สถาพร เอสเตท (SE) ยกทัพบ้านและคอนโดฯ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 จัดโปรสุดว้าว “SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด…แจกอย่างเยอะ รับเน้นๆ 3 ต่อ

เกริก บุณยโยธิน 24 March, 2023 at 11.18 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สถาพร เอสเตท (SE) ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนหลากหลายทำเลคุณภาพ ทั้งกรุงเทพกรีฑา, สาทร, อ่อนนุช, พระราม 4, สายไหม และ รังสิต ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมมอบดีลสุดคุ้ม รับเน้นๆ 3 ต่อ เพียงจองภายในงาน กับโปรโมชัน “SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด…แจกอย่างเยอะ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการภายในงาน พบกันได้ที่บูธ 79 – 82 และ 99 – 102 ฮอลล์ 5 ชั้น LG ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ถึง 26 มีนาคมนี้ เท่านั้น

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า บริษัทฯ มีความต้องการที่จะกระตุ้นกำลังซื้อ ผนวกกับมีปัจจัยบวกของกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่พักอาศัยอย่างต่อเนื่อง จึงได้ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนหลากหลายทำเลคุณภาพ ทั้งกรุงเทพกรีฑา, สาทร, อ่อนนุช, พระราม 4, สายไหม และ รังสิต ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมจัดโปรโมชันสุดว้าว SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด…แจกอย่างเยอะ กับดีลสุดคุ้ม รับเน้น ๆ 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจตกแต่งสูงสุดถึง 1 ล้านบาท*, ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* และฟรี! ที่พักลากูน่า ภูเก็ต* จำนวน 3 วัน 2 คืน

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 แบ่งเป็น โครงการบ้าน ได้แก่ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY GREENWOOD Rangsit – Wongwaen) ราคาเริ่มต้น 4.59 – 13 ล้านบาท*, ดิ อิเธอร์นิตี้ โกร์ฟ สายไหม-พหลฯ (THE ETERNITY GROVE  Saimai – Phahol) ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท*, และ โครงการใหม่ล่าสุด สุดหรู ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวนฯ (THE ETERNITY VERDURE  Rama 9 – Wongwaen) ราคาเริ่มต้น 11.9 – 17 ล้านบาท*, โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลเศรษฐกิจ ได้แก่ อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล (ETERNITY TOWN PRIMROSE  Vacharaphol) ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท* และโครงการคอนโดมิเนียม ได้แก่ เดอะ เชดด์ สาทร 1 (The SHADE Sathon 1) ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท* และ เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส (THE CROWN Residences) ราคาเริ่มต้น 6 – 35 ล้านบาท*

พบกับดีลแมดสุดคุ้ม เฉพาะที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ตั้งแต่วันนี้ – 26 มีนาคม 2566 นี้ เท่านั้น
ณ บูธ
79 – 82 และ 99 – 102 ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.se-thai.com หรือ โทร. 02 007 5555

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง