สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลแบรนด์ผลงานโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ในกลุ่มธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาฯ จากงาน Thailand Zocial Awards 2020

เกริก บุณยโยธิน 04 March, 2020 at 16.45 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน รับรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Brand Performance on Social Media) ในกลุ่มธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับที่อยู่อาศัย ในงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่ 8

นายชนพัฒน์ เตชะตันติวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บมจ.สิงห์ เอสเตท กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของผู้บริหารและพนักงานของสิงห์ เอสเตท ผมรู้สึกยินดีที่ในปีนี้บริษัทฯ ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมในการทำผลงานบนโซเชียลมีเดีย จากงาน Thailand Zocial Awards 2020 ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจ เนื่องจากเป็นงานประกาศรางวัลชั้นนำที่ยิ่งใหญ่ในแวดวงออนไลน์ของไทย การได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของสิงห์ เอสเตท ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและแรงผลักดันให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคนได้มุ่งพัฒนาศักยภาพเพื่อนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้นในอนาคต”

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา สิงห์ เอสเตท ได้มีการสื่อสารข้อมูลข่าวสารและแคมเปญของแบรนด์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทุกแพลทฟอร์มของบริษัทฯ ได้แก่ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูป และ ลิงค์อิน รวมไปถึงการทำ Branded Contents ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 350 คอนเทนท์ในทุกแพลทฟอร์ม โดยมีไฮไลต์คือการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญภายใต้คอนเซปต์ Enriching Life สร้างคุณค่าให้ชีวิต ซึ่งเป็นแคมเปญที่สื่อถึงช่วงเวลาที่มีคุณค่า หรือ Enriching Moment ของลูกค้าในโครงการของสิงห์ เอสเตท ที่สร้างขึ้นด้วยความประณีตและบรรจงใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยในส่วนช่องทางโซเชียลมีเดียนั้น สิงห์ เอสเตท ได้จัดกิจกรรมเชิญชวนแฟนเพจร่วมตอบคำถาม “คุณค่าของชีวิตคืออะไร” เพื่อรวบรวมความหมายและแนวคิดที่หลากหลายมาสร้างสรรค์เป็นบทเพลง Enriching Life Song ที่จะมีการเปิดตัวในปีนี้ บริษัทฯ เชื่อว่าโซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากที่สุดในการเข้าถึงผู้บริโภคในขณะนี้ ซึ่งหากสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะทำให้การสื่อสารของแบรนด์ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง