สถาพร เอสเตท จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ในโครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน”

เกริก บุณยโยธิน 14 March, 2022 at 20.01 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สุนทร สถาพร (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง เพื่อเปิดให้เยี่ยมชมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่  บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ อย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen) โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมอยู่ บนทำเลคุณภาพ ติดถนนรังสิต – นครนายก ใกล้ทางด่วนศรีรัช – วงแหวนตะวันออก และใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ – รังสิต) ที่มาพร้อมดีไซน์ฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal ของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 5.9 – 8 ล้านบาท* โดยมี จิรากร สมพิทักษ์ (ขวา) นักร้องหนุ่มชื่อดังร่วมสร้างสีสันภายในงาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน ปทุมธานี

ทั้งนี้ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen)
เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมอยู่ ภายใต้แนวคิด “Together in Harmony บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว” จำนวน 335 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บนบนพื้นที่โครงการกว่า 72 ไร่ ติดถนนใหญ่ รังสิต-นครนายก ใกล้ทางด่วนศรีรัช – วงแหวนตะวันออก และใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ – รังสิต) มาพร้อมดีไซน์ฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal ของทุกคนในครอบครัว

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง