อนันดาฯ ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ผ่าน “อนันดา…มองขาดทุกชีวิตเมือง” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันและอนาคต

เกริก บุณยโยธิน 09 August, 2022 at 11.24 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำจุดยืน URBAN LIVING SOLUTIONS เป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาของคนเมือง พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น ผ่าน “อนันดา…มองขาดทุกชีวิตเมือง” เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความเปลี่ยนไปของผู้คน โดยการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่สะท้อนดีไซน์และฟังก์ชันต่างๆ จาก 6 แนวคิด เพื่อตอบโจทย์และเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างแท้จริง

 

คุณชานนท์  เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ไม่ใช่แค่เพียงบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องการตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะที่อยู่อาศัยต้องไม่เป็นเพียงที่อยู่ แต่ต้องเป็น Living Solutions ที่สามารถตอบความแตกต่างของผู้คนได้ ล่าสุดเปิดตัว “อนันดา…มองขาดทุกชีวิตเมือง” จากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ อนันดาฯ สามารถเข้าใจสังคมเมื่อมีความเปลี่ยนแปลงตามเวลาหรือวิกฤตการณ์ต่างๆ ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตและรูปแบบการอยู่อาศัยของผู้คนก็เปลี่ยนไป การพัฒนาที่อยู่อาศัยต้องเข้าใจและปรับให้เปลี่ยนไปตามความต้องการของผู้คนมากขึ้น ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าอนันดาฯ สร้างที่อยู่อาศัยที่เป็น Urban Living Solutions ในทุกด้านเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในแบบของคุณ ผ่านวิธีคิดจาก 6 แนวคิด คือ

1. Control เพื่อให้คุณสามารถควบคุมเวลาในการเดินทางได้

2. Convenience เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบายในทุกรูปแบบการใช้ชีวิตแบบคนเมือง

3. Casual เพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ

4. Connect เพื่อให้คุณสามารถต่อติดในทุกไอเดียและเชื่อมต่อได้ทุกคอมมูนิตี้

5. Cash Smart เพื่อเป็นการลงทุนที่ช่วยเพิ่มมูลค่าในอนาคต

6. Creative ให้คุณพร้อมเปิดความคิดใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตเมือง

สำหรับ “อนันดา…มองขาดทุกชีวิตเมือง” เป็นการตอบโจทย์ของ ‘Gen C’ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ในทุกด้าน เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความเปลี่ยนไปของผู้คน นั่นคือเหตุผลที่ทุกโครงการของอนันดาฯ มีสิ่งใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งปัจจุบันคนเมืองรุ่นใหม่ ต้องการเลือกที่อยู่อาศัยที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย มองหาตัวช่วยที่สามารถแก้ไขปัญหาหรือตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ทำให้สะดวกสบายมากขึ้น ที่อยู่อาศัยในความคิดของคนเมืองรุ่นใหม่ คือที่อยู่อาศัยที่สามารถใช้ชีวิตได้ดั่งใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอยู่ในเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด

Gen C คือ กลุ่มผู้บริโภคในยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสารเป็นหลัก เป็นกลุ่มคนที่ฉลาดในการบริหารเงิน รักความสะดวกสบาย สนใจสิ่งที่มีสไตล์เฉพาะตัว ชอบจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง รู้จักสร้างสมดุลของการใช้ชีวิตระหว่างงานและเรื่องส่วนตัว รวมถึงชอบติดตามข่าวสารออนไลน์ ทำให้เป็นคนที่ดูทันสมัยเท่าทันเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งคนกลุ่ม Gen C นี้เองที่ถือเป็นกลุ่มคนยุคใหม่ที่มีอิทธิพลพอสมควรในยุคปัจจุบัน และเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังในการซื้อ–ขายที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดใกล้รถไฟฟ้า นอกจากนี้ยังแบ่งกลุ่มอายุของ Gen C ออกเป็น 3 กลุ่มย่อยดังต่อไปนี้

Baby Gen C  เป็นวัยรุ่นจนช่วงมหาวิทยาลัยจนถึงชีวิตเริ่มทำงานใหม่ๆ ต้องยอมรับว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้ยังมีกำลังซื้อตามการตัดสินใจต่อผู้ปกครองอยู่ ดังนั้น หากพวกเขาสามารถโน้มน้าวผู้ปกครองได้ การขายสินค้าและบริการให้คนกลุ่มนี้ก็ไม่ยาก

Bachelor Gen C เป็นช่วงวัยทำงานระดับพนักงานจนถึงผู้บริหารระดับกลาง การขยายตัวของช่วงอายุคนโสดนี้ทำให้มาร์เกตเตอร์ต้องมาทบทวนกลยุทธ์การขายเสียใหม่ จะเห็นว่าอายุถึง 34 เป็นช่วงเวลาที่คนเหล่านี้ยังไม่แต่งงาน! พวกเขาพร้อมจะซื้อสินค้าและทุ่มเงินให้กับความสะดวกสบายของตัวเองและยังไม่รู้สึกต้องประหยัดมากเท่ากับคนมีครอบครัวแล้ว

Marriage Gen C เป็นช่วงที่มีครอบครัวและมองหาความมั่นคง การขายสินค้าและบริการสำหรับคนกลุ่มนี้ต้องมองเขาทั้งครอบครัว influencer ในกลุ่มนี้หลายครั้งจะเปลี่ยนจากพ่อบ้านกลายเป็นแม่บ้าน ขณะที่ของชิ้นใหญ่หรือราคาแพงคุณพ่อบ้านก็จะมีส่วนในการตัดสินใจมากกว่า

 

นอกจากนี้ อนันดาฯ ยังเตรียมมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง กับทุกโครงการใกล้รถไฟฟ้า ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์คุณภาพของอนันดาฯ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลที่ 02 316 2222

 

“สำหรับ Corporate Branding Campaign ของอนันดาฯ “อนันดา…มองขาดทุกชีวิตเมือง” ในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอกย้ำจุดยืนของอนันดาฯ ในฐานะผู้นำการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ที่ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนเมือง พร้อมมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions  เน้นคุณภาพชีวิต บวกกับความเป็นอยู่ที่ดีและเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น โดยเชื่อว่าความคิดและการแก้ปัญหาที่ดี รวมไปถึงการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างเข้าใจจะทำให้เกิดเมืองที่ดี ส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้” คุณชานนท์  กล่าวตอนท้าย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง