สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบคอนโดลักชัวรี ดิ เอส สุขุมวิท 36 จากงาน DOT Property Southeast Asia Awards 2020

เกริก บุณยโยธิน 23 December, 2020 at 15.09 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 โดยบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Best Luxury Condominium Recreational Design จากการประกาศรางวัล DOT Property Southeast Asia Awards 2020 (ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาต์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020) ตอกย้ำมาตรฐาน Best in class และคุณภาพของการพัฒนาโครงการระดับมาสเตอร์พีซที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในเมือง

นายก้องเกียรติ พิมพศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สายงานพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รางวัล Best Luxury Condominium Recreational Design ที่ได้รับจากเวที DOT Property Southeast Asia Awards 2020 สำหรับโครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพระดับ Best in Class เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในมือง

“เราใส่ใจในทุกรายละเอียด มิใช่เพียงแค่การออกแบบเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ การก่อสร้าง คุณภาพของการควบคุมงาน โดยยึดมาตรฐานการพัฒนาโครงการของ สิงห์ เอสเตท ที่คำนึงถึง 3 ประการหลัก ได้แก่ 1) การอยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต (Smart Living) 2) การอยู่อาศัยแบบสุขภาพดี (Healthy Living) และ 3) การอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainable Living) ที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบด้วย” นายก้องเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย

โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 เป็นอาคารสูง 43 ชั้น จำนวน 338 ยูนิต เป็นโครงการร่วมทุนมูลค่า 6,500 ล้านบาทกับบริษัทฮ่องกง แลนด์ ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และที่พักอาศัยในระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ อีกทั้งเป็นทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติ จึงทำให้ทำเลนี้มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในระดับพรีเมียมสำหรับชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน โครงการถูกออกแบบด้วยแนวคิด A Harmony of Contrast”  หรือ สมดุลแห่งความต่าง หลอมรวมอัตลักษณ์ของความเป็นไทยกับเทรนด์การอยู่อาศัยในปัจจุบันเข้าด้วยกัน โดยพื้นที่ส่วนกลางโดดเด่นและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกวัฒนธรรมการอยู่อาศัย อาทิ บ่อน้ำแร่ออนเซ็นขนาดใหญ่ 2 บ่อที่มีความต่างของอุณหภูมิ 42 องศาและ 38 องศาเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและบำรุงผิวพรรณ, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, สกายเลาจน์, เธียเตอร์รูม, และ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ ฯลฯ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง