“สยามสินธร” ดึง “เคมปินสกี้” แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก สร้างสรรค์โครงการใหม่ ที่พักอาศัยและโรงแรมระดับ 5 ดาว ภายใต้อาณาจักร “สินธร วิลเลจ ย่านหลังสวน”

wipawan khampuwiang 21 November, 2018 at 11.12 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท สยามสินธร จำกัด จับมือพันธมิตรชื่อดังระดับโลก “เคมปินสกี้” สร้างสรรค์ที่พักอาศัย “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้” รวมถึง โรงแรมระดับ 5 ดาว สินธรเคมปินสกี้ และโรงแรมในเครือคิมป์ตัน ซึ่งอยู่ภายใต้โครงการ “สินธร วิลเลจ” มิกซ์ยูสย่านหลังสวน ทำเลทองชั้นนำของเมืองไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง หลังจากเปิดตัว 3 โครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ สินธร เรสซิเดนซ์, สินธร ต้นสน และสินธร ลุมพินี

นายชลาลักษณ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสินธร จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามความร่วมมือกับ เคมปินสกี้ (Kempinski) แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อนำบริการระดับเวิลด์คลาสจากเคมปินสกี้ ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกมาบริหารโครงการที่พักอาศัยโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski) มูลค่าโครงการกว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่อยู่ภายใต้พื้นที่โครงการสินธร วิลเลจ ย่านหลังสวน

 

“เรามุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัย เมื่อเราพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพบนทำเลที่มีศักยภาพ สิ่งหนึ่งที่ต้องมาคู่กันกับที่พักอาศัย นั่นก็คือ การบริหารอาคาร เราจึงเลือกเคมปินสกี้ เพื่อมั่นใจได้ว่าการบริการลูกบ้านของเราจะเป็นระดับชั้นนำตามมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของแบรนด์เคมปินสกี้ที่มีมาอย่างยาวนาน”

นอกจากนี้ ในพื้นที่กับโครงการฯ ยังเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ชื่อ “โรงแรมสินธรเคมปินสกี้”  ที่สามารถให้บริการด้านต่างๆ กับลูกบ้านของโครงการฯ อีกด้วย

 

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski) และโรงแรมสินธรเคมปินสกี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการสินธร วิลเลจ ที่มีมูลค่าโครงการรวมกว่า  39,000 ล้านบาท  ทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง  จุดกึ่งกลางระหว่างย่านสุขุมวิทและสีลม อยู่ใกล้กับสวนลุมพินี สวนสาธารณะขนาดใหญ่ เชื่อมโยงระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส ใกล้โรงพยาบาล แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงเรียนชื่อดัง

 

“โดยโครงการให้สัญญาเช่าแบบ 30 ปี แล้วต่ออีก 30 ปี ลูกคเสามารถบริการการเงินได้ภายใน 30 ปีแรก และห้องมีหลายไทป์ให้เลือก โรงแรมมีทั้งหมด 230 ยูนิต เป็นแบบคอมเพล็กซ์ทั้งหมด 9 อาคาร คอนโด 5 อาคาร และโรงแรมอีก 3 อาคาร ด้านหน้าโครงการมีรีเทลไว้ซัพพอร์ต Facilities ให้ลูกค้า (ใช้ชื่อว่าวอร์คกิ้งสตรีทไปก่อน)”

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง