สิงห์ เอสเตท ร่วมสนับสนุนศูนย์ฝึกกีฬาบอคเซียแห่งชาติ

เกริก บุณยโยธิน 06 November, 2019 at 14.01 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) โดย น.ส. ณธษา โล่ห์จินดา ผู้จัดการแผนกออกแบบและก่อสร้าง (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายธีระพงษ์ เมธะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกออกแบบและก่อสร้าง (ซ้ายสุด) ร่วมพิธีวางเสาเอกศูนย์ฝึกกีฬาบอคเซียแห่งชาติ ซึ่งจะเป็นศูนย์กีฬาที่ครบวงจรสำหรับฝึกฝนนักกีฬาคนพิการบอคเซียโดยเฉพาะ ทั้งนี้ บมจ.สิงห์ เอสเตท ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย ในการออกแบบและก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาบอคเซียแห่งชาติ บนพื้นที่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยในพิธีมี ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย (ที่ 5 จากซ้าย) เป็นประธาน  ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้

ศูนย์ฝึกกีฬาบอคเซียแห่งชาติ วัตถุประสงค์การก่อสร้างเพื่อพัฒนาเป็นศูนย์กีฬาบอคเซียที่ครบวงจร ภายในอาคาร ประกอบด้วย ห้องพักนักกีฬา สนามฝึกซ้อม ห้องอาหาร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการอย่างครบครัน ศูนย์นี้นอกจากจะเกิดประโยชน์ต่อนักกีฬาพิการไทยแล้ว ยังพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ความรู้และเทคนิคการเล่นบอคเซียให้แก่นักกีฬาประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคอาเซียน ใช้งบก่อสร้างประมาณ 50 ล้านบาท เป็นอาคาร 2 ชั้น กว้าง 16×60 เมตร ชั้นล่างเป็นสถานที่ฝึกซ้อมกีฬา 4 สนาม ส่วนชั้นบน เป็น 3 โซน ประกอบด้วย โซนที่พัก จุนักกีฬาและโค้ชได้กว่า 30 คน โซนห้องอาหาร และโซนห้องพัก โซนห้องสันทนาการ จะใช้ระยะเวลาสร้างประมาณ 12 เดือน กำหนดเสร็จเดือนพฤศจิกายน 2563

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง