อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC)

เกริก บุณยโยธิน 06 June, 2022 at 18.40 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต (คนกลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ สายงานคอนโดมิเนียม ไอดีโอ และไอดีโอ โมบิ และคุณอนุรักษ์ ขูรีรัง (ขวาสุด) ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายงานก่อสร้างและพัฒนาโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณวิโรจน์ เจริญตรา (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทรับเหมางานก่อสร้างหลักโครงการ คุณรังสรรค์ เกียรติยศ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทบริหารและควบคุมงานก่อสร้างโครงการ เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้าง โครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) จากความร่วมมือระหว่าง อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ และ กลุ่มดุสิตธานี ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์เข้ากับการบริการแก่ผู้พักอาศัยด้วยมาตรฐานระดับโรงแรมห้าดาว เพื่อความสุขในการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนพระรามสี่ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพและการเติบโตสูง ใจกลาง CBD เพียง 0 ม. จากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีคลองเตย และเพียง 30 ม. เชื่อมสู่ทางพิเศษเฉลิมมหานคร รายล้อมไปด้วยโครงการขนาดใหญ่และทันสมัยมากมาย และโรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ สามารถเดินทางสู่ถนนสายหลักได้ทุกเส้นทาง ทั้งสุขุมวิท สาทร สีลม สุรวงศ์ เพลินจิต และชิดลม โครงการดังกล่าวเปรียบได้กับการอยู่อาศัยรอบ Central Park ที่ไม่ใช่แค่การใช้ชีวิตแต่ยังเพิ่มมูลค่ามหาศาลในอนาคต พร้อมใกล้ชิดกับธรรมชาติของสวนป่ากว่า 800 ไร่ ทั้งสวนเบญจกิตติ และสวนลุมพินีซึ่งเป็นปอดขนาดใหญ่ของคนกรุงเทพฯ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยขณะนี้การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าในเดือน ธันวาคม 2565

ข้อมูลเพิ่มเติม :

โครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ จากความร่วมมือระหว่าง อนันดาฯ และ กลุ่มดุสิตธานี ที่ผสมผสานการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์เข้ากับบริการชั้นเลิศระดับโรงแรมห้าดาว เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์ โดยมีห้องพักทั้งหมดจำนวน 468 ห้อง พร้อมการดูแลบริหารอาคารและทรัพย์สินส่วนกลางและบริการพิเศษ รวมถึงการออกแบบที่เรียบหรูทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อทุกการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า และทางด่วน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของผู้คนในยุค New normal อย่างแท้จริง อาทิ COCO SPA & SALON ให้คุณสามารถเสริมสวย หรือนวดผ่อนคลายได้อย่างเป็นส่วนตัว รวมไปถึง COCO YARD พื้นที่ Semi-outdoor สำหรับทุกคนในครอบครัว รับลมเย็น ๆ ที่รองรับการหมุนเวียนของอากาศได้อย่างดี และชมวิวเมืองแบบ Panorama กับกล่องแก้วบนยอดตึก ซึ่งเป็นที่ตั้งของ COCO LOUGNE ให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศวิวเมือง วิวสวน และวิวแม่น้ำของกรุงเทพมหานคร ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย เช่น สามย่านมิตรทาวน์ เดอะ ปาร์ค วัน แบงค็อก ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โรงพยาบาลเมดพาร์ค โรงพยาบาลจุฬาฯ เป็นต้น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง