‘สิงห์ เอสเตท’ ออกมาตรการลดเก็บค่าเช่าพื้นที่รีเทล ช่วยเหลือผู้เช่าที่ไม่เลิกจ้างพนักงาน

เกริก บุณยโยธิน 24 March, 2020 at 15.07 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สิงห์ เอสเตท ตระหนักถึงผลกระทบจาก COVID-19 ออกมาตรการให้ความช่วยเหลือ พันธมิตรทางการค้า งดเก็บค่าเช่าสำหรับร้านค้าที่ไม่เลิกจ้างพนักงานหรือให้ส่วนลด 50% สำหรับค่าเช่าพื้นที่ค้าปลีกในทุกโครงการของกลุ่ม “S” เพื่อแบ่งเบาภาระผู้ประกอบการ ลดภาวะการว่างงานของผู้ประกอบการ และร่วมกันผ่านสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ไปได้อย่างดีที่สุด

จากประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 2) ลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 โดยเฉพาะหัวข้อที่1. ร้านอาหาร (ให้เปิดเฉพาะการจําหน่ายอาหารเพื่อนํากลับไปบริโภคที่อื่น) สิงห์ เอสเตท ซึ่งเป็นเจ้าของอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่า ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบที่จะเกิดกับผู้เช่าและพนักงานลูกจ้าง จึงได้ออกนโยบายในการช่วยเหลือพันธมิตรทางการค้าที่ได้รับผลกระทบในส่วนนี้

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S” กล่าวว่า บริษัทมีความตระหนักและห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในประเทศไทยที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอีกระดับหนึ่ง หลังจากที่ภาครัฐมีการประกาศปิดพื้นที่และสถานประกอบการหลายๆแห่ง รวมถึงห้างสรรพสินค้า, พลาซา และตลาดนัด จนถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะยืนหยัดเคียงข้างพันธมิตรทางการค้า ร่วมนำพาธุรกิจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้อย่างดีที่สุด กล่าวคือ

– งดเก็บค่าเช่าสำหรับร้านค้ารีเทลที่ไม่เลิกจ้างพนักงาน สำหรับอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ เมโทรโพลิส และเดอะไลท์เฮ้าส์

– ส่วนพื้นที่รีเทลของซันพลาซาให้ส่วนลดตั้งแต่ 50% จนถึงการงดเก็บค่าเช่าบางร้านในเงื่อนไขเดียวกันคือไม่เลิกจ้างพนักงาน

ทั้งนี้ สิงห์ เอสเตท ตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคู่ค้า และพันธมิตรทางการค้า ด้วยความจริงใจและห่วงใย เพื่อร่วมเคียงข้างก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง