30 โครงการพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอพิเศษ!! กู้เต็ม 100% และอยู่ฟรี 2ปี* พบกันวันที่ 20 – 21 พ.ย. นี้เท่านั้น

เกริก บุณยโยธิน 17 November, 2021 at 14.53 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า รองรับการฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์และกำลังซื้อหลังเปิดประเทศ เตรียมจัดงานนำเสนอที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “ANANDA URBAN PULSE 2021” รวบรวมคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม พร้อมอยู่ กว่า 30 โครงการทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด!! และพลาดไม่ได้!! อาทิ กู้เต็ม 100% ฟรีค่าโอนฯ และอยู่ฟรี 2ปี* เริ่ม 1.49-24.9 ล้านบาท** ที่พร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างลงตัว ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น  

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา  ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อหลังมีสัญญาณการฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์หลังจากการเปิดประเทศ ด้วยการจัดงาน  “ANANDA  URBAN PULSE” ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 นี้  ณ. สำนักงานขายทุกโครงการ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่มีอย่างต่อเนื่อง และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า  ซึ่งบริษัทฯได้คัดสรรและรวบรวมคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม พร้อมอยู่ กว่า 30 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และ ยูนิโอทาวน์ มานำเสนอซึ่งเป็นการส่งเสริมการขายที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพสูงใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ  อาทิ กู้เต็ม 100% ฟรีค่าโอนฯ และอยู่ฟรี 2ปี* เริ่ม 1.49 – 24.9  ล้านบาท**  และเมื่อจองภายในวันงาน รับฟรี iPhone 13 ทุกยูนิต***  ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้ายังมีอยู่ต่อเนื่องซึ่งเห็นได้จากการให้ความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดีทุกครั้งของการเปิดตัวโครงการของบริษัทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

สำหรับการจัดงาน “ANANDA URBAN PULSE 2021” ครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ให้เร็วยิ่งขึ้น และเชื่อว่าผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นหลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ ซึ่งไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงด้านความล่าช้าในการก่อสร้างหากเกิดภาวะผันผวนของเศรษฐกิจในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำโครงการพร้อมอยู่มาจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าจะเป็นแรงกระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้เป็นอย่างดี  ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการที่เข้าร่วมงานได้ ณ สำนักงานขายทุกโครง ในวันที่ 20-21 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง