สิงห์ เอสเตท เปิดบ้าน “สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส” จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ถ่ายทอดคอนเซปต์ ‘ลึกซึ้งถึงทุกรายละเอียดความสุข’ CONNOISSEUR OF PLEASANT LIVING

เกริก บุณยโยธิน 12 October, 2018 at 15.23 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด มหาชน นำโดย นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดบ้าน สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury นำเสนอประสบการณ์ลึกซึ้งในทุกรายละเอียดของความสุข ผ่าน Exclusive Dinner กับเชฟชุมพล แจ้งไพร จากร้าน R HAAN ภายใต้คอนเซปต์ CONNOISSEUR OF PLEASANT LIVING หรือ ลึกซึ้งถึงทุกรายละเอียดความสุข พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตภายสังคมคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด มหาชน ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “โครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส เป็นโครงการแห่งความภาคภูมิใจของสิงห์ เอสเตท ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในโครงการแฟลกชิพที่มีมูลค่าถึง 6,500ล้านบาท แต่ยังเป็นบ้านในระดับอัลตร้า ลักชัวรี่ที่เต็มไปด้วยความพิเศษ ทั้งในเรื่องของดีไซน์และรายละเอียด ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของสิงห์ เอสเตท ที่จะพัฒนาโครงการที่จะสามารถทำให้บริษัทก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดที่พักอาศัยระดับบนสุดอย่างแท้จริง”

 

พร้อมเปิดเผยถึงความรู้สึกต่อไปว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากบรรณาธิการบริหาร และสื่อมวลชนสายไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศในการเข้าร่วมรับประทานอาหารและร่วมสัมผัสประสบการณ์ลึกซึ้งถึงทุกรายละเอียดความสุขผ่านการเยี่ยมชมโครงการในครั้งนี้ โดยสิงห์ เอสเตทได้ตั้งใจรังสรรค์และพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของกิจกรรมเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น  สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ให้ออกมาอย่างชัดเจนที่สุด

 

จุดเด่นของโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส คือ ความสวยงามของธรรมชาติและร่มเงาอันเขียวขจีของหมู่ไม้ เราจึงเลือกจัดงานในช่วงเย็นก่อนที่พระอาทิตย์จะตกดิน ซึ่งเป็นเวลาที่บรรยากาศภายในโครงการสวยงามที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวมักได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงความเป็นหนึ่งเดียวของธรรมชาติกับตัวบ้าน และซึมซับบรรยากาศในการอยู่อาศัยภายในโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวสูงที่สุด จากบ้านที่มีจำนวนเพียง 25 หลัง บนพื้นที่ถึงกว่า 45 ไร่แห่งนี้ ภายใต้การออกแบบบ้านและคลับเฮ้าส์สไตล์ LUXURY MODERN TROPICAL ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ อยู่สบายเหมาะกับทุกฤดูกาลและภูมิอากาศแบบร้อนชื้นของประเทศไทย ในพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโครงการล้วนซ่อนแนวคิดและหลักการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดอย่างแท้จริง ภายใต้ปรัชญาของแบรนด์สันติบุรี คือ การผสมผสานระหว่างปรัชญาการใช้ชีวิต (Philosophy of Living) และปรัชญาของธรรมชาติ (Philosophy of Nature)

 

Dining Room and Chef Table บริเวณคลับเฮ้าส์ของโครงการ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเตรียมไว้เพื่อให้ลูกบ้านสามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงเพื่อนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษ กับ อาหารเลิศรส 7 เมนู ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉพาะโครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส โดย  เชฟชุมพล แจ้งไพร จากร้าน R HAAN โดยคัดเลือกวัตถุดิบชั้นยอดจากทั่วทุกมุมโลก สะท้อนภาพของการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ของ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ถูกเตรียมไว้ให้แขกทุกท่านได้ลิ้มรสและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

ความสำเร็จและความแข็งแกร่งของแบรนด์ “สันติบุรี” ที่สะท้อนและถ่ายทอดมาจากแนวคิดของ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ผู้รังสรรค์แบรนด์ ซึ่งชื่นชอบและหลงใหลในงานสถาปัตยกรรมและการออกแบบทั้ง รีสอร์ท และสนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ทำให้นิยามคำว่า “บ้าน” ระดับแฟลกชิพและ Exclusive Neighborhood ที่ สิงห์ เอสเตท ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นแห่งนี้ เปี่ยมไปด้วยความหมายในทุกๆ รายละเอียดที่ซ่อนอยู่ทุกมุมของบ้าน ดั่งเพชรเจียระไนที่งดงามอย่างหาที่เปรียบมิได้ และมีเพียงหนึ่งเดียวที่ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง