“สวอนเลค” เฟส1โอนแล้ว เดินหน้าส่งมอบส่วนที่เหลือ พร้อมจัดโปรมอบส่วนลดพิเศษ คาดปิดโครงการภายในสิ้นปี 61

เกริก บุณยโยธิน 14 November, 2018 at 16.19 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่” คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เผยลูกค้าให้การตอบรับดีเกินคาด ขณะนี้สามารถโอนเฟส 1 ให้ลูกค้าได้เรียบร้อย ส่วนที่เหลือเดินหน้าทยอยส่งมอบ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายส่งท้ายปีกับ “สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ ลิมิเต็ด ยูนิต” ในงาน Siam Paragon Luxury Property 2018 วันที่ 8 – 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สยามพารากอน มอบส่วนลดสุดพิเศษเพื่อมอบที่สุดแห่งคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ คาดโครงการจะปิดการขายได้ภายในสิ้นปีนี้

คุณมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนา “สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่” โครงการที่อยู่อาศัยระดับเอ็กซ์คลูซีฟ บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ณ เขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการดำเนินงานโครงการฯ ว่า นับตั้งแต่เริ่มเปิดขายมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2560 โครงการฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ขณะนี้ เฟส 1 ซึ่งมีจำนวน 54 ยูนิต ได้โอนให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว โดยเฟสที่เหลือทั้งหมดจะทยอยก่อสร้างให้แล้วเสร็จและพร้อมโอนทั้งหมดภายในปี 2562        ซึ่งขณะนี้เหลือยูนิตสำหรับการขายอีกเพียง 15% เท่านั้น  และคาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งหมดได้ภายในปี 2561  ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถพบกับ “สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ ลิมิเต็ด ยูนิต” ได้ที่งาน Siam Paragon Luxury Property 2018 วันที่ 8 – 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สยามพารากอน พร้อมส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 3 ล้านบาท

 

“นอกจากที่พักอาศัยแล้ว ในอนาคตโครงการ สวอนเลค เรสซิเดนท์ เขาใหญ่ จะมีการก่อสร้างโรงแรมโดยมีห้องพักจำนวน40   ห้อง ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ “บิลล์ เบนสเลย์” สถาปนิกชาวอเมริกันชื่อดัง  เพื่อไว้สำหรับต้อนรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนและดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นอีกด้วย ” คุณมานิต กล่าว

สำหรับ “สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่” นับเป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยสร้างเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 7 อาคาร รวม 282 ยูนิต ห้องพักออกแบบให้มี Single Corridor ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้ซ่อนตัวอยู่กับต้นไม้ที่ร่มรื่น จุดเด่นของที่นี่คืออากาศบริสุทธิ์ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเขาใหญ่แบบพาโนรามา พร้อมต้นไม้ใหญ่กว่า 50,000 ต้น ที่ให้ความร่มรื่นเสมือนวนอุทยานส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยพร้อมเปิดให้บริการแล้ว ทั้งคลับเฮ้าส์ที่มีสระว่ายน้ำกลางทะเลสาบ และฟิตเนสเปิดโล่งบนวิวที่สวยที่สุดพร้อมเครื่องออกกำลังกายและยืดเส้น รวมทั้งเลนจักรยานท่ามกลางต้นไม้ที่ร่มรื่น สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง และสวนผักออร์แกนิก

 

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่แฟนเพจ swanlakekhaoyai หรือ www.swanlakekhaoyai.com โทร.092 828 8899, 062 458 5500

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง