ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด มอบแคมเปญ Flash Deal !! ราคาสุดพิเศษเริ่มเพียง 3.39 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 21 May, 2021 at 14.18 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มอบแคมเปญ Flash Deal !! มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองโครงการ ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ตอบโจทย์ชีวิตในเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ ในราคาสุดพิเศษเริ่มเพียง 3.39 ล้านบาท (จำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ (เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม นี้เท่านั้น

“ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบและสามารถเปลี่ยนพื้นที่อเนกประสงค์ได้ตามไลฟ์สไตล์ สะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่ชื่นชอบการแสวงหาข้อมูลเปรียบเทียบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตนเองได้อย่างลงตัว ชูคอนเซ็ปต์ “สวิทช์ชีวิตให้สนุกทุกวัน ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์” บนพื้นที่ 9 ไร่ มูลค่าโครงการ  460 ล้านบาท อีกทั้งภายในโครงการยังมีนวัตกรรมเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของที่พักอาศัยในปัจจุบัน เหนือกว่าด้วยระบบ Home Automation  พร้อมวัสดุประหยัดพลังงาน ต่อติดชีวิตเมืองกับทำเลศักยภาพ  เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะและทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกแวดล้อมด้วย  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร, บิ๊กซี, โรบินสัน ศรีสมาน, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล

บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อเสริมความมั่นใจ ในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ขอเชิญทุกท่านที่สนใจโครงการคุณภาพ “ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” เยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษ ณ Sales Gallery  สอบถามข้อมูลโทร.1720  และ Facebook : Supalai Society หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.supalai.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง