‘สิงห์ เอสเตท’ ออกมาตรการเพิ่มเติม ช่วยเหลือผู้เช่าอาคารสำนักงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ตอบรับ นโยบาย Work From Home

เกริก บุณยโยธิน 08 April, 2020 at 12.31 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สิงห์ เอสเตท หรือ “S” ประกาศมาตรการให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม สำหรับผู้เช่าพื้นที่อาคารสำนักงานในทุกโครงการของกลุ่ม S โดยมุ่งเน้นความเหมาะสมและยืดหยุ่นตามความต้องการและสถานการณ์ของผู้เช่าแต่ละรายที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้นในขณะนี้ รวมถึงมาตรการของภาครัฐในเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) จนหลายบริษัทต้องมีนโยบายให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน หรือ Work From Home เพื่อลดการเดินทางและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสนั้น ทาง สิงห์ เอสเตท ซึ่งเป็นเจ้าของอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่า ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบที่เกิดกับผู้เช่าพื้นที่สำนักงานจึงได้ออกนโยบายเพื่อช่วยเหลือพันธมิตรทางการค้าที่ได้รับผลกระทบ

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงผลกระทบจากโควิด-19 จึงได้ออกมาตรการเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือผู้เช่าพื้นที่อาคารสำนักงานในทุกโครงการของกลุ่ม S ได้แก่ อาคารซันทาวเวอร์ส อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ และอาคารเมโทรโพลิส ให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปได้อย่างดีที่สุด

โดยมาตรการที่ออกมานี้มุ่งเน้นความเหมาะสมและยืดหยุ่นตามความต้องการและสถานการณ์ของผู้เช่าที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ได้แก่

 

– ให้ส่วนลดค่าเช่าพื้นที่สำนักงาน ค่าบริการ และค่าที่จอดรถ ในเดือนเมษายน 2563 โดยแบ่งตามประเภทธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ

– ให้แบ่งชำระค่าเช่า ค่าบริการและค่าที่จอดรถได้ 50-100% รวมถึงขยายเวลาชำระเงินจากวันที่ 5 เมษายน ออกไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยไม่คิดดอกเบี้ย

– คืนเงิน 20% สำหรับค่าที่จอดรถทั้งของบริษัทและผู้เช่า และคืนเงิน 5% ของค่าโอทีแอร์และค่าไฟฟ้า

– เมื่อผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปแล้ว บริษัทฯ จะจัดพื้นที่สื่อให้ผู้เช่าในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มยอดขายอีกทางหนึ่ง

 

ทั้งนี้ สิงห์ เอสเตท ตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคู่ค้า และพันธมิตรทางการค้า ด้วยความจริงใจและห่วงใย เพื่อร่วมเคียงข้างก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง