“สิงห์ คอมเพล็กซ์” จัดงานสุดชิค “Singha Complex In The Alley” เปิดถนนสายช้อปปิ้ง รวบรวมแบรนด์ดีไซน์เก๋และสินค้าติดเทรนด์ มาเอาใจนักช้อป

เกริก บุณยโยธิน 18 September, 2020 at 18.09 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สิงห์ คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์-ยูส บนแยกอโศก-เพชรบุรี จัดเทศกาลช้อปปิ้ง “Singha Complex In The Alley” เนรมิตพื้นที่ให้เป็นถนนช้อปปิ้งสุดชิคที่คัดสรรสินค้าติดเทรนด์มาเอาใจสายช้อปกันถึงใจกลางเมือง มากกว่า 20 ร้านค้า ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ของขวัญ ของสะสม ต้นไม้ อาหาร และขนมทานเล่น พร้อมส่วนลดที่พลาดไม่ได้จากร้านค้า และโปรโมชั่นพิเศษเมื่อชำระเงินผ่าน Airpay กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 21 – 25 กันยายน 2563 ที่ลาน Square A ชั้น G อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ แยกอโศก-เพชรบุรี

 

แบรนด์และร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมภายในงาน อาทิ แอคเซสเซอรี่สวยเก๋จากร้าน Rubber Store Brand และ Miss Right ต้นไม้ตกแต่งจากร้าน Plant need you และ PN Garden อาหารสุขภาพแสนอร่อยจากร้าน Acai Generation และ Kokopan ที่กำลังได้รับความนิยม นอกจากนี้ภายในงานยังมีของกำนัลและส่วนลดพิเศษจากร้านค้าสูงสุดถึง 70% มามอบให้ลูกค้าเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่าน Airpay กับร้านค้าที่ร่วมรายการ รับเหรียญแคชแบ็กเพิ่มสูงสุดถึง 30% (ไม่เกิน 20 เหรียญต่อหนึ่งรายการ)

 

สำหรับร้านค้าทั้งหมดที่เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย ร้าน Rubber Store Brand, Miss Right, Acai Generation, Scix, Bis.blessed, Moomin Shop, Super Lock, Plant Need You, Garden at love, PN Garden, Happy Meal Dish of the Day, About_Thing_Cute, Lamore.bkk, Pokee Peeko, Jairak, Qool  Keep it simple, BKK BunBun, Once Again, Laylow Icecream และ Kokopan โดยการจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในแคมเปญ Enriching Society สร้างสังคมคุณภาพ ที่ทางโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ ให้พื้นที่หรือ Space for all ที่เปิดกว้างสำหรับชุมชน สตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี นิสิต นักศึกษา และธุรกิจนวัตกรรม ในการออกร้านแสดงและขายสินค้า เพื่อเพิ่มช่องทางแนะนำและต่อยอดการขาย รวมถึงการถ่ายภาพสินค้า และยังเป็นพื้นที่ให้คนในชุมชนได้มองหาไอเดียและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์

 

ทั้งนี้ สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการลักชัวรี มิกซ์-ยูสขนาดใหญ่ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยสำนักงานเกรดเอ ไลฟ์สไตล์มอลล์ 4 ชั้น และคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี เชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ทางออกสิงห์ คอมเพล็กซ์ และใกล้กับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีมักกะสัน รวมทั้งท่าเรืออโศก จึงสามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวก

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง