สิงห์ เอสเตท ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยยอดจองกว่า 80% กับโครงการบ้านเดี่ยวล่าสุด ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ ระดับ Ultra Luxury พร้อมสร้างสังคมคุณภาพ ชูแนวคิด True Legacy Lives Now เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการตุลาคม พร้อมโอนภายในปีนี้

เกริก บุณยโยธิน 23 September, 2022 at 11.39 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำจุดยืน Best in class ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการระดับ Ultra Luxury สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส พร้อมส่งต่อโครงการล่าสุด ‘ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส’ ทำเลพัฒนาการ ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และมียอดจองกว่า 80% ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ

 

‘ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส’ โครงการบ้านเดี่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 28 หลัง ระดับราคา 65- 180 ล้านบาท บนพื้นที่ 23 ไร่ ทำเลพัฒนาการ ที่ใกล้ทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร ด้วยแนวคิด True Legacy Lives Now ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ ครบทั้งด้านคุณภาพ สุขภาพ และดุลยภาพ ด้วยการออกแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Tropical มีให้เลือก 3 แบบบ้าน โดยมีพื้นที่ส่วนกลางและบริการระดับพรีเมี่ยม ที่เติมเต็มประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างยั่งยืนสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นในทุกมิติของการใช้ชีวิต ล่าสุดสิงห์ เอสเตท เตรียมจัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ ‘ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส’ อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง