สถาพร เอสเตท (SE) ปลื้ม! ยอดขายจากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 กระแสตอบรับดีเยี่ยม กวาดยอดขายทะลุ 110 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 02 November, 2022 at 14.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สถาพร เอสเตท (SE) ปลื้มกระแสตอบรับดีเยี่ยม หลังขนทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมบนทำเลคุณภาพ ออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถกวาดยอดขายรวมกว่า 110 ล้านบาท

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากการเข้าร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42” ที่ผ่านมา โดยโครงการทุกเซ็กเมนท์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สามารถทำยอดขายรวมกว่า 110 ล้านบาท

“ภายในงาน เราได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง และกระตุ้นกำลังซื้อที่อยู่อาศัยของคนไทยให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดมิเนียมได้ง่ายขึ้น ซึ่งเราได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนสามารถกวาดยอดขายรวมไปได้กว่า 110 ล้านบาท จากการออกบูธในระยะเวลาเพียง 4 วัน โดยราคาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดเป็นโครงการแนวราบ ซึ่งมีราคาเฉลี่ย 6-12 ล้านบาท

จากภาพรวมยอดขายทำให้มั่นใจได้ว่า แนวโน้มสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 65 ยังคงมีอัตราการขยายตัวในทิศทางที่ดี รวมถึงกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมโดยทางบริษัทฯ จะจัดแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ เพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และเร่งยอดขายในโค้งสุดท้ายของปี ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด PASSION FOR LIVING WELL และตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัยต่อไป” นายสุนทร กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร หรือลงทะเบียนติดต่อเข้ารับชมโครงการของสถาพร เอสเตท (SE) ได้ที่ www.se-thai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2007 5555

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง